Tags: Mỹ Tâm
Mỹ Tâm 'nóng hổi' đến không ngờ
Cập nhật lúc :9:20 AM, 23/06/2011
(ĐVO) Chiều 22/6, cô ca sĩ “họa mi tóc nâu” đã làm nóng không khí Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô trong buổi gặp mặt và tặng chữ ký người hâm mộ.

Cuộc gặp mặt và tặng chữ ký này chỉ được thông báo ở một vài trang điện tử, bởi Mỹ Tâm muốn đây là một cuộc gặp mặt nho nhỏ, ấm cúng giữa cô với các fan Hà Nội. Tuy nhiên, hàng trăm người đã đến, đứng đợi hàng giờ để được gặp thần tượng của mình.

Dù trời rất nắng, nhưng các fan đã tới từ rất sớm để có thể mua được DVD Kỷ niệm 10 năm ca hát của ca sĩ Mỹ Tâm và chờ đợi xin bằng được chữ ký của cô.

Có thể nói rằng, 10 năm toả sáng và giữ vị trí ngôi sao ca nhạc được yêu thích nhất trên thị trường, sức hút của Mỹ Tâm vẫn không hề giảm và chưa ai có thể thay thế được. Thành công của live show Kỷ niệm 10 năm ca hát - Những giai điệu của thời gian là minh chứng cho sức nóng từ tình cảm fan hâm mộ dành cho Mỹ Tâm.

Trong buổi gặp gỡ và tặng chữ ký cho các fan hâm mộ, ngôi sao ca nhạc Mỹ Tâm xuất hiện cực kỳ ấn tượng với chiếc váy hồng trẻ trung và xinh đẹp khiến các fan trầm trồ khen ngợi. Khán giả thêm yêu quý cô ca sĩ này hơn bởi sự gần gũi, thân thiện. Vừa cho chữ ký cô vừa trò chuyện với các fan yêu quý của mình.

Dù rất muốn giao lưu và hát tặng các fan nhưng do có buổi biểu diễn vào tối qua nên cô phải sớm tạm biệt, để lại nhiều điều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ. Cô cũng hi vọng rằng, cuối năm sẽ thực hiện một liveshow ca nhạc nữa để tri ân khán giả.

Dù trời rất nắng nhưng đông đảo người hâm mộ tới rất sớm để chời đợi.
Bạn Linh đến rất sớm, bạn chia sẻ rằng bạn đã cố gắng tìm mua tặng bó hoa lan tố nữ, loài hoa mà chị Tâm thích.
15h30 Họa mi tóc nâu xuất hiện.
Fan hâm mộ cuống nhiệt bởi vẻ xinh đẹp của ngôi sao ca nhạc mà mình yêu thích. 
Mỹ Tâm chào và cảm ơn sự có mặt của các fan.
Mỹ Tâm bước vào phía trong và nhanh chóng ký tặng fan hâm mộ vào chiếc DVD liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của cô.
Trong lúc chờ đợi tới lượt mình vào xin chữ ký, fan hâm mộ đã cùng hát vang những ca khúc trong DVD mới phát hành của Mỹ Tâm.
Và người hâm mộ nhí.
Dù còn rất nhiều fan chưa được Mỹ Tâm ký tặng, nhưng cô phải rời khỏi cung Hữu Nghị Việt Xô để chuẩn bị cho đêm diễn tối nay 22.6 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội.
Nhiều người hâm mộ cố len lỏi xin chụp ảnh cùng ca sĩ thần tượng.
Khán giả chia tay Mỹ Tâm trong sự tiếc nuối.

 

Tiểu Phong
Ý kiến của bạn In bài này
Các kiều nữ Việt có cách thể hiện tinh thần dân tộc rất cảm động
Khi mỹ nhân Việt thể hiện tinh thần dân tộc

Dành cho quảng cáo

Làm thế nào để chống in lậu sách?

Việc in, mua, bán sách lậu tràn lan hiện nay khiến nhiều nhà xuất bản, nhà sách, người viết, thậm chí độc giả thiệt hại nặng nề. Ngoài ra, uy tín của không ít cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, thậm chí của quốc gia, bị ảnh hưởng.

Mời bạn đọc Đất Việt hiến kế phòng chống in lậu sách tại đây . Bài viết đăng trên báo in và báo điện tử sẽ được trả nhuận bút.


Ý KIẾN ĐỘC GIẢ:
>> Chống sách lậu: Sách giả là sách độc
>> Chống sách lậu: Giảm giá sách 'xịn', tăng hình phạt
>> Chống in lậu sách: Ý thức và hình phạt