Cơ thể vợ là sở hữu của chồng
Cập nhật lúc :9:47 AM, 23/06/2011
Là phụ nữ đã xuất giá, Vân phải biết rằng cơ thể vợ là của chồng. Việc tự ý nâng ngực chứng tỏ chị không tôn trọng chồng rồi.

>> Trót dại nâng ngực, bị chồng ‘bỏ bê’
>> Không phải đàn ông nào cũng thích ngực lớn
>> Thảo Vân nên nên xin lỗi chồng vì chuyện nâng ngực

Tiêu đề: Cơ thể vợ là sở hữu của chồng
Người gửi: Quốc Hùng
Ngày gửi: 22/6/2011 10:30:03 AM

Thảo Vân thân mến

Không hiểu chị nghĩ gì mà một việc như phẫu thuật làm lớn ngực cũng tự ý đi làm mà không hỏi đến chồng một câu. Rõ ràng hành động này của chị đã tỏ ra chị không tôn trọng chồng rồi.

Là một phụ nữ đã xuất giá, chị chắc cũng phải biết rằng cơ thể người vợ là của người chồng. Vợ chồng thuộc về nhau cả về tinh thần lẫn thể chất. Cơ thể ấy, chồng chị đã âu yếm, nâng niu, trân trọng, sao chị lại không biết giá trị của điều đó nhỉ, để rồi chạy theo một chuyện thật phù phiếm là nâng ngực. Thà rằng anh ấy chê vợ ngực nhỏ nên chị phải làm cho anh ấy thích, đằng này anh ấy bảo vợ đã đẹp lắm rồi, không phải sửa sang gì. Thế mà chị vẫn chịu mất tiền, chịu đau đớn, chịu cả cơn giận của chồng nữa để làm một điều vô ích và gây hại đấy. Chị thật ngu ngốc.

Chị đã quá lạm quyền khi đi nâng ngực dù chồng không muốn. Chị phải biết rằng khi đã là vợ chồng, chị đang tóc dài muốn cắt tóc ngắn thì cũng nên hỏi chồng có thích hay không, đi xăm cái lông mày cũng nên có sự đồng ý của chồng, nữa là một ca đại phẫu như nâng ngực. Chị cứ tự tung tự tác như vậy, lỡ có chuyện gì, tai biến hay hỏng nát ngực chẳng hạn, thì có phải vừa đau đớn vừa nhục nhã, bẽ bàng không? Lúc đó chị có dám nhìn mặt chồng nữa không?

Tôi mong rằng vài lời chân thành trên đây sẽ giúp chị Vân tỉnh ngộ, từ nay không phạm sai lầm tương tự nữa. Chúc chị chóng làm lành được với chồng.

Quốc Hùng
Ý kiến của bạn In bài này
Các bài viết trong mục Tâm giao do độc giả gửi đến và chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin. Tòa soạn chỉ giữ quyền biên tập, thay đổi thông tin cá nhân nếu độc giả yêu cầu.
Dành cho quảng cáo