Hai người mẫu Việt lộ ảnh bán nude như khiêu dâm

16-06-2011 | 08:50

(Nguoiduatin.vn) - Được mệnh danh là "người mẫu ngực bự", Hằng Nguyễn, và Sơn Tùng đã thực hiện một bộ ảnh bán nude, trong đó hai nhân vật quấn quít một cách phô trương những tư thế "gợi dục".

Mới đây một số bức ảnh bán nude của "người mẫu ngực bự" Hằng Nguyễn và Sơn Tùng đã được lan truyền nhanh như gió trên cộng đồng mạng. Trong ảnh là hai nhân vật quấn quít bên nhau, tạo dáng ở những tư thế nhạy cảm.

Bước ra từ Vietnam's Next Top Model, Hằng Nguyễn đã có nhiều cơ hội và lời mời trong sự nghiệp người mẫu hơn. Lịch  làm việc dày đặc kéo dài từ sáng đến tận khuya.

Người mẫu tuổi 18 này tiết lộ, cô đang  là thành viên của một nhóm nhạc nữ: "Âm nhạc cũng là một niềm đam mê của  mình, không chỉ là người mẫu thời trang mà công việc thiết kế thời  trang cũng là điều mà mình muốn theo đuổi lâu dài.

Giải thích về bộ ảnh bán nude này, Hằng Nguyễn nói: "Bộ hình đó là kết quả sau những phút bốc đồng của mấy anh em trong thời gian nghỉ ngơi khi chụp bộ hình để quảng cáo cho đồ jean trẻ trung nóng bỏng theo ý tưởng của khách hàng. Đơn giản chỉ là mọi người thử xem khả năng diễn xuất của Hằng và Sơn Tùng ra sao và chỉ  chụp trong khoảng 15 phút thì lại tiếp tục vào công việc chính".

Hằng Nguyễn chia sẻ: "Bộ ảnh đó là sản phẩm mà Hằng và Sơn Tùng chỉ nghĩ là vui và chụp chơi. Khi nhìn lại, mình cũng thấy...gai người. Nhưng với một người mẫu chuyên nghiệp mình nghĩ khi đã làm nghệ thuật thì phải chịu những nhận xét khác  nhau vì mỗi người có những cảm nhận và góc nhìn khác nhau".

Nhiều người cho rằng Hằng Nguyễn "cởi áo" để đánh bóng tên tuổi, tuy nhiên cô khẳng định là không. Hằng Nguyên nói: "nếu muốn gây sốc để lấy danh, cô sẽ chụp nhiều hơn, hở hơn và sẽ bỏ ra nhiều thời gian để nghiên cứu một số bộ ảnh của các đàn chị có tên tuổi.

Chùm ảnh Hằng Nguyễn và Sơn Tùng bán khỏa thân:

Chi Mai

Tags: nude, khỏa thân, người mẫu ngực bự, Hằng Nguyễn, Sơn tùng