Hậu trường
Những ‘Sao Mai’ lận đận đường tình
Thành công trong công việc nhưng nhiều sao mai lại lận đận đường tình
Tâm sự
Ê chề vì chỉ là "lấp chỗ trống" trong lòng chồng
Tôi cứ nghĩ rằng mình đã nắm trọn được trái tim anh

 
Mai Khôi: "Ba mẹ ủng hộ tôi đi tu"
16/06/2011 09:48 (GMT +7)

Khát khao tu hành để được cầu nguyện điều may mắn cho người thân, Mai Khôi bỏ qua mọi ước nguyện đơn thuần về hình ảnh một gia đình và những đứa trẻ. Trong câu chuyện "người đàn bà trẻ con" còn bày tỏ cả những e ngại khi chưa muốn công khai những tình cảm đồng giới.


 
- Dự án Mai Khôi hát nhạc Lê Cát Trọng Lý có thể xem là một bước tiến trong sự nghiệp âm nhạc của chị, hay đơn giản là một cuộc dạo chơi thử nghiệm giữa hai người bạn?

Có thể nói rằng Lý đã bỏ luôn album này khi phần hòa âm đã hoàn chỉnh, chỉ thiếu giọng hát thôi bởi Lý không hát được trên nền nhạc do Việt Anh hòa âm. Tôi chơi thân với Lý, chờ hoài mà không thấy Lý ra album nên mới hỏi Lý, và khi biết chuyện, tôi đã đề nghị để tôi hát cho chứ bỏ uổng lắm. Lý đồng ý, và  thế là album được hoàn tất bằng giọng hát Mai Khôi.

- Lê Cát Trọng Lý là một nghệ sĩ độc lập, và con đường của Mai Khôi đi cũng không khác bao nhiêu. Vậy việc kết hợp hai nghệ sĩ độc lập trong một dự án âm nhạc liệu có khả thi trong một thị trường chuộng thị hiếu số đông?

Tôi không bao giờ làm nhạc mà để ý đến thị hiếu khán giả. Tôi chỉ làm để thể hiện bản ngã, thẩm mỹ âm nhạc của chính. Nhiều người nghĩ như vậy là ích kỉ, chỉ nghĩ đến bản thân, chỉ thích thể hiện cái tôi, nhưng theo tôi, người nghệ sĩ nào thể hiện đúng bản ngã của mình, đó mới đúng là người có tâm trong nghệ thuật. Bởi chỉ có bản ngã của mỗi người mới là thứ đáng cống hiến, còn thị hiếu là thứ đã có sẵn, là số đông và lắm rối ren, trăm người nghìn ý. Quan điểm của tôi là nếu làm theo thị hiếu thì không thể gọi là cống hiến sáng tạo nữa.

- Là bạn thân, nhưng khi thực hiện những ca khúc trong album này, chị có phải trả tiền tác quyền cho Trọng Lý?

Có chứ, nhưng Lý không nhận. Và tôi sẽ trả bằng cách khác. Tôi rất coi trọng văn hóa ứng xử trong nghệ thuật, đó là những thứ mình phải mua chứ đừng xin xỏ hay chờ được tặng.
 

- Khi nhận lời hát những ca khúc của Lý, chị có tự tin mình chuyển tải được tinh thần tốt hơn so với chính tác giả của nó?

Người ta hay nhận xét thế này, Trịnh Công Sơn thể hiện những sáng tác của ông rất có hồn và không ai có thể bắt chước cái hồn ấy. Còn Khánh Ly là người đã hát nhạc Trịnh hay nhất với một tình cảm và kỹ năng tuyệt vời của một ca sĩ. Vì thế rất khó có thể so sánh với nhau trong trường hợp này. Trong abum, Lý chỉ đóng góp duy nhất phần sáng tác ca khúc

- Ngoài tình bạn, chị nghĩ mình với Lý có một thứ tình cảm nào đó thuộc về giới tính?

Tôi thương Lý như em gái! Rất thương.

- Chị từng rung động trước một người phụ nữ nào chưa?

(Im lặng một lúc lâu). Tôi không muốn trả lời câu hỏi này vào thời điểm này, vì những điều như thế rất nhạy cảm.

- Với tình yêu hiện tại lúc này, thật ra có khi nào chi nghĩ đến việc cần phải làm một đám cưới để danh chính ngôn thuận?

Sự thật là tôi hoàn toàn không thích đám cưới. Tôi thích bài hát Hãy cứ là tình nhân mà ca sĩ Ý Lan đã hát. Vì tôi thấy làm tình nhân vui hơn nhiều!

- Vậy chị không muốn sống một cuộc đời được nghe tiếng cười nói của con trẻ?

Nếu có con, mình chỉ lo được cho một người đó là con mình, sự lưu luyến và khổ lụy ấy sẽ làm cho mình không thể đi tu được. Tôi muốn đi tu lúc mình bắt đầu lớn tuổi. Đi tu có thể lo được cho nhiều người hơn, bởi sự tu tập sẽ giúp mình có năng lượng dồi dào để cầu nguyện cho những người thân, những người mình quen biết và cả chưa biết… được bớt khổ.

 

- Nhưng nếu có một đứa con, chị sẽ được nhìn thấy lại hình ảnh của chính mình lớn lên theo một lăng kính khác?

Tôi không muốn điều đó. Tôi chỉ muốn đi tu.

- Đến thời điểm này, ba mẹ của chị đã bao giờ giục về chuyện lập gia đình?

Ba mẹ tôi rất mừng khi biết tôi muốn đi tu, không ai ép tôi phải lập gia đình cả. Nhà tôi có một người chú đi tu và cả nhà rất trọng vọng điều đó, bởi chỉ có đi tu theo Phật, con người mới bớt khổ, bớt lo toan.

- Nhìn những hình xăm lâu nay của chị, có cảm giác chị rất thích xăm mình. Hiện tại trên người chị đã có bao nhiêu hình xăm?

Tôi xin phép không chia sẻ về những hình xăm, đó là điều hết sức riêng tư. Tôi rất thích những hình xăm của mình vì nó có ý nghĩa và rất thẩm mỹ. Ngoài ra, những hình xăm ấy mang đến cho tôi cả điều may mắn nữa.   

Ca sĩ Mai Khôi mới đây đã gây choáng với quả đầu cạo cực độc


Theo Xzone

TIN MỚI:
Vũ Thu Phương đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ (16/06/2011)
Ngay sau khi dừng chân ở liveshow thứ 6 của Bước nhảy hoàn vũ, Vũ Thu Phương lại tất bật ngay với chuyến công tác nước ngoài. “Cô đào sexy” đúng là một người tham lam trong công việc và cô cũng tự nhận mình là người như vậy.
Hoa hậu Ngọc Hân mong "đức năng thắng số" (16/06/2011)
Vừa bảo vệ bài tốt nghiệp với một số điểm khá cao, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ về những hướng đi tiếp theo trong tương lai cũng như một số công việc trên cương vị Hoa hậu của mình.
Phi Thanh Vân: “Tôi bị vu khống một cách trắng trợn” (16/06/2011)
Chưa qua “cơn bão” dư luận khi album “Tâm hồn là vĩnh cửu” bị xếp vào hàng “thảm họa V - pop”, Phi Thanh Vân lại bị nhà sản xuất Trần Kim Hoàng “tố” làm việc vô trách nhiệm khi tham gia diễn xuất trong phim “Lệnh xóa sổ”.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Khánh Linh: ‘Thu tình yêu vào ốc đảo riêng tư’ (16/06/2011)
’Họa mi’ Khánh Linh chia sẻ cuộc sống hậu ly hôn, niềm vui làm mẹ bên cậu con trai năm tuổi, những trải nghiệm giúp cô biết cách sống trân trọng bản thân.
HH Thu Thủy: ‘Bản lĩnh thì tôi có thừa’ (15/06/2011)
’Tình yêu. Lúc nào cũng là tình yêu. Không có tình yêu tôi không sống được. Không có tình yêu tôi không còn là mình nữa’, Miss VietNam 1994 chia sẻ.
Hồng Nhung: ‘Cưa sừng mà thành nghé tôi cưa ngay’ (15/06/2011)
Tôi không bao giờ đi ngược những gì thuộc về tự nhiên. Sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ là do quá trình luyện tập chứ không phải một sớm, một chiều hay làm cái gì đó mà trẻ ra ngay được.
Lý Nhã Kỳ "đốt" 2 tỷ đồng để làm triển lãm biển (15/06/2011)
Để thực hiện một triển lãm riêng với 500 bức ảnh đủ tư thế, trang phục và cảm xúc, ’kiều nữ’ họ Lý sẵn sàng bớt đi 2 tỷ đồng trong tài khoản mà không cần đắn đo quá lâu.
Danh hài Xuân Bắc bị lu mờ trước Cù Trọng Xoay! (15/06/2011)
“Làm chương trình cùng Dũng, tôi cảm thấy mình bị lu mờ. Tôi là người nêu, Dũng là người đập. Tôi là cái cớ để Dũng thể hiện khả năng của mình. Dũng càng được đánh giá tốt, tôi càng mừng vì tôi đã làm được bệ đỡ cho Dũng” - Xuân Bắc tâm sự người bạn diễn GS Cù Trọng Xoay của mình.
Vẻ đẹp "chín mọng" của người đẹp Monica Bellucci (15/06/2011)

Nữ diễn viên Italia Monica Bellucci dù đã gần bước sang tuổi 50 nhưng vẫn lưu giữ một vẻ đẹp mê đắm, hút hồn và "chín mọng" khiến đấng mày râu chết lặng.

NSƯT Thành Lộc: Những điều chưa bao giờ biết... (15/06/2011)
Trên sân khấu, anh có thể là một Thúy Mama mang đến tiếng cười cho hàng trăm em nhỏ, anh có thể là một ông Tư lấy biết bao nước mắt của những khán giả người lớn.
Thu Minh: ‘Tôi vừa hết hồn với bản thân mình’ (14/06/2011)
Nhạc nhẹ Việt Nam suýt nữa lại mất một giọng ca đẹp. Thu Minh, người đang trổ những “đường cong” thu hút trong “Bước nhảy hoàn vũ” vừa mới trở lại Việt Nam. Nhưng ít người biết, đó là một quyết định khó khăn.
Phan Thị Mơ: "Vũ khí của tôi là sự tự tin" (14/06/2011)
Đối mặt với những thử thách cam go tại Miss Asia USA 2011 tới đây, top 5 HHTG Người Việt Phan Thị Mơ chia sẻ với Xzone: ‘Quan trọng nhất là sự tự tin của bản thân. Tiếp theo là cá tính dịu dàng, sự trang nhã, thân thiện và hòa đồng của tôi’.
Phi Thanh Vân bị "tố" làm việc vô trách nhiệm (14/06/2011)
Nhà sản xuất Trần Kim Hoàng bức xúc chia sẻ rằng, diễn viên Phi Thanh Vân đã làm việc vô trách nhiệm khi tham gia diễn xuất tại bộ phim “Lệnh xóa sổ”. Chính vì sự làm việc thiếu chuyên nghiệp của Phi Thanh Vân đã khiến bộ phim này tổn thất không ít.

"Chưa bao giờ tôi thấy thị trường nghệ thuật nói chung và người mẫu ở Việt Nam nói riêng lại loạn và xuống cấp thế này. "Siêu mẫu" ở Việt Nam nhiều hơn người mẫu thường rất nhiều, có cảm giác ra đường là gặp "siêu mẫu".

Những khoảnh khắc của mùa xuân thật tuyệt vời! Đó có thể là những khoảnh khắc không bao giờ quên. Để giúp bạn lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc xuân tuyệt vời ấy, Tintuconline.com.vn tổ chức cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc Xuân của bạn".

Trưa 16-1, nghệ sĩ cải lương-nghệ sĩ hài nổi tiếng Kim Ngọc - bà Tư xả láng đã đột ngột ra đi sau một cơn đột quỵ tại buổi tiệc ở Long Thành, Đồng Nai. Tin bà mất khiến đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng thương tiếc…

Năm qua hai cuộc thi hoa hậu lớn nhất nước được nhiều người quan tâm, nhưng kéo theo đó là những thị phi gây xôn xao dư luận. Hai Tân hoa hậu Ngọc Hân, Diễm Hương vấp phải ‘bão táp’ chỉ trích vì nhan sắc, học thức... Trong khi đó, Nguyễn Thu Thủy lại dính vào rắc rối từ những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội.

Sau khi ly hôn chỉ hơn một tháng, Đan Lê, nguyên MC một thời của chương trình Dự báo thời tiết - VTV lại chuẩn bị lấy chồng. Tên tuổi chú rể, một lần nữa, vẫn được giữ kín.

Đây là hình ảnh nữ diễn viên điện ảnh Thu Hà, được nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn chụp năm 1994. Là một trong số ít diễn viên Hà Nội tham gia vào dòng phim thương mại của TP HCM đầu những năm 90, Thu Hà khi ấy được xem là một trong những tên tuổi hàng đầu, bảo chứng cho phòng vé của các rạp chiếu phim cùng với hai gương mặt khả ái khác là Diễm Hương và Việt Trinh.

Xuất hiện trong một chương trình ca nhạc tại nhà thi đấu Khánh Hòa tối 31/10, ca sĩ Minh Hằng đã khiến nhiều người bất ngờ với tạo hình mới đầy gợi cảm.



 
Từ Hy Viên tạm dừng đóng phim để sinh con
Có lẽ phải rất lâu nữa các fan mới có dịp gặp lại người đẹp xứ Đài này bởi mới đây cô quyết định rút lui khỏi làng giải trí để mong sớm có con.

Vũ Thu Phương đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ
Ngay sau khi dừng chân ở liveshow thứ 6 của Bước nhảy hoàn vũ, Vũ Thu Phương lại tất bật ngay với chuyến công tác nước ngoài. “Cô đào sexy” đúng là một người tham lam trong công việc và cô cũng tự nhận mình là người như vậy.
  • Hoa hậu Ngọc Hân mong "đức năng thắng số"
    Vừa bảo vệ bài tốt nghiệp với một số điểm khá cao, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ về những hướng đi tiếp theo trong tương lai cũng như một số công việc trên cương vị Hoa hậu của mình.
  • Phi Thanh Vân: “Tôi bị vu khống một cách trắng trợn”
    Chưa qua “cơn bão” dư luận khi album “Tâm hồn là vĩnh cửu” bị xếp vào hàng “thảm họa V - pop”, Phi Thanh Vân lại bị nhà sản xuất Trần Kim Hoàng “tố” làm việc vô trách nhiệm khi tham gia diễn xuất trong phim “Lệnh xóa sổ”.

Tiếc bản lĩnh một diva!
Album Sa mạc tình yêu, sản phẩm chung của Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam vừa được phát hành, được không ít người quan tâm bởi đây là một album khá đặc biệt.
  • Hát hay thoát y?
    Những người hâm mộ trở nên kích động trước màn xé quần táo bạo của cô, đây cũng là cơ hội để YoonA khoe đôi chân dài tuyệt đẹp. Màn biểu diễn của YoonA được cư dân mạng nhận xét: “Đây là màn múa cột nằm ngang”, “bộ trang phục còn khêu gợi hơn cả điệu nhảy của cô ấy”…
  • Sao Mai Minh Chuyên "lả lơi" bên Việt Tú

    Một sự thay đổi, "cách tân" mạnh mẽ của cô ca sỹ đất Hà Nam sau Sao Mai điểm hẹn. Từ một cô gái bình thường, Minh Chuyên trở nên khác hẳn.


Ai bảo phim làm tiếp là dở?
Không giống những năm trước, phim làm tiếp (sequel) thường bị chê tơi tả về chất lượng và bị cho là sản phẩm ăn theo, những phần tiếp theo ra mắt trong mùa hè năm nay đã chứng tỏ được giá trị thực của mình.

"Những cô gái thời thượng" mát mẻ với bikini

Hình ảnh ba cô gái trẻ tươi cười trong trang phục bikini mang màu biển làm bất cứ ai cũng phải quay lại ngắm nhìn.


 
Lời tâm sự của Hoàng Thùy Linh

Mời quý vị và các bạn cùng nghe nữ ca sỹ Hoàng Thùy Linh tâm sự về quan điểm của cô trong công việc và cuộc sống.

Vẻ đẹp "chín mọng" của người đẹp Monica Bellucci

Nữ diễn viên Italia Monica Bellucci dù đã gần bước sang tuổi 50 nhưng vẫn lưu giữ một vẻ đẹp mê đắm, hút hồn và "chín mọng" khiến đấng mày râu chết lặng.

Trang Trần dịu dàng với áo dài

Đối lập với hình ảnh cá tính trên sàn catwalk và trong những bộ hình thời trang, ngoài đời thường, người mẫu Trang Trần lại khá giản dị, vui tính.

Lâm Thu Hằng phá cách với làn da nâu

Không sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng nhưng Hoa hậu Biển 2008 - Lâm Thu Hằng biết khai thác vẻ đẹp của làn da nâu khỏe khoắn.

Thụy Vân bối rối lần đầu gọi "mẹ"
Mới kết hôn nửa năm, nhưng khi chia sẻ cảm nhận về những ngày đầu làm dâu, Á hậu Thụy Vân cười trong veo, làm người đối diện cảm nhận được hơi thở nồng ấm của mối quan hệ đầy mới mẻ trong đời người phụ nữ trẻ đẹp này.
Hoàng Bách: "Hôn nhân là chuyện hên xui"
Dù đang sở hữu một gia đình êm ấm với vợ đẹp và con ngoan, song cựu thành viên AC&M chia sẻ, hạnh phúc là thứ mà ai cũng phải cố gắng để giữ gìn, bởi "hôn nhân là chuyện hên xui, không ai dám nói mạnh".
Thời trang của tôi phong phú như đời sống văn hóa
"Cô Bống" tiết lộ, chị trẻ trung vì biết cách chăm sóc sức khỏe của bản thân, và đặc biệt, nhờ có tình yêu mà chị thấy mình luôn được tỏa sáng. Sắp tới, diva nhạc Việt sẽ trở lại với thị trường âm nhạc bằng CD nhạc điện tử mang tên "Vòng tròn".
Quách Ngọc Ngoan: ‘Chụp nude rẻ tiền và nhảm nhí’
Không ngại đụng chạm đến các đồng nghiệp trong showbiz Việt, nam diễn viên điện ảnh Quách Ngọc Ngoan thẳng thắn bày tỏ với Xzone về quan điểm chụp hình nude: ‘Với tôi, chụp hình nude là việc hết sức rẻ tiền và nhảm nhí’.
Phi Thanh Vân bị "tố" làm việc vô trách nhiệm
Nhà sản xuất Trần Kim Hoàng bức xúc chia sẻ rằng, diễn viên Phi Thanh Vân đã làm việc vô trách nhiệm khi tham gia diễn xuất tại bộ phim “Lệnh xóa sổ”. Chính vì sự làm việc thiếu chuyên nghiệp của Phi Thanh Vân đã khiến bộ phim này tổn thất không ít.
Trang Nhung: “Tôi không định... đu dây điện!"
“Tôi cảm thấy thật sự yêu nghề ca sĩ và thật lòng muốn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp chứ không phải vì tôi có ý muốn đu dây điện!" – Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 Trang Nhung chia sẻ.
Mai Khôi: "Ba mẹ ủng hộ tôi đi tu" (18)
Khát khao tu hành để được cầu nguyện điều may mắn cho người thân, Mai Khôi bỏ qua mọi ước nguyện đơn thuần về hình ảnh một gia đình và những đứa trẻ.
Hồng Nhung: ‘Cưa sừng mà thành nghé tôi cưa ngay’ (17)
Tôi không bao giờ đi ngược những gì thuộc về tự nhiên. Sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ là do quá trình luyện tập chứ không phải một sớm, một chiều hay làm cái gì đó mà trẻ ra ngay được.
Phi Thanh Vân bị "tố" làm việc vô trách nhiệm (11)
Nhà sản xuất Trần Kim Hoàng bức xúc chia sẻ rằng, diễn viên Phi Thanh Vân đã làm việc vô trách nhiệm khi tham gia diễn xuất tại bộ phim “Lệnh xóa sổ”. Chính vì sự làm việc thiếu chuyên nghiệp của Phi Thanh Vân đã khiến bộ phim này tổn thất không ít.
Lý Nhã Kỳ "đốt" 2 tỷ đồng để làm triển lãm biển (11)
Để thực hiện một triển lãm riêng với 500 bức ảnh đủ tư thế, trang phục và cảm xúc, ’kiều nữ’ họ Lý sẵn sàng bớt đi 2 tỷ đồng trong tài khoản mà không cần đắn đo quá lâu.
Thu Minh: ‘Tôi vừa hết hồn với bản thân mình’ (10)
Nhạc nhẹ Việt Nam suýt nữa lại mất một giọng ca đẹp. Thu Minh, người đang trổ những “đường cong” thu hút trong “Bước nhảy hoàn vũ” vừa mới trở lại Việt Nam. Nhưng ít người biết, đó là một quyết định khó khăn.
Những biệt danh ‘quá sức’ với sao Việt
Có những biệt danh hào nhoáng của nghệ sĩ lại do chính giới báo chí và người hâm mộ khoác lên cho họ khiến nhân vật chính đôi khi phải sống không đúng với con người mình và gặp những sự cố ngoài ý muốn.
Showbiz Việt "hỗn loạn" vì "đạo, cởi, scandal"
Showbiz Việt luôn được mong đợi sẽ phát triển mạnh mẽ để theo kịp thế giới. Tuy nhiên, bên cạnh những tích cực, thì nó cũng cho thấy sự non kém về ý thức của nhiều nghệ sỹ, dẫn đến những việc làm "chướng mắt" gây khó chịu cho công chúng trong suốt hơn 10 năm qua.

Sao Việt múa cột: Bốc lửa và sexy
Khi “quấn” lấy những cây cột, ai cũng nhận thấy sự khêu gợi, nóng bỏng toát ra từ họ.
Sao “khoe thân”: Nghệ thuật hay gợi dục?
Thời gian qua, một số ca sĩ, người mẫu, diễn viên “lộ hàng” vì bất cẩn (như lời họ nói) trong quá trình biểu diễn hay với lý do không may mất máy ảnh, laptop khiến những bức ảnh riêng tư bị rò rỉ phát tán khắp các mạng.

‘Danh hài nổi tiếng nhất Việt Nam’ chỉ để lòe thiên hạ
Không có dáng vẻ ngôi sao, cũng không quen hành xử theo cách của người nổi tiếng, Quang Thắng ngoài đời cũng y như bản thân anh trong các tiểu phẩm gây cười xuất hiện trên màn ảnh truyền hình: Thô mộc, chất phác, hồn nhiên và rất thực tế...
Hồ Ngọc Hà: ‘Tôi và Tăng Thanh Hà... không liên quan’
Hồ Ngọc Hà không thích nhắc nhiều về quá khứ. Lý do của Hà: không muốn nói nhiều về người cũ và những điều đã cũ. Tuy nhiên, dù nói ít về những điều này, cũng đủ để hình dung thêm một nét khác của “nữ hoàng sân khấu ca nhạc” này.

Tùng Dương: Dương hay âm?
Từng có những lúc, tôi cũng đã làm hơi quá, nếu tỉnh ra, lẽ ra tôi đã có thể tiết chế hơn, đã không gây hiểu nhầm nhiều đến thế.
Cô gái lạ Ngô Phương Lan
Bạn có thể trầm trồ về cô ấy như một tuyệt đại mỹ nhân nhưng vẫn có thể không hề choáng ngợp trước nhan sắc rất giản dị của cô ấy cho đến khi bạn bị dẫn dắt vào các câu chuyện tưởng không đầu không đuôi mà rất cổ tích...

Tại sao nhan sắc Việt vẫn chưa tỏa sáng?
Chúng ta hãy cùng nhìn lại trong vòng 10 năm tham gia các cuộc thi sắc đẹp Quốc Tế thì chúng ta đã làm được những gì?
Tăng Thanh Hà: "Có lúc tôi bị coi là giả tạo"
"Tôi có sao sống vậy, không biết màu mè, không biết lấy lòng ai, lúc nào tôi cũng vui vẻ sống, ấy vậy mà cũng có lúc bị coi là giả tạo", Tăng Thanh Hà trải lòng.


SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);