Người nổi tiếng
1001 nỗi khổ khi chân dài làm phóng viên
Nhiều người đẹp coi nghề báo là niềm đam mê
Người nổi tiếng
Báo chí và nghệ sỹ cùng phục vụ công chúng
Thiên Lý cũng sẽ trở thành một người hoạt động trong lĩnh vực báo chí.
113
Bi kịch đẫm nước mắt trong vụ án chồng giết vợ dã man
Người vợ chết tại chỗ với hơn 40 nhát chém vào người

 
Lộ diện "kỷ vật tình yêu" Thanh Thảo - Bình Minh
21/06/2011 09:38 (GMT +7)
Mối quan hệ bí mật của đôi trai tài gái sắc bị “phanh phui” trên báo chí thời gian qua đã gây không ít ầm ĩ trong giới showbiz và độc giả Việt.

Các luồng dư luận trái chiều liên tiếp được báo chí khai thác nhằm làm rõ “trắng - đen”, “sai - đúng”, “hay - dở”… để đi đến tận cùng câu chuyện, làm rõ cách ứng xử của những người trong cuộc lẫn người liên quan. Tuy nhiên, dư luận dù có ồn ào đến mấy thì những người trong cuộc vẫn chọn giải pháp im lặng trước vấn đề “nhạy cảm”.

Hình ảnh thân mật của Bình Minh và Thanh Thảo lần đầu tiên được công khai trên mặt báo.

Theo ca sĩ Thụy Anh – em gái Thanh Thảo thì thời gian qua “Búp bê” im lặng không hẳn vì cô không muốn lên tiếng để nói một lần cho xong mà vì cô quá đau đớn với trước những lời “ác khẩu” của người đời dành cho mình. Cô đã hủy nhiều “sô” diễn, tắt hẳn máy điện thoại và luôn tự giam mình trong phòng. Thiệt thòi nhìn thấy rõ nhất ở thời điểm này chính là Thanh Thảo vì cô đã trót mang tội là người thứ ba chen chân vào cuộc sống gia đình của Bình Minh. Câu chuyện về tình cảm riêng, về sự yếu lòng của một người con gái chưa một lần kết hôn giành cho người đàn ông đã có gia đình vẫn đang là một nỗi nặng lòng khó nói của búp bê Thanh Thảo.

Còn Bình Minh, trước quá nhiều sự săn đón của báo chí cũng đã chịu lên tiếng để “trấn an” dư luận. Tuy nhiên, anh đã không đả động gì đến những dấu chấm hỏi liên quan đến Thanh Thảo mà chỉ nói rằng: “Tôi đang duy trì cuộc sống hiện tại và bảo vệ nó. Không ai tránh khỏi sóng gió cuộc đời, vấn đề là người trong cuộc biết điều khiển bản thân và chống chọi với nó như thế nào. Tôi không muốn bị cuốn vào vòng xoáy do người khác tạo ra…. Mọi người có thể nghĩ xấu, nghĩ tốt, có thể thương, có thể ghét. Tôi đón nhận hết. Tôi đang khắc phục thế nào là cách của tôi. Thời gian sẽ trả lời".

Thanh Thảo và Bình Minh trong một lần về Lạng Sơn - quê và cũng là nơi cha mẹ Bình Minh đang sinh sống.

"Đây là thời điểm rất cần bản lĩnh. Khi đã xác định bước vào giới giải trí rồi thì mình phải lường trước những sóng gió. Tôi đã chuẩn bị trước tinh thần nên không thấy bị "sốc". Tôi chọn cách im lặng, chứ không trốn chạy. Hiện tại, tôi cố gắng hết sức để chứng minh cho gia đình của tôi rằng, tôi không phụ lòng họ - những người yêu thương tôi. Tôi không muốn mình là nguyên nhân ảnh hưởng đến gia đình nhỏ đang bình yên”.

Trong khi những ai quan tâm đến Bình Minh – Thanh Thảo đang “căng tai, căng mắt” đón chờ tất thảy sự thật thì mới đây trên nhiều diễn đàn lại trôi nổi một số hình ảnh “phơi bày” thời mặn nồng của cặp đôi này. Đầu tiên là tấm hình chụp Thanh Thảo và Bình Minh cùng diện đồ trắng, xuất hiện trong đêm Dạ tiệc trắng 1 của Mr. Đàm vào 1/10/2008.

Bình Minh và Thanh Thảo cùng tới dự Dạ tiệc trắng của Mr. Đàm năm 2008.

Theo nhiều nguồn tin thì đây là tấm hình chụp chung đầu tiên của Thanh Thảo và Bình Minh. Đây cũng là dấu mốc đánh dấu sự quen biết, thân thiết giữa hai người. Sau sự kiện này, mối quan hệ giữa Thanh Thảo và Bình Minh không còn đơn thuần là tình đồng nghiệp nữa. Không lâu sau đó, Bình Minh trở thành phu quân của Thanh Thảo trong clip Người thứ ba. Ngay ở thời điểm đó, nhiều người đã đồn đoán rằng giữa hai người đang có một sự bất thường trong quan hệ công việc.

Tấm hình thứ hai là hình ảnh hai người cùng đeo hai sợi dây chuyền khắc tên nhau trong một thời gian dài. Theo nhiều nguồn tin, hai sợi dây chuyền bạch kim này đeo hai chữ cái M (Bình Minh) và T (Thanh Thảo) do chính mẹ Thanh Thảo mua tặng cho hai người. Bình Minh từng đeo sợi dây chuyền khắc chữ T này xuất hiện trong nhiều sự kiện. Ngược lại, Thanh Thảo cũng đã rất nhiều lần đeo sợi dây chuyền có hình chữ M lên sân khấu biểu diễn. Với hai người, đây là kỷ vật khá thiêng liêng vì nó là minh chứng của một tình yêu đẹp và chỉ hai người biết.

 

Ngoài ra, cả Bình Minh và Thanh Thảo cũng từng đeo hai đồng hồ đeo tay hiệu Armani và dây lưng đôi hiệu LV xuất hiện ở rất nhiều sự kiện. Ngay khi nhìn thấy sự giống nhau đến khó ngờ, một số cư dân mạng đã truyền tay nhau những tấm hình của họ và đặt ra khá nhiều lời đồn đoán. Tuy nhiên cho đến tận bây giờ, khi mọi việc đã vỡ lở thì những dấu chấm hỏi đó mới tìm được đáp án.

Điều này chứng tỏ, trong cuộc tình này, tình cảm không phải xuất phát từ một phía. Cả hai, dù ít hay nhiều thì cũng đã từng giành cho nhau những tình cảm thật đẹp. Tuy nhiên, tình cảm đó phải đạo hay chưa? Ai đúng ai sai? Ai hay, ai dở thì chắc phải được suy xét từ mọi phía.

Cùng với những tấm hình trên là nhiều hình ảnh thân mật của Bình Minh và Thanh Thảo cũng đang trôi nổi ở khá nhiều diễn đàn và là đề tài bán tán khá xôm tụ của nhiều cư dân mạng.

Hai chiếc thắt lưng LV đôi của Bình Minh và Thanh Thảo.
 
Họ cũng cùng sở hữu cặp đồng hồ đôi hiệu Armani.


Theo BĐVN

TIN MỚI:
Trang Nhung xinh đẹp giữa đồng cỏ xanh (21/06/2011)

Cùng ngắm người mẫu Trang Nhung khoe sắc đẹp giữa đồng cỏ.

Nghệ sĩ “bắt lỗi” nhà báo (21/06/2011)
Giới trong nghề thường ghen tị với cánh phóng viên văn hóa vì các nghệ sĩ thường niềm nở với báo chí nên dễ tiếp cận hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào nghệ sĩ cũng mở lòng mà nguyên do là... tại nhà báo mà ra!
Quyền Linh tâm sự về ngôi nhà ‘triệu đô’ (21/06/2011)
Anh chàng Lãm của "Người Hà Nội" ngày nào cho rằng dù có đang ở trong nhà triệu đô thì anh vẫn là một anh nông dân, vẫn gần gũi và luôn chia sẻ với mọi người, mọi nhà.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Anh Thư đẹp dịu dàng trong đời thường (20/06/2011)

Xuất hiện trong các buổi ra mắt phim hay các event, bà mẹ một con luôn thu hút bởi vẻ đẹp sang trạng và tao nhã, nhưng trong bộ trang phục ở nhà, Anh Thư lại toát lên vẻ giản dị và tươi tắn.

Hotgirl Kelly già vì... tóc rối (20/06/2011)

"Chán" với phong cách thiếu nữ trẻ trung, lần này, hotgirl đất Sài Thành Kelly muốn thử sức trong vai một quý cô "có tuổi".

Diva Mỹ Linh bị đàn em cạnh khóe (20/06/2011)
Bức xúc vì những phát ngôn về âm nhạc của Diva "Tóc ngắn" , chân dài Vũ Hạnh Nguyên đã "dìm hàng" đàn chị không thương tiếc.
Diễm Hương khoe đường cong nóng bỏng (20/06/2011)
Với vóc dáng chuẩn, làn da trắng mịn màng, HH Diễm Hương - người từng đoạt giải "Người đẹp bikini" tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 vừa khoe đường cong hoàn hảo trong trang phục bikini nóng bỏng do nhiếp ảnh gia Nguyễn Long thực hiện.
Thu Minh suýt rớt, Thanh Thúy dừng Bước nhảy Hoàn vũ (20/06/2011)
Ca sĩ "Chuông gió" lần đầu rơi vào "nhóm chót bảng", làm cho phút công bố kết quả đêm thi thứ 8 thêm kịch tính, hấp dẫn. Còn "bà mẹ một con" Thanh Thúy không còn may mắn như các đêm trước, phải dừng cuộc chơi.
"Ma nữ" Chae Young Khoe 3 Vòng Nóng Bỏng (18/06/2011)

Lee Chae Young sinh năm 1986, làm người mẫu cho các clip ca nhạc từ khi mới 18 tuổi. Năm 2007, cô có vai diễn đầu tiên trong phim Ma nữ Yoo Hee.

Siêu mẫu cởi áo giữa phố, lộ ngực “sát thủ” (18/06/2011)

Ngay trước mặt cả ê kíp cùng bạn trai, siêu mẫu người Argentina Belen Rodriguez vẫn hồn nhiên thay đồ giữa thanh thiên bạch nhật, lộ nguyên cả bầu ngực căng tròn.

Phan Thị Mơ rạng ngời trong ngày "chinh chiến" (18/06/2011)
Sáng hôm 17.6, top 5 HHTG Người Việt chính thức lên chuyến bay sang Mỹ, bắt đầu cho những ngày chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Asia USA lần thứ 23.
Ca sĩ Trung Quốc bị bắt vì lạm dụng trẻ em (18/06/2011)
Nam ca sĩ Hồng Đậu đã bị bắt giữ sau khi hành vi đồi bại của anh với 2 cậu bé bị phanh phui hôm 14/6.
Tạ Đình Phong không cần tiền mà chỉ cần các con (17/06/2011)
Nam diễn viên Tạ Đình Phong chia sẻ với bạn bè rằng, điều quan trọng nhất đối với anh lúc này là các con do vậy, anh không bận tâm tới việc phân chia tài sản sau khi chia tay Trương Bá Chi như thế nào.

"Chưa bao giờ tôi thấy thị trường nghệ thuật nói chung và người mẫu ở Việt Nam nói riêng lại loạn và xuống cấp thế này. "Siêu mẫu" ở Việt Nam nhiều hơn người mẫu thường rất nhiều, có cảm giác ra đường là gặp "siêu mẫu".

Những khoảnh khắc của mùa xuân thật tuyệt vời! Đó có thể là những khoảnh khắc không bao giờ quên. Để giúp bạn lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc xuân tuyệt vời ấy, Tintuconline.com.vn tổ chức cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc Xuân của bạn".

Trưa 16-1, nghệ sĩ cải lương-nghệ sĩ hài nổi tiếng Kim Ngọc - bà Tư xả láng đã đột ngột ra đi sau một cơn đột quỵ tại buổi tiệc ở Long Thành, Đồng Nai. Tin bà mất khiến đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng thương tiếc…

Cô sinh viên Ngoại giao giành danh hiệu Thần tượng âm nhạc 2010 tối 25/12, tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP HCM. Ngay sau khi công bố kết quả, Uyên Linh ôm hôn Mai Hương và cảm ơn Đăng Khoa - người đã nhường suất đi tiếp cho cô ở Gala 6.

Năm qua hai cuộc thi hoa hậu lớn nhất nước được nhiều người quan tâm, nhưng kéo theo đó là những thị phi gây xôn xao dư luận. Hai Tân hoa hậu Ngọc Hân, Diễm Hương vấp phải ‘bão táp’ chỉ trích vì nhan sắc, học thức... Trong khi đó, Nguyễn Thu Thủy lại dính vào rắc rối từ những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội.

Sau khi ly hôn chỉ hơn một tháng, Đan Lê, nguyên MC một thời của chương trình Dự báo thời tiết - VTV lại chuẩn bị lấy chồng. Tên tuổi chú rể, một lần nữa, vẫn được giữ kín.

Bức ảnh được chụp vào năm 1992, năm Mỹ Duyên vừa tròn 20 tuổi. Cô trở về từ Liên Xô và trở thành diễn viên múa thế hệ đầu tiên của nhà hát Hòa Bình cùng Kim Khánh, Thảo Dung… Tuy nhiên, sau đó cô lại rẽ ngang sang lĩnh vực người mẫu thời trang và nhanh chóng được biết đến bởi vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện.



 
Trang Nhung xinh đẹp giữa đồng cỏ xanh

Cùng ngắm người mẫu Trang Nhung khoe sắc đẹp giữa đồng cỏ.

  • Nghệ sĩ “bắt lỗi” nhà báo
    Giới trong nghề thường ghen tị với cánh phóng viên văn hóa vì các nghệ sĩ thường niềm nở với báo chí nên dễ tiếp cận hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào nghệ sĩ cũng mở lòng mà nguyên do là... tại nhà báo mà ra!
  • Quyền Linh tâm sự về ngôi nhà ‘triệu đô’
    Anh chàng Lãm của "Người Hà Nội" ngày nào cho rằng dù có đang ở trong nhà triệu đô thì anh vẫn là một anh nông dân, vẫn gần gũi và luôn chia sẻ với mọi người, mọi nhà.

Báo chí và nghệ sỹ cùng phục vụ công chúng
Sau cuộc thi Hoa hậu thế giới 2008, Á hậu Dương Trương Thiên Lý quay trở về với công việc học tập của mình. Năm 2011, Thiên Lý cũng sẽ trở thành một người hoạt động trong lĩnh vực báo chí.
  • 1001 nỗi khổ khi chân dài làm phóng viên
    Nhiều người đẹp coi nghề báo là niềm đam mê không thể từ bỏ bên cạnh nghề ca sĩ, diễn viên và người mẫu đầy hấp dẫn.
  • Phi Thanh Vân mang bầu 2 tháng
    ‘Cảm giác đang mang một mầm sống trong người rất lạ lùng. Nó khiến tôi thấy mình đàn bà hơn, dịu dàng hẳn đi. Đặc biệt, tôi cảm nhận được niềm vui sướng của ông xã khi biết tôi có thai’, Phi Thanh Vân chia sẻ khi xuất hiện tại buổi ra mắt đoàn phim ‘Cột mốc 23’, chiều 20/6, tại TP HCM.

"Người mẫu lộ ngực" lấn sân sang ca hát

Dù cho có nhiều lời dèm pha về chuyện người đẹp chuyển sang con đường âm nhạc, người mẫu Trang Nhung vẫn quyết tâm lấn sân sang con đường ca hát với album sắp sửa phát hành.


Điện ảnh Việt sôi động
Phim Việt màn ảnh rộng năm nay khá đa dạng với đủ thể loại: tình cảm lãng mạn, hành động, hài hước, kinh dị và cả phim chuyển thể từ tác phẩm văn học
  • Ai bảo phim làm tiếp là dở?
    Không giống những năm trước, phim làm tiếp (sequel) thường bị chê tơi tả về chất lượng và bị cho là sản phẩm ăn theo, những phần tiếp theo ra mắt trong mùa hè năm nay đã chứng tỏ được giá trị thực của mình.
  • Dàn sao nữ xinh đẹp tại LHP Quốc tế Thượng Hải
    Chiều qua 11/6 đã diễn ra lễ khai mạc LHP Quốc Tế Thượng Hải lần thứ 14  tại Trung tâm nghệ thuật Thượng Hải, quy tụ dàn sao nữ xinh đẹp và nổi tiếng của nền điện ảnh Hoa ngữ.

Trang Nhung xinh đẹp giữa đồng cỏ xanh

Cùng ngắm người mẫu Trang Nhung khoe sắc đẹp giữa đồng cỏ.

  • Mai Phương Thúy điệu với tóc xoăn
    Người đẹp Hà Nội đầy nữ tính và gợi cảm với những sóng tóc buông trên vai trần. So với thời đăng quang cách đây 5 năm, Hoa hậu Việt Nam ngày càng biết cách làm mình trở nên nổi bật và quyến rũ.
  • Kim Minh bay bổng cùng vũ điệu của váy
    Không có lợi thế về chiều cao, nhưng Kim Minh luôn biết cách tạo ấn tượng với khán giả trong mỗi lần xuất hiện.

 
Siêu mẫu cởi áo giữa phố, lộ ngực “sát thủ”

Ngay trước mặt cả ê kíp cùng bạn trai, siêu mẫu người Argentina Belen Rodriguez vẫn hồn nhiên thay đồ giữa thanh thiên bạch nhật, lộ nguyên cả bầu ngực căng tròn.

Phan Thị Mơ rạng ngời trong ngày "chinh chiến"
Sáng hôm 17.6, top 5 HHTG Người Việt chính thức lên chuyến bay sang Mỹ, bắt đầu cho những ngày chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Asia USA lần thứ 23.
"Ma nữ" Chae Young Khoe 3 Vòng Nóng Bỏng

Lee Chae Young sinh năm 1986, làm người mẫu cho các clip ca nhạc từ khi mới 18 tuổi. Năm 2007, cô có vai diễn đầu tiên trong phim Ma nữ Yoo Hee.

Diễm Hương khoe đường cong nóng bỏng
Với vóc dáng chuẩn, làn da trắng mịn màng, HH Diễm Hương - người từng đoạt giải "Người đẹp bikini" tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 vừa khoe đường cong hoàn hảo trong trang phục bikini nóng bỏng do nhiếp ảnh gia Nguyễn Long thực hiện.
Hotgirl Kelly già vì... tóc rối

"Chán" với phong cách thiếu nữ trẻ trung, lần này, hotgirl đất Sài Thành Kelly muốn thử sức trong vai một quý cô "có tuổi".

Anh Thư đẹp dịu dàng trong đời thường

Xuất hiện trong các buổi ra mắt phim hay các event, bà mẹ một con luôn thu hút bởi vẻ đẹp sang trạng và tao nhã, nhưng trong bộ trang phục ở nhà, Anh Thư lại toát lên vẻ giản dị và tươi tắn.

Ca sĩ Trung Quốc bị bắt vì lạm dụng trẻ em
Nam ca sĩ Hồng Đậu đã bị bắt giữ sau khi hành vi đồi bại của anh với 2 cậu bé bị phanh phui hôm 14/6.
Thu Minh suýt rớt, Thanh Thúy dừng Bước nhảy Hoàn vũ
Ca sĩ "Chuông gió" lần đầu rơi vào "nhóm chót bảng", làm cho phút công bố kết quả đêm thi thứ 8 thêm kịch tính, hấp dẫn. Còn "bà mẹ một con" Thanh Thúy không còn may mắn như các đêm trước, phải dừng cuộc chơi.
Diva Mỹ Linh bị đàn em cạnh khóe
Bức xúc vì những phát ngôn về âm nhạc của Diva "Tóc ngắn" , chân dài Vũ Hạnh Nguyên đã "dìm hàng" đàn chị không thương tiếc.
Thu Minh suýt rớt, Thanh Thúy dừng Bước nhảy Hoàn vũ (12)
Ca sĩ "Chuông gió" lần đầu rơi vào "nhóm chót bảng", làm cho phút công bố kết quả đêm thi thứ 8 thêm kịch tính, hấp dẫn. Còn "bà mẹ một con" Thanh Thúy không còn may mắn như các đêm trước, phải dừng cuộc chơi.
Diva Mỹ Linh bị đàn em cạnh khóe (11)
Bức xúc vì những phát ngôn về âm nhạc của Diva "Tóc ngắn" , chân dài Vũ Hạnh Nguyên đã "dìm hàng" đàn chị không thương tiếc.
Anh Thư đẹp dịu dàng trong đời thường (0)

Xuất hiện trong các buổi ra mắt phim hay các event, bà mẹ một con luôn thu hút bởi vẻ đẹp sang trạng và tao nhã, nhưng trong bộ trang phục ở nhà, Anh Thư lại toát lên vẻ giản dị và tươi tắn.

Hotgirl Kelly già vì... tóc rối (0)

"Chán" với phong cách thiếu nữ trẻ trung, lần này, hotgirl đất Sài Thành Kelly muốn thử sức trong vai một quý cô "có tuổi".

Diễm Hương khoe đường cong nóng bỏng (0)
Với vóc dáng chuẩn, làn da trắng mịn màng, HH Diễm Hương - người từng đoạt giải "Người đẹp bikini" tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 vừa khoe đường cong hoàn hảo trong trang phục bikini nóng bỏng do nhiếp ảnh gia Nguyễn Long thực hiện.
Báo chí và nghệ sỹ cùng phục vụ công chúng
Sau cuộc thi Hoa hậu thế giới 2008, Á hậu Dương Trương Thiên Lý quay trở về với công việc học tập của mình. Năm 2011, Thiên Lý cũng sẽ trở thành một người hoạt động trong lĩnh vực báo chí.
Sao Việt và những “phi vụ” chuyển nghề ngoạn mục
Trong số những ngôi sao đang đứng vị trí “lấp lánh”, tận hưởng mức cát-sê kếch xù, nhiều người đã có xuất thân giản dị ít ai ngờ. Anh thợ cắt tóc, cô thợ may học việc, cô gái bán trái cây dạo… một ngày bỗng vươn vai trở thành ngôi sao!

Xướng ca ... vô tiền
Trước kia, nhà nào có con cái tập tành hát xướng thế nào cũng bị các cụ mắng cho là "đồ xướng ca vô loài! không lo mà học hành đi, rồi lấy gì mà đút vào mồm..."
Những biệt danh ‘quá sức’ với sao Việt
Có những biệt danh hào nhoáng của nghệ sĩ lại do chính giới báo chí và người hâm mộ khoác lên cho họ khiến nhân vật chính đôi khi phải sống không đúng với con người mình và gặp những sự cố ngoài ý muốn.

Showbiz Việt "hỗn loạn" vì "đạo, cởi, scandal"
Showbiz Việt luôn được mong đợi sẽ phát triển mạnh mẽ để theo kịp thế giới. Tuy nhiên, bên cạnh những tích cực, thì nó cũng cho thấy sự non kém về ý thức của nhiều nghệ sỹ, dẫn đến những việc làm "chướng mắt" gây khó chịu cho công chúng trong suốt hơn 10 năm qua.
Sao Việt múa cột: Bốc lửa và sexy
Khi “quấn” lấy những cây cột, ai cũng nhận thấy sự khêu gợi, nóng bỏng toát ra từ họ.

Sao “khoe thân”: Nghệ thuật hay gợi dục?
Thời gian qua, một số ca sĩ, người mẫu, diễn viên “lộ hàng” vì bất cẩn (như lời họ nói) trong quá trình biểu diễn hay với lý do không may mất máy ảnh, laptop khiến những bức ảnh riêng tư bị rò rỉ phát tán khắp các mạng.
‘Danh hài nổi tiếng nhất Việt Nam’ chỉ để lòe thiên hạ
Không có dáng vẻ ngôi sao, cũng không quen hành xử theo cách của người nổi tiếng, Quang Thắng ngoài đời cũng y như bản thân anh trong các tiểu phẩm gây cười xuất hiện trên màn ảnh truyền hình: Thô mộc, chất phác, hồn nhiên và rất thực tế...

Hồ Ngọc Hà: ‘Tôi và Tăng Thanh Hà... không liên quan’
Hồ Ngọc Hà không thích nhắc nhiều về quá khứ. Lý do của Hà: không muốn nói nhiều về người cũ và những điều đã cũ. Tuy nhiên, dù nói ít về những điều này, cũng đủ để hình dung thêm một nét khác của “nữ hoàng sân khấu ca nhạc” này.
Tùng Dương: Dương hay âm?
Từng có những lúc, tôi cũng đã làm hơi quá, nếu tỉnh ra, lẽ ra tôi đã có thể tiết chế hơn, đã không gây hiểu nhầm nhiều đến thế.


SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ' '; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);