Xăm hình để tưởng nhớ cún yêu
Cập nhật lúc :9:46 AM, 27/06/2011
Jennifer Aniston đã quyết định tạo hình xăm đầu tiên trong đời để tưởng nhớ đến chú chó đã chết hồi tháng 5 mà cô vô cùng yêu quý.

Thứ 6 vừa qua, Jennifer đã xuất hiện tại New York trong trang phục thoải mái và đơn giản, mọi người rất dễ dàng để nhận ra hình xăm ở bàn chân phải của cô. Theo lời của cô phát biểu với tạp chí People thì hình xăm này có tên “Norman”.

Jennifer Aniston và  chú chó Norman.

Norman là tên chú chó mà Jennifer Aniston đã nuôi trong 15 năm và luôn xuất hiện cùng cô trong các sự kiện quan trọng. Chú chó này đã chết vào tháng 5 vừa qua và cái chết của Norman đã gây ra một sự tổn thương lớn về tinh thần đối với nữ diễn viên 42 tuổi. Norman đã gắn bó với  từ khi cô còn chung sống với chồng cũ Brad Pitt và cô luôn coi Norman như một người bạn thân thiết.

Hình xăm nằm ở má trong bàn chân phải của Jennifer Aniston.

Không những vậy, tại cuộc trò chuyện với James Lipton trong chương trình Inside the Actors Studio vào ngày thứ 5, Jennifer đã không kiềm chế được nước mắt khi nói về chú chó đã chết của mình.
 
Sau nhiều đổ vỡ trong các mối quan hệ, Jennifer Aniston hiện đang bắt đầu một mối quan hệ mới với Justin Theroux. Cặp đôi này đã chính thức công khai mối quan hệ cách đây không lâu.

Nguyệt Ánh (Theo The Sun)
Ý kiến của bạn In bài này
Các kiều nữ Việt có cách thể hiện tinh thần dân tộc rất cảm động
Khi mỹ nhân Việt thể hiện tinh thần dân tộc

Dành cho quảng cáo

Làm thế nào để chống in lậu sách?

Việc in, mua, bán sách lậu tràn lan hiện nay khiến nhiều nhà xuất bản, nhà sách, người viết, thậm chí độc giả thiệt hại nặng nề. Ngoài ra, uy tín của không ít cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, thậm chí của quốc gia, bị ảnh hưởng.

Mời bạn đọc Đất Việt hiến kế phòng chống in lậu sách tại đây . Bài viết đăng trên báo in và báo điện tử sẽ được trả nhuận bút.


Ý KIẾN ĐỘC GIẢ:
>> Chống sách lậu: Sách giả là sách độc
>> Chống sách lậu: Giảm giá sách 'xịn', tăng hình phạt
>> Chống in lậu sách: Ý thức và hình phạt