Rơi từ 12 tầng chỉ gẫy 1 răng
Cập nhật lúc :6:15 AM, 27/06/2011
Liệu có thể sống sót nếu bị rơi từ tòa nhà 12 tầng? Đó là điều không tưởng nhưng chú mèo Everest "cao số" lại chỉ bị mất một răng khi bị ném từ đỉnh của tòa nhà "ngất ngưởng" này.
Chú mèo may mắn này tên là Everest, do các nhân viên của tổ chức RSPCA, một tổ chức bảo vệ động vật phát hiện đang nằm bất động dưới chân một tòa nhà 12 tầng ở Oldbury, West Midlands, Mỹ sau khi bị quăng thẳng xuống đất từ đỉnh của tòa tháp.

Chú mèo may mắn Everest chỉ gãy một chiếc răng sau khi rơi từ tòa nhà 12 tầng.
Everest lập tức được đưa đến Bệnh viện thú y Birmingham để điều trị khẩn cấp. Tại đây, các bác sĩ cho biết Everest bị thương nặng và khó có thể cứu được. Tuy nhiên, như một phép lạ, Everest hồi phục nhanh chóng sau 24 giờ. Ngoài một chiếc răng bị gãy, không có thêm bất cứ xây xát gì.

Độ cao chóng mặt của tòa nhà nơi Everest bị quẳng xuống.

"Khi tôi tìm thấy Everest, nó có vẻ đang rất đau đớn và bất động. Tôi sợ nó không thể sống sót vì thực tế là nó không thể đứng dậy nổi sau tai nạn”,  Susie Bailey
, một nhân viên của tổ chức RSPCA nói.

Amanda Monaghahn, một bác sỹ thú y nói thêm: "Con mèo chết điếng vì sợ nên chúng tôi nghĩ rằng nó bị thương rất nghiêm trọng. Nó có thể là con mèo may mắn duy nhất sống sót sau khi bị rơi từ độ cao đó”.

Khi được phát hiện, Everest đeo trên cổ một chiếc đai chứng tỏ nó không phải là một chú mèo hoang. Nhưng vẫn chưa ai tới nhận là chủ nhân của con vật "cao số" này.  

>> Diệu kỳ cụ bà trở về từ cõi chết
Lê Dung ( theo Mail online )
Ý kiến của bạn In bài này
Dành cho quảng cáo