Thứ Năm, 23/06/2011 - 08:45

TPHCM:

Sát hại người tình trong khách sạn
(Dân trí) - Xảy ra mâu thuẫn, Thành đã dùng dao đâm cảnh cáo bạn gái của mình. Chưa dừng lại ở đó, đối tượng này còn dùng tay bóp cổ nạn nhân đến chết.

Ngày 22/6, Cơ quan CSĐT công an quận 3 đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Tấn Thành (34 tuổi, ngụ quận 10) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”.

Bước đầu tại cơ quan điều tra, tên Thành khai nhận, do có mối quan hệ tình cảm với chị Phạm T.H. (44 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) nên cứ vài ngày Thành lại hẹn chị H. đến khách sạn để “tâm sự”.

Ngày 20/6, đối tượng này tiếp tục chở chị H. đến một khách sạn nằm gần Rạch Bùng Binh, quận 3 để nói chuyện. Tại đây, cả hai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi kịch liệt. Nổi nóng Thành xuống quầy lễ tân mượn dao quay lại phòng đâm chị H. một nhát gây thương tích nhẹ.

Chưa dừng lại ở đó, đối tượng này còn lao vào dùng tay bóp cổ nạn nhân cho đến khi bất tỉnh. Gây án xong, Thành xuống lấy xe đi về trước. Chỉ khi các nhân viên đến dọn phòng mới phát hiện chị H. đã tử vong.

Bỏ trốn khỏi hiện trường được vài giờ, tên Thành được gia đình động viên ra đầu thú. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Trung Kiên