Thứ Ba, 21/06/2011, 06:15 [GMT+7]
.
.

Uyên Linh: Cá rô đực hay cá chép đợi ngày hóa rồng?

(Phunutoday) - Uyên Linh xứng đáng nhận được làn sóng hâm mộ vì chất giọng sâu lắng, khơi dậy được một số tâm hồn yêu nhạc đang nguội lạnh, nhưng nếu xét về nhan sắc của cô thì cũng có nhiều ý kiến trái chiều.

Được một tờ báo giải trí dành tặng chữ "cá rô đực" cho nhan sắc, "cá rô đực" được dùng để minh họa cho những người phụ nữ khô khan, kém sức sống quyến rũ và có vòng 1 khiêm tốn. Uyên Linh không cao, mặt vuông, da xấu - xạm, mũi bồng bồng, lông mày rậm, tóc khô xơ...nhưng không thể gọi cô là "cá rô đực" được. Bởi, Uyên Linh có vòng một tràn đầy sức sống, không như từ "cá rô đực" mô tả.

 

 



Xét đến giọng nói, Uyên Linh có giọng nói không hấp dẫn, hoàn toàn trái ngược với lúc hát. Nhạc sĩ Quốc  Trung từng chia sẻ rằng ông không thể tin được giọng nói của Uyên Linh lại là của một ca sĩ. Giọng của Uyên Linh không mềm mại, quyến rũ nhưng khi được cất lên giọng hát lại lôi cuốn được rất nhiều người nghe nhạc. Có thể nói, điều đặc biệt đối với Uyên Linh là sự nghịch giữa giọng nói và giọng hát.

Độc giả Trần Văn Doanh: "Không phải hấp dẫn theo kiểu hình thể, nhưng chỉ thế này nhiều chàng trai đã phát cuồng lên rồi đấy. Trong buổi cuối cùng của đêm đăng quang, Uyên Linh đẹp hẳn lên. Có thể nói khuôn mặt Uyên Linh tuy hơi vuông nhưng là khuôn mặt đẹp, không bị gò má cao như rất nhiều nghệ sỹ khác. Lông mày rậm là một lợi thế, sau khi tỉa nó là một lông mày thực, tỉa sẽ rất đẹp chứ không cần vẽ. Hàm răng đều đặn và trắng nên cười rất tươi. Nói chung những nhận xét cho rằng Uyên Linh xấu là không ổn. Chỉ có thể nói là chưa thật đẹp"

Độc giả  MrSaldolo: "Có thể đó là cảm tính của người khác miền chăng, như Bắc Nam chẳn hạn, chứ như tôi người miền Nam nghe giọng của Linh cũng dễ nghe chững chạc bình thường tuy không ẻo lả điệu đàng nhỏng nhẽo! Quốc Trung nghe mãi rồi sẽ thích thôi, ông nhạc sĩ nhé!"

 

 

Độc giả Nguyễn Hoàng An: "Đúng là không thích Uyên Linh nhưng gần đây thấy nhìu người thóa mạ hơi quá đáng... cái đấy cũng chẳng gì hay... mà dù cô ấy có xấu thì cũng là đáng nói... cô ấy có giọng hát gánh cho nhan sắc là được rồi."

Độc giả Nguyễn Hạnh: "Cô ấy là 1 ca sĩ, và công chúng đón nhận cô ấy ở giọng hát chứ ko phải nhan sắc lung linh của cô ấy. Nếu một ngày, cô ấy bỗng dưng đăng ký đi thi hoa hậu thì hãy nên bàn tới nhan sắc của Uyên Linh."

 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
 

Độc giả Cuong: "Nói chung Uyên Linh là một ca sỹ thuộc đẳng cấp phong trào cả về nhan sắc và năng khiếu. Sự PR quá mức của mấy vị ở cuộc thi Idol đã khiến cho Uyên Linh ngộ nhận về mình. Cô gái này đã bị làm hư bởi những lời khen ngợi kiểu cho... sướng mồm."

Độc giả NAM: "Chán! ko xấu cũng chẳng xinh"

Độc giả Nguyen Ha Phuong: "Mình thấy nếu Uyên Linh để mái tóc dài trông sẽ nữ tính hơn, gắn thêm mi vào trông sẽ khác hẵn va không thua kém ai đâu."

Độc giả Rubik: "Mình cũng bị cười hở lợi...mà sao chẳng đc đẹp như của Uyên Linh...ghen tị quá Uyên Linh ơi".

 

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
 


Độc giả Trần Anh: "Cười hở lợi nhiều quá...Nếu nhìn mặt "Mộc" sẽ biết ngay xấu đẹp khỏi bàn cãi theo cảm tính..."

Độc giả Phan Hạ my: "Uyên Linh không xinh nhưng khi cô ấy hát tôi thấy cô ấy đẹp, có duyên, ăn sân khấu.Cái duyên sân khấu thì k phải ca sĩ nào cũng có được đâu ạ."

 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
 


Độc giả Vu Quang Tom: "Tôi là người đàn ông, nên nhìn cô gái này trên bình diện "GỢI CảM VÀ NỮ TÍNH". Quả thật cô gái này hơi thô và kém gợi cảm, nữ tính. Bù lại cô có nét mặt tươi sáng, hấp dẫn và đầy sức sống, vẻ đẹp thể thao. Những ưu thế này đặc biệt phát huy, khi cô biểu diễn nghệ thuật.
TÓM LẠI: Cô chỉ nên phát huy lợi thế trong ca hát."

 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
 
  • Thu Lượm

 

;
;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}