"Hoa có chủ" nhưng vẫn cực hot

17-06-2011 | 09:17

(Nguoiduatin.vn) - Đối với các ngôi sao, chuyện lập gia đình là một bước ngoặt lớn trong cả cuộc đời và sự nghiệp. Khi đã là "hoa có chủ", các ngôi sao thường phải đối mặt với việc mất đi một lượng lớn fan hâm mộ, nhưng không vì thế mà họ hết độ hot.

Kim Seung Woo

Vốn nổi tiếng sớm từ những năm 2000 bằng các vai diễn trong các bộ phim: Người quản lý khách sạn, Hoa hương thảo... tuy nhiên đến năm 2003, sự nghiệp của Kim Seung Woo đột nhiên chững lại. Sau đó 2 năm, anh kết hôn cùng nữ diễn viên Kim Nam Joo. Năm 2009, cả hai vợ chồng Kim Seung Woo và Kim Nam Joo cùng nhau tái xuất trên màn ảnh nhỏ. Kim Seung Woo trở thành điệp viên Bắc Hàn trong bộ phim IRIS và nhận được giải diễn xuất xuất sắc của đài KBS. Kim Nam Joo quay trở lại với Queen of Housewives trên kênh MBC đạt lượt người xem cao. Tới đây Kim Seung Woo sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong bộ phim Ripley cùng Lee Da Hae và Micky Yoochun.

Yeon Jung Hun

Xuất thân là con nhà nòi về điện ảnh, Yeon Jung Hun đã sớm đi theo nghiệp diễn tuy nhiên sau nhiều năm anh vẫn chưa có được vai diễn để đời. Sau khi thành hôn cũng người đẹp tự nhiên Han Ga In, Yeon Jung Hun giã từ màn ảnh nhỏ 2 năm để nhập ngũ. Năm 2008, anh trở lại màn ảnh nhỏ với "bom tấn" trên đài MBC East Of Eden quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng gồm Song Seung Hun, Lee Da Hae, Han Ji Hye và Lee Da Hae. Bộ phim liên tục đạt tỉ lệ người xem cao nhất tại Hàn Quốc trong thời gian phát sóng.

Kwon Sang Woo

Được yêu thích với vai diễn trong Nấc thang lên thiên đường, thế nhưng tất cả những bộ phim tiếp theo của Kwon Sang Woo đều thất bại. Từ Bad Love cho tới Cinderella Man hay phim điện ảnh A Story Sadder than Sadness đều không vượt qua được hình tượng "hoàng tử bạch mã" trong Nấc thang lên thiên đường. Sau khi lập gia đình cùng cựu hoa hậu Son Tae Young, Kwon Sang Woo trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong bộ phim về đề tài chính trị Daemul. Diễn xuất của Kwon Sang Woo trong Daemul đã tiến bộ rất dài và đa dạng khi thể hiện hình tượng công tố viên.

Lương Triều Vỹ

Lương Triều Vỹ là một diễn viên nổi tiếng đã từ lâu của Trung Quốc với những bộ phim như Tâm trạng khi yêu, 2046, Sắc giới... Tuy nhiên kể từ sau khi làm đám cưới với người tình lâu năm Lưu Gia Linh vào năm 2008, Lương Triều Vỹ xuất hiện trong Đại chiến Xích Bích, cả hai phần của bộ phim đều đạt doanh thu kỷ lục.

Công Tú

(Nguoiduatin.vn) - Đối với các ngôi sao, chuyện lập gia đình là một bước ngoặt lớn trong cả cuộc đời và sự nghiệp. Khi đã là "hoa có chủ", các ngôi sao thường phải đối mặt với việc mất đi một lượng lớn fan hâm mộ, nhưng không vì thế mà họ hết độ hot.

Tags: Yeon Jung Hun, Kim Seung Woo, Kwon Sang Woo, Lương Triều Vỹ



Bình luận bạn đọc

Họ tên
Email
Mã bảo vệLấy lại
Nội dung