Chủ Nhật, 26/06/2011, 09:41 [GMT+7]
.
.

Kim chứng minh vòng ba không dao kéo!

(Phunutoday) - Cô nàng sở hữu vòng ba “siêu bự” Kim Kardashian dù chỉ cao 1, 57m nhưng nhờ “vòng một” và “vòng ba” tròn căng khác người, Kim Kardashian vẫn rất đắt show trình diễn thời trang và quảng cáo ở Mỹ.

Gần đây cô Kim cảm thấy bức xúc với hàng loạt tranh cãi về “vòng ba” thật hay giả của Kim. Cảm thấy bị xúc phạm, Kim Kardashian tuyên bố: "Đó chỉ là những tin đồn, tôi không nghĩ mình sẽ làm bất cứ việc gì đụng tới vòng ba của mình. Không cấy ghép, không bơm, không làm bất cứ thứ gì. Tôi sẽ tìm cách để chứng minh cho những gì tôi nói hoàn toàn là sự thật".
 
Mô tả ảnh.
Kim Kardashian chuẩn bị cho bác sĩ chụp lại “vòng ba” của mình.
Nhờ ý tưởng của Khloe Kardashian, Kim Kardashian đã tìm đến phòng khám để chụp X-quang nhằm giải đáp cho những tin đồn ác ý, cho rằng Kim Kardashian phải nhờ đến dao kéo mới có được đường cong sex tuyệt đẹp trên cơ thể.

Em gái Khloe Kardashian đã đưa bức ảnh “vòng ba” của chị mình lên trang web kèm theo lời bình luận: "Sự thật là Kim đã nằm lên bàn chụp, chụp X-quang vòng ba và đây là kết quả: Vòng ba của cô ấy hoàn toàn là thật".

Tạp chí Us đăng tin: ngôi sao truyền hình thực tế đã đến gặp bác sĩ của gia đình và yêu cầu: "Các chị em tôi khuyên tôi nên chụp X-quang vòng ba để chứng minh nó 100% là thật. Tôi sẽ cho cả thế giới thấy bức hình chụp".

Trong bức ảnh được đăng lên mạng, Kim đang chỉ tay vào bức ảnh  “vòng ba” của mình với vẻ đầy mãn nguyện. Cô cũng gợi ý chị gái mình là Kourtney dùng biện pháp này đê xem “vòng một” đã được chỉnh sửa khác gì tự nhiên, vì Kourtney là người duy nhất trong ba chị em Kardashian có sử dụng dao kéo để “nâng cấp” ngực của mình.
 
Mô tả ảnh.
Kim tự hào khoe bức ảnh X-quang chụp vòng ba của mình.
Quá trình thực hiện này đã được ghi lại và trình chiếu trên chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With the Kardashians vào ngày chủ nhật tới đây.

Ngôi sao truyền hình thực tế đã công bố đính hôn với cầu thủ bóng rổ NBA vào tháng trước. Trong khi cố gắng giữ mọi thứ được tự nhiên, cô Kim “siêu vòng ba” vẫn muốn mình thon thả hơn cho đám cưới sắp tới. Cô tiết lộ mình đang lên kế hoạch giảm cân với việc tập luyện hai lần một ngày.

Khi được hỏi phần nào trên cơ thể của cô mà vị hôn phu Humphires thích nhất, Kim cho biết: “Tất nhiên là vòng ba của tôi rồi”.
 
Mô tả ảnh.
Kim đang ở thời kỳ hạnh phúc nồng nàn với chồng tương lai Kris Humphries.
Mô tả ảnh.
Những phút giây nô giỡn vui vẻ của cặp đôi nổi tiếng.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
  • Thục Quyên

;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}