Thứ tư, 15/06/2011, 15:06(GMT+7)

Công Vinh lộ hình xăm 'lời thề' yêu Thủy Tiên?

Để khẳng định tình yêu của mình, Công Vinh sẵn sàng chịu đau, khắc vào da thịt dòng chữ tựa như một lời thề với tình yêu.

 
Nổi tiếng trên sân cỏ với những bàn thắng vàng, nhưng sức ảnh hưởng của Công Vinh chỉ thực sự lan tỏa khi bắt đầu chuyện tình với nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc. Thậm chí, nhiều người còn không ngại so sánh chuyện tình của họ với đôi vợ chồng nổi tiếng xứ sở sương mù, mà chàng là một chân sút cừ khôi, còn nàng là nữ ca sĩ đình đám một thời Beckham và Victora.

Tuy nhiên, danh tiếng càng lan tỏa, tin đồn thất thiệt về mối quan hệ của cả hai càng nhiều. Từ chuyện tình yêu chỉ là một hợp đồng hai bên cùng có lợi của bộ đôi "trai tài, gái sắc", cho đến chuyện họ đã đường ai nấy bước vì chàng không thể chiều nổi tính cách đỏng đảnh của nàng... Bị scandal bủa vây, Thủy Tiên trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Cô thường từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến người tình cầu thủ, nhưng điều đó lại khiến dư luận càng thêm tò mò về mối quan hệ thực sự của hai người.
 


Có vẻ hạnh phúc khó có thể giấu kín trong lòng khi mới đây, Thủy Tiên lại lên báo kể về chuyện tình cảm với Công Vinh. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, mối quan hệ của họ vẫn "trong ấm, ngoài êm", thậm chí hai người còn đang bắt đầu chuẩn bị những điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống gia đình trong một tương lai không xa.

Sau thời gian dài không lộ diện trước công chúng, sự xuất hiện của Công Vinh và Thủy Tiên tại đêm gala trao giải Album vàng tối 13/6 không chỉ thu hút sự quan tâm của giới truyền thông, mà còn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
 
Trong lúc Thủy Tiên loay hoay vì đám đông vây quanh chụp hình, Công Vinh cũng phải mỏi tay ký tặng fan. Không biết vô tình hay cố ý, chàng cầu thủ điển trai đã để lộ hình xăm với dòng chữ "forever by you" (tạm dịch: mãi mãi bên em) trên cánh tay phải, mà nếu không có hành động giơ tay sang ngang thì sẽ rất khó nhìn thấy.
 
 Nhiều người cho rằng, Công Vinh dùng hình xăm với dòng chữ như một lời thề này để khẳng định tình yêu vĩnh cửu mà anh dành cho Thủy Tiên, dù ý nghĩa thực sự của nó chỉ có chủ nhân mới hiểu.
 
Công Vinh ký tặng fan
Tươi cười khi thấy ống kính máy ảnh mà không biết hình xăm mới của mình cũng đang lọt vào tầm ngắm
Hình xăm với dòng chữ "forever by you" là lời hứa của Công Vinh với Thủy Tiên?
 
Theo Xzone

 

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment