Hiệu trưởng cắt cổ cấp dưới vì một bài toán
Cập nhật lúc :10:07 AM, 27/06/2011
(ĐVO) Hiệu trưởng Tiểu học C Nguyễn Thành An (35 tuổi), huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu, bị tố giết chết nhân viên văn thư vào trưa 24/6.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, nguyên nhân vụ án mạng bắt nguồn từ lời thách đố giải bài toán cấp 3.

Người đưa ra bài toán thách đố là anh Trần Việt Triều (29 tuổi), cán bộ văn thư của trường tiểu học C. Ông An không giải được và đã xảy ra xô xát, dẫn đến vụ án mạng.

Tại cơ quan điều tra, ông Bùi Thanh Đẳng (41 tuổi, Chủ tịch Công đoàn Tiểu học “C” xã Phước Long, một nhân chứng của vụ việc, cho biết, trưa 24/6, ông cùng Hiệu trưởng Nguyễn Thanh An và anh Trần Việt Triều (29 tuổi, cán bộ văn thư) nhậu tại văn phòng trường.

Do tửu lượng của ông Đẳng kém nên say trước, trèo lên võng nằm. Trong lúc lim dim, ông nghe hiệu trưởng với anh Triều vừa nhậu vừa thách đố nhau. Một lúc sau thấy tiếng la, ông Đẳng ngồi bật dậy thì thấy hiệu trưởng cầm dao cứa cổ chết anh Triều.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: VnExpress

Khi nhảy vào ôm đồng nghiệp, ông Đẳng cũng dính một vết cắt của vị hiệu trưởng. Nghe ông Đẳng kêu mọi người xung quanh chạy qua trường thì ông An đã bỏ trốn.

Sáng 25/6, ông Nguyễn Thanh An đã bị bắt khi đang lẩn trốn ở một bụi rậm trong ấp Thọ Hậu, xã Phước Long cách hiện trường gây án chỉ vài trăm mét.

Làm việc bước đầu với nhà chức trách, ông An cho biết lúc nhậu chung tại thư viện của trường vào chiều 24/6, ông bị cán bộ văn thư Trần Việt Triều (29 tuổi) cứa vào cổ. Sau đó, anh này thách thức hiệu trưởng “có ngon thì cứa lại đi”. Vì thiếu kềm chế trong lúc nhậu say nên ông An đã chộp dao cứa cổ chết anh Triều.

Cơ quan công an tỉnh Bạc Liêu đang điều tra làm rõ nguyên vụ việc.

H.An (tổng hợp)
Ý kiến của bạn In bài này
THỜI LUẬN
(Đất Việt) Những con số tuyệt đẹp làm các nhà giáo dục âu lo, không hiểu đó là thành tích thật hay là một cuộc chạy đua mới?
Dành cho quảng cáo
Bạn truy cập Đất Việt Online bao nhiều lần một ngày?