Bất cần đời chuẩn bị kết hôn

17-06-2011 | 15:58

(Nguoiduatin.vn)- Tin vui cho những fan của Kate Moss là nàng “cây sậy” này đang hối hả chuẩn bị lấy chồng vào ngày 1.7 tới. Người đàn ông có vinh dự đó là Jamie Hince, tay guita nhóm The Kills.

Hơn thế nữa, siêu mẫu nổi tiếng “bất cần” còn hào hứng chia sẻ, cô sẽ ngưng… tiệc tùng và thói hư rượu- thuốc lá ngay sau khi kết hôn. Tuy nhiên, hiếm người cảm thấy tin điều đó khi mới đây họ được chứng kiến việc cô ăn mừng trong một bữa tiệc đầy… hoang dại tại Isle, Wight Festival với màn biểu diễn của Kings of Leon, Foo Fighter, Kaiser Chiefs, Pulp và Kasabian trong sâm-banh Cristal, vodka Grey Goose và gin Tanqueray. Một bằng chứng nữa, Jamie Hince cũng là một “tay chơi” không kém gì Kate. Liệu điều kỳ diệu tốt đẹp trên có xảy ra?

UK’s Daily Mail đưa tin, Jamie Hince đã thổ lộ với bạn bè là Kate Moss đang chăm chỉ thâu âm một album nhạc của riêng cô với những ca khúc cực đỉnh.

Siêu mẫu 36 tuổi vừa cho ra mắt chai nước hoa mới của cô có tên Vitage Muse mang phong cách hoàn toàn “lạ” với cô: Lãng mạn!

 

N.V

Tags: người mẫu, nóng bỏng, bikini, người đẹp