Thứ Ba, 21/06/2011, 08:19 [GMT+7]
.
.

Thủy Top đầu bù tóc rối khoe 2/3 ngực khủng

(Phunutoday) - Tự nhận mình là người cầu tiến, khi cái tên Thủy Top đang có sức nóng thì hot girl này quyết định giải nghệ sang Mỹ du học. Hiện Thủy Top đang theo học ngành truyền thông tại Mỹ.

Thủy Top cho biết cuộc sống du học đem lại cho cô nhiều trải nghiệm mới thú vị. Cuộc sống của nữ diễn viên Đi qua bóng tối bây giờ đơn giản và bình yên hơn nhiều, cô trở thành một sinh viên đúng nghĩa: lúc nào cũng sách vở, làm bài tập và đến trường, thời gian rảnh thì đi chơi cùng những người bạn hay chơi thể thao…

2 năm tiếp cận rất gần với ngành truyền thông nước Mỹ đã giúp cho cô có thêm nhiều hoài bão và ước mơ, cô đang ấp ủ rất nhiều dự định sau khi trở về nước. Theo Thủy Top thì truyền thông ở Việt Nam phát triển nhưng có một thị trường, cách tiếp cận khác. Cái quan trọng của người làm truyền thông là luôn nhanh nhạy và biết cách "bắt trúng tim đen".
 
Sau khi kết học kỳ với số điểm hài lòng, hot girl nổi tiếng Hà thành tự thưởng cho mình ngày nghỉ thoải mái trên bãi biển Miama, Floriada và sắp tới là chuyến du lịch vòng quanh nước Mỹ cùng bạn bè.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
ảnh: Zing
  • Thục Quyên
;
;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}