Chủ Nhật, 19/06/2011, 21:44 [GMT+7]
.
.

Tóm gọn hai tên cướp nhí cắt cổ nữ chủ quán nét

(Phunutoday) - Do cần tiền để chuộc điện thoại đang cầm ở hiệu cầm đồ, khi đến quán internet nhà chị Thơ chơi game, phát hiện chồng chị không có nhà nên cả hai tên Tú, Lượng bàn cách giết chủ quán để lấy tiền.

Ngày 18/6, Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 đối tượng Phạm Văn Tú (SN 1996 ở Thủy Sơn, Thủy Nguyên, HP) và Đinh Xuân Lượng (SN 1995 ở Quốc Tuấn, An Dương, HP) về hành vi giết người, cướp tài sản.- Tin trên NLĐ cho biết.

Trước đó, vào khoảng 0h40 ngày 16/6, chị Phùng Thị Cẩm Thơ (SN 1984 ở xã Thủy Sơn, Thủy Nguyên), là chủ quán internet đã bị hai tên Tú, Lượng dùng dao cứa cổ để cướp tiền. Nhưng do chị chống cự quyết liệt, hai tên này đã không sát hại được chị Thơ, đến khi em trai chị phát hiện sự việc hô hoán, bọn chúng bèn bỏ chạy.

Khi bị công an bắt giữ, bọn chúng khai nhận: Do cần tiền để chuộc điện thoại đang cầm ở hiệu cầm đồ, khi đến quán internet nhà chị Thơ chơi game, phát hiện chồng chị không có nhà nên cả hai bàn cách giết chủ quán để lấy tiền. Sau khi giả vờ ra về, bọn chúng bí mật cầm mỗi tên một con dao quay lại tìm cách sát hại chị Thơ để cướp của. Mặc dù thoát chết, nhưng chị Thơ vẫn rất nguy kịch, đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Trước đó ngày 24/2, anh Đặng Duy Dũng, sinh 1987, là người trông coi quán internet ở nhà số 54 đường Đại học dân lập đang ngồi trông quán thì có 2 thanh niên lạ mặt, cầm vỏ chai xông vào đánh người khách tên là Hùng đang ngồi chơi game trong quán. Hùng lập tức bật dậy dùng gậy và vỏ chai nước gần đó đánh lại khiến 2 thanh niên phải bỏ chạy.

Tưởng thế là xong, nào ngờ Hùng quay lại đánh đuổi mọi người trong quán ra ngoài, sau đó hỏi “mượn” anh Dũng ĐTDĐ và “vay” thêm 500.000 đồng. Anh Dũng từ chối liền bị Hùng quật gậy vào đầu và người. Không dừng lại ở đó, Hùng còn bắt 1 người khách trong quán phá ngăn kéo, lấy 3 triệu đồng rồi chuồn mất.

Sau nhiều ngày điều tra truy xét, cuối cùng CA phường Dư Hàng Kênh cũng đã xác định được tên cướp là Hoàng Tuấn Hùng, sinh 1979, ở lô 341 tái định cư Đằng Lâm 1, phường Thành Tô, quận Hải An, là đối tượng nghiện ma tuý, sống lang thang, đã có 4 tiền án, tiền sự…

Ngày 28/2, khi Hùng vừa xuất hiện trên đường Đại học dân lập, lập tức hắn bị tổ công tác tóm gọn. CA quận Lê Chân đã bắt giữ Hùng về hành vi cướp tài sản và tiếp tục đấu tranh làm rõ.
  • Linh Ngân (Tổng hợp)
;
;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}