Thứ Năm, 23/06/2011 - 12:16

Phát hiện thú vị về hình ảnh của người mẫu Hồng Kông và Thủy Top
(Dân trí) - Những hình ảnh của người mẫu nội y Hồng Kông Jessica C trong bộ phim sắp trình chiếu Heat ball love war có những điểm giống khá thú vị với bộ ảnh mang tên Sexy Sunshine mà hotgirl Thủy Top của Việt Nam thực hiện vào năm 2008.
 >>  Người mẫu nội y Jessica C làm nữ vận động viên quyến rũ

Heat ball love war là bộ phim mới nhất mà người mẫu đa dòng máu Jessica C tham gia, dự kiến ra mắt khán giả Hồng Kông vào ngày 7/7 tới.

 

Trong phim, Jessica C vào vai một nữ vận động viên đa năng, vừa biết chơi bóng rổ, vừa biết chơi bóng chuyền và đặc biệt là đấm bốc. Trong đó, cảnh quay được xem là ấn tượng và bắt mắt nhất chính là lúc Jessica vào vai một nữ vận động viên đấm bốc mạnh mẽ nhưng vẫn rất gợi cảm.

 

Trong cảnh quay này, Jessica mặc áo phông trắng, tóc buộc cao, khiến người xem dễ liên tưởng tới hình ảnh Thủy Top của Việt Nam trong bộ ảnh Sexy Sunshine mà cô thực hiện từ 3 năm trước. Điểm đặc biệt là cả hai đều sở hữu “vòng một” bốc lửa.

 

Thủy Top được biết tới với nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ và stylist. Sau khi tham gia một số bộ phim truyền hình, Thủy Top quyết định tạm gác sự nghiệp trong làng giải trí để dành thời gian học tập tại Mỹ.
 




Thủy Top trong bộ ảnh Sexy Sunshine, thực hiện năm 2008





Và người mẫu nội y của Hồng Kông Jessica C trong bộ phim Heat ball love war, ra mắt vào tháng 7/2011.

 

Mi Vân