Thứ Tư, 29/06/2011 - 11:42
Thi vào lớp 10 tại Khánh Hòa:

Đề Văn dễ, 310 thí sinh bỏ thi

(Dân trí) - Sáng nay 29/6, các thí sinh dự thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT tại Khánh Hòa bắt đầu bước vào môn thi đầu tiên là môn Văn. Đa số các thí sinh được hỏi đều nhận định đề Văn năm nay vừa tầm, nhưng nhiều em cho rằng đề hơi dài.
 >>  Gần 16.000 học sinh Khánh Hòa thi vào lớp 10

Thí sinh Lê Văn Dư, dự thi vào Trường THPT Lý Tự Trọng, cho biết: “Các câu hỏi đều nằm trong chương trình tụi em được học ở lớp 9. Em thấy đề cũng dễ, em nghĩ mình được khoảng 7, 8 điểm”. 

Thí sinh tại Khánh Hòa sau môn thi đầu tiên kỳ thi tuyển sinh lớp 10 sáng 29/6.

Còn em Nguyễn Ngọc Anh nhận định: “Đề Văn không có câu nào khó, nhưng có điểu em thấy hơi dài, em tập trung làm câu 4 (5 điểm) là câu “trình bày cảm nhận”. Nếu có thêm khoảng 15 phút nữa thì em làm bài tốt hơn”.

Đề thi môn Văn kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT tại Khánh Hòa.

Sáng nay, tại TP Nha Trang trời nắng gắt, tuy nhiên các em đều làm bài nghiêm túc, không xảy ra sự cố nào đáng tiếc. Bên ngoài phòng thi, rất đông phụ huynh sau khi đưa con em đến trường thi đã đứng chờ con em làm bài.

Sở GD-ĐT Khánh Hòa cho biết, trong buổi thi Văn sáng nay, có đến 310 thí sinh bỏ thi, trong đó hội đồng thi Trần Hưng Đạo (TP Cam Ranh) là 33 em, trường Lạc Long Quân (Khánh Vĩnh) là 26 em... Không có trường hợp giám thị, thí sinh vi phạm quy chế thi.

Nguyễn Thành Chung

Lời nhắn mùa thi

  • Pham Nhu Hung

    Chuc cac ban trong toan truong TH PT Tu Ky mot ky thi thanh cong voi ket qua that cao.Hay lam vinh danh dat tu ky cac em nhe !!

  • Nguyễn Thị Tuyết Nhung

    Chúc các bạn trường PTTH Đốc Binh Kiều thi đạt kết quả tốt

  • phạm bích thủy

    Hiền ơi, cố lên em nhé.chị tin là em sẽ làm tốt bài của mình.chúc cho toàn thể học sinh trường THPT Cửa Ông sẽ làm tốt bài.

  • Nguyễn Tử Tuyên

    Chúc các bạn thí sinh có một mùa thi kết quả cao , Chúc các bạn thành công trên con đường của mình.

  • vu xuan vui

    chuc cac si tu that binh tinh,tu tin va thanh cong trong ki thi tot nghiep va ki thi Dai hoc.goodluck

  • VoQuynhNhu

    Moi nguoi hay vung buoc tren con duong tuong lai cua minh nhe!!Chuc cac ban hoan thanh tot ky thi cua minh!!!

  • nguyen thanh nhi

    hom nay la ngay thi cuoi cung nhi chuc cac ban thi tot va hieu qua nhe,Nhi da tung trai qua gian doan nay roi nen Nhi biet,co gang len cac ban nhe

  • Nguyễn Thị Tuyết

    Chúc tất cả các bạn học sinh khối 12 của trường THPT Nông Cống III sẽ có một kỳ thi tốt nghiệp và đại học thành công. Chúc cho tất cả các sỹ tử của mùa thi năm nay dành thắng lợi. Chúc cho giáo dục Việt Nam sẽ có một năm khởi sắc,...

  • le xuan tien

    chúc các em có một kỳ thi thật tốt ! hãy tự tin làm bài và các em sẽ đạt được ước mơ của mình. Hãy trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước...........

  • trần thị hoài nam

    THPT Kroong Nô cố lên. Tây Nguyên cố lên. Còn một môn nữa thui.

Gửi lời nhắn