Sao ra tay trị thói săm soi nội y

"Vỏ quýt dày có móng tay nhọn", hàng loạt ngôi sao đã cùng "phát minh" ra cách che thân đơn giản và hiệu quả để trị "tật" săm soi của cánh ký giả.

TIN BÀI KHÁC


Không hiểu từ bao giờ những thông tin về các người đẹp bị lộ nội y bùng lên như một cơn bão khó lòng dập tắt. Bởi những thông tin này cực kỳ hút sự hiếu kỳ của công chúng. Nó khiến người thường ngấm ngầm thỏa mãn cái suy nghĩ "sao" cũng chỉ thường thôi. Không những vậy, việc phơi bày trang phục kín của người nổi tiếng còn khiến nhiều bài báo nhận được sự hưởng ứng của độc giả.

Tuy nhiên, xét trên cục diện chung, phần đông những người hâm mộ có bản ngã và lập trường riêng đều không mấy thoải mái khi phải đối mặt với những hình ảnh nhạy cảm này. Nguyên nhân không thể đổ lỗi hoàn toàn cho bất cứ bên nào. Thật không công bằng khi chỉ trích các ký giả là người ưa săm soi.
Trong một phút bất cẩn, Lâm Tâm Như đã bị lộ quần chíp
Chỉ cần nhấc nhẹ chân, nội y của Huỳnh Thánh Y cũng đã bị phơi bày trên báo chí khắp châu Á

Người đời có câu "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân", có lẽ chính bởi thế mà rất nhiều người đẹp nổi tiếng đã tự kiểm điểm lại bản thân và tìm ra cách khắc phục những "tai nạn" rình rập một cách nỗ lực nhất. Nhờ đó họ vẫn có thể thoải mái khoe sắc với những bộ cánh thời trang mà vẫn được tiếng kín đáo, chỉn chu.

Thật khó để nhớ nổi người đẹp nào đã khởi xướng ra bí kíp này, chỉ biết rằng đã có hàng loạt người đẹp áp dụng nó nhằm "chữa cháy" cho hình ảnh của bản thân trước rừng ống kính ưa săm soi, thích tìm tòi.
Lưu Diệc Phi sau nhiều phen khốn khổ đã có cách "đáp trả".
Liệu pháp đơn giản đó là việc sử dụng một chiếc khăn, chiếc chăn với độ dày và kích thước hợp lý phủ lên đùi khi ngồi xuống hoặc đứng lên. Nhờ cách này, các người đẹp có thể hoàn toàn tự tin và tự nhiên tham gia các sự kiện. Nó khiến họ tập trung được vào công việc nhiều hơn bởi sự kín đáo đã khiến họ an tâm trước ống kính.

Cùng kiểm chứng lại hiệu quả mà "phát minh" đơn giản này đem đến cho các người đẹp:

"Nữ hoàng thị phi" nay đã tế nhị hơn rất nhiều
Hình ảnh mới nhất của Thang Duy cũng là sự che chắn bảo vệ kín đáo
Jang Na Ra được bảo vệ tận tình

Park Min Young che khăn vẫn thiệt xinh
Kim Ha Neul
(Theo 24H)

E-mail người nhận:
Họ tên người gửi:
E-mail người gửi:
Nội dung:
Ý kiến của bạn
E-mail |  Bản In |  Chia sẻ  
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và không quá 1000 chữ
Tin khác
,
,
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
,