Hiền Thục - Phi Thanh Vân hát cũng được mà
Khi dư luận không ngại ngần tôn Phi Phanh Vân là ’thảm họa vpop’ thì ca sỹ Hiền Thục lại nghĩ khác.
Lượt xem:
1348
Bình luận:
0
Gửi ngày:
24/06/2011
- Chào Hiền Thục, chúc mừng chị vì thời gian qua chị liên tục gây ấn tượng với các ca khúc nhạc trẻ, bài nào cũng thành hit đình đám. Chị chia sẻ gì về việc này?

Gần đây Thục được mọi người yêu thích với 2 ca khúc “Như vẫn còn đây” và “Little Girl”, đây là tín hiệu rất tốt nhưng Thục không muốn đóng khung mình với bất kỳ thể loại nào. Bản thân Thục luôn thích mình có thể hát được nhiều dòng nhạc khác nhau và trên thực tế cũng đã chứng mình được rằng Hiền Thục có thể làm được điều này.


Hiền Thục

- Thay đổi và thành công, chị đánh giá thế nào về những gì mình đang có?

Thục nghĩ mình là một người may mắn, có trọn vẹn những gì bản thân thấy cần và như thế là đủ. Thục không phải là một người tham lam hay mơ tưởng những gì quá xa xôi. Đối với Thục cuộc sống này rất đơn giản, hãy cứ hài lòng với những gì mình đang có, rồi bạn sẽ biết trân trọng hơn cuộc sống của mình.

- Nghe có vẻ "an phận" quá trong khi nếu phấn đấu một chút, vị trí của Hiền Thục trong làng nhạc Việt đã khác rồi?

Thục nghĩ mọi thứ đều có cái duyên. Duyên chưa tới ắt có cố gắng cũng sẽ không thành. Nói như thế không có nghĩa Thục là người an phận nhưng nhiệt tình mà ngu dốt thì sẽ ra phá hoại. Ở mỗi thời điểm khác nhau, người nghệ sỹ sẽ phải biết làm gì để phù hợp với mình và khán giả. Không phải cứ muốn làm là được. Còn riêng chuyện vị trí, Thục không quan tâm. Khán giả còn thích thì Thục còn hát. Đơn giản vậy thôi.


- Chị là một ca sỹ luôn được đánh giá cao về khả năng định hướng tốt và rõ ràng trong âm nhạc nhưng thời gian qua, khán giả rất bất ngờ khi thấy chị xuất hiện cùng Phi Thanh Vân trong album "Tâm hồn là vĩnh cửu", một album được cho là “Thảm họa V-pop”?

Thật ra Hiền Thục và Phi Thanh Vân quen biết nhau đã lâu. Khi cô ấy ngỏ lời muốn mời Thục tham gia vào album của cô ấy, Thục đã nhận lời vì hai lý do. Thứ nhất, Vân và Thục là chỗ thân quen với nhau, thứ hai khi đã là người quen, có thể giúp được cho người ta Thục sẽ làm. Thục quí cô ấy và xem như là bạn của mình nên chuyện hát chung với Phi Thanh Vân là bình thường. Nhiều người cũng hỏi Hiền Thục hát chung với Phi Thanh Vân thì có sợ ảnh hưởng không, xin thưa là Thục không mảy may để ý đến vấn đề này. Đã là bạn bè của Hiền Thục thì Thục sẽ giúp hết mình.

- Phi Thanh Vân là một trong những ca sĩ bị "ném đá" mạnh nhất trên mạng hiện nay, chị đã bao giờ trao đổi với bạn về điều này?

Thục nghĩ mỗi người đều có một đam mê và cũng như Phi Thanh Vân đã nói, cô ấy đến với ca hát bằng niềm yêu thích và cũng không nhận mình là ca sĩ. Là một người bạn, tại sao mình lại dập tắt đi ước mơ của người khác? Thục đã nói Thục sẽ giúp cô ấy trong khả năng cho phép, còn chuyện cô ấy quyết định như thế nào thì bản thân Thục không có quyền và khả năng can thiệp đến.


- Chị đánh giá thế nào về giọng hát của chị Phi Thanh Vân?

Thục thấy Vân hát cũng được. Nhưng đó không phải là tất cả. Chuyện Phi Thanh Vân có hát được hay không bản thân Thục thấy không quan trọng, cái chính là cái tâm với nghề. Cái này thì Vân có thừa.

- Sau "Tâm hồn là vĩnh cửu" và trước đó là song ca ca khúc "7 Ngày đợi mong", chị còn dự án nào hợp tác với chị Phi Thanh Vân sắp tới?

Hiện tại là chưa vì Hiền Thục và Phi Thanh Vân đều đang có những kế hoạch cho riêng mình. Còn tương lai như thế nào thì chưa biết trước được.


- Thời gian qua, không ít những sản phẩm âm nhạc được gán danh “Thảm họa V-pop”, chị nghĩ gì về những sản phẩm này?

Nói thật, Thục không có thói quen cũng như thời gian để lên mạng nhiều. Nhưng Thục nghĩ mỗi người có một hướng đi riêng, dùng từ “thảm họa” nghe có vẻ nặng nề quá. Bản thân Thục cũng không khen hay chê về những ca sĩ đó vì Thục cho rằng mình cũng không phải người hoàn hảo để có thể lên tiếng chỉ trích hay nói về một ai đó.

- Quay trở lại với âm nhạc của Hiền Thục, chị chia sẻ gì với khán giả về các dự định sắp tới của mình?

Thục đã hoàn thành xong album nhạc trẻ kế tiếp của mình, sẽ bao gồm 2 MV và 10 ca khúc hoàn toàn mới được Thục biên tập rất lỹ lưỡng. Đây là album thứ 2 sẽ phát trong năm 2011 của Hiền Thục. Ngoài ra, Thục đang lên kế hoạch cho một dự án âm nhạc mới vào cuối năm nay.

- Cảm ơn chị, chúc chị luôn thành công và luôn được các bạn trẻ yêu mến!

Theo IOne.net
Nội dung liên quan được chị em phụ nữ tìm hiểu nhiều trên Phununet:
Chia sẻ với bạn bè:
 
 
Bình luận
Chia sẻ qua PNN Connect
 
Email: Mật khẩu:
 
 
Bạn chưa đăng nhập PhunuNet nên chỉ gửi được bình luận đơn giản.
Hãy đăng nhập để sử dụng đầy đủ các tính năng cao cấp của PhunuNet.
Avatar
Các bài gần đây
Cùng chủ đề
Top 10 Thế giới nghệ sĩ
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Nhiều người đọc
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Hàng mới trên YouShop
 
Giải trí & Sao
Top diễn đàn: Giải trí & Sao
Đang hot
Top tuần
Top tháng
 
 
Khuyến mại hot trên YouShop
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);