Thứ Hai, 20/06/2011 - 08:57

Bản thử nghiệm cuối cùng của Firefox 5.0 xuất hiện
(Dân trí) - Phiên bản (Release candidate) RC, phiên bản thử nghiệm cuối cùng của Firefox 5.0 đã được trình làng, đánh dấu ngày xuất hiện không xa của phiên bản chính thức của phiên bản trình duyệt web đang rất được trông đợi hiện nay.
Chỉ 3 tháng sau khi Mozilla trình làng phiên bản chính thức của Firefox 4.0, phiên bản kế tiếp 5.0 đã rục rịch trình làng.

Chưa bao giờ Mozilla lại cho thấy sự cải tiến liên tiếp trong từng phiên bản được phát hành liên tiếp như hiện nay. Với phiên bản RC, Mozilla đã thực sự cải tiến về tốc độ và mức độ ổn định so với các phiên bản thử nghiệm Beta trước đây.

Phiên bản RC đã là phiên bản ổn định và sẽ không có nhiều sự khác biệt về tính năng và hiệu suất so với phiên bản chính thức.

Firefox 5.0 đã không còn mang “mác” Beta

Mặc dù về cơ bản, tính năng và giao diện của Firefox 5.0 chưa có nhiều khác biệt so với phiên bản trước, nhưng tốc độ xử lý và khả năng quản lý bộ nhớ đã thực sự tạo ấn tượng cho những ai yêu thích trình duyệt “cáo lửa”.

Kết quả thử nghiệm tốc độ xử lý cho thấy vượt trội hơn hẳn Firefox 4.0

Nếu quan tâm và nóng lòng muốn trải nghiệm những cảm giác duyệt web mới nhất với Firefox 5.0, bạn có thể download bản thử nghiệm cuối cùng của trình duyệt web này tại đây.

Phạm Thế Quang Huy