Thứ Sáu, 01/07/2011, 10:28 [GMT+7]
.
.

Người đẹp Showbiz Việt càng bị "ném đá" càng... tự tin?

(Phunutoday) – Mỗi người một lĩnh vực nhưng xem ra cả 4 người đẹp này đều có một niềm tin về sắc đẹp và tài năng mình phải nói rằng không có ai sánh nổi.

Vũ Hoàng Điệp

Vũ Hoàng Điệp là người tự tin về nhan sắc của mình, cô giành được danh hiệu Á hậu Biển Việt Nam 2007 và tiếp tục tham gia Hoa hậu Việt Nam 2008 nhưng ở cuộc thi này, cô trắng tay. Hoàng Điệp thấy mình chưa thực sự may mắn nhưng lại tố cuộc thi không trong sạch, cô không phục với 3 vị trí cao nhất của cuộc thi. Hoàng Điệp hùng hồn tuyên bố thêm rằng Hoa hậu Thùy Dung từng là người mẫu hay đi làm những sự kiện như ngồi quán bar và ít khi được chính thức lên sàn diễn thời trang. “Bấy nhiêu đó thôi, em cũng thấy mọi người chọn sai người.
 


Hoàng Điệp cho biết sự giả tạo của các thí sinh, trước mặt nhiều người thì chị chị em em nhưng vừa đăng quang xong thì xưng cô với tôi, đấy là trường hợp của Thụy Vân. Người đẹp Hoàng  Điệp còn tiết lộ úp mở về cuộc thi với những lùm xùm như chuyện có thể mua giải nhưng rồi cô lại bỏ lửng vì cho rằng mình không đủ cơ để mua giải. Hoàng Điệp không ngừng nhắc đi nhắc lại rằng Thùy Dung không xứng đáng, cô cho rằng Ban giám khảo đã không chọn cô là một sự sai sót vô cùng to lớn.

Một năm sau, Hoàng Điệp âm thầm đi thi Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009 tại Trung Quốc. Tuy cuộc thi không nằm trong danh sách các giải thưởng chính thống của Quốc tế Grand Slam nhưng Hoàng Điệp đã được báo chí tung hô lên tận mây ngày cô trở về. Hoàng Điệp nắm chiếc cúp và vương miện Nữ hoàng sắc đẹp trong tay. Những lùm xùm cũng từ đây mà ra, cô khuếch trương danh tiếng, được hàng đoàn xe ra tận sân bay đón,. Hoàng Điệp mạnh mồm tuyên bố giải thưởng của mình ở tầm quốc tế nhưng trên trang web chính thức của cuộc thi không hề có tên cô, và một năm sau, 2010 cũng không thấy cô lên sân khấu trao giải cho người kế vị.

Vũ Hoàng Điệp “nổ” quá đáng chính vì vậy cô dần mất đi hình ảnh đẹp với báo giới. Đặc biệt là có lần cô bị dọa đánh và đem theo hàng chục vệ sĩ đến để bảo vệ mình, như bảo vệ một tài sản quốc gia. Sự việc này càng khiến nhiều người ngao ngán. Gần đây, Hoàng Điệp lại “nóng” trở lại với những chia sẻ liên quan đến chuyện chia tay người tình đại gia gắn bó bấy lâu nay.

Lê Kiều Như

Lê Kiều Như gây choáng váng với công chúng bởi các cương vị của cô đến với làng giải trí. Lê Kiều Như đi làm ca sĩ, Lê Kiều Như làm văn sĩ, Lê Kiều Như làm cả…diễn viên. Nhưng chỉ duy nhất địa hạt cô có thể an tâm hơn cả đó là điện ảnh. Còn lại, âm nhạc và văn đàn, cô khiến công chúng phát hoảng.

Với âm nhạc, Lê Kiều Như gây thất vọng với màn biểu diễn ở sân khấu Sea show, cô hát một bài hát không thể  tệ hơn. Một giọng hát mà bất cứ phòng thu nào cũng phải bó tay, chói và vchua, Lê Kiều Như bị liệt vào giọng ca thảm họa của Showbiz Việt.

Bẵng đi một thời gian, Lê Kiều Như tuột quai váy,lphơi mình trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng, cô thừa nhận từ ngày cởi, công chúng biết đến cô nhiều hơn. Đỉnh điểm cho sự “hâm mộ” là cô được lập hẳn một hội mang tên “Hội những người phát cuồng vì Như Nhũ” với cuốn truyện Sợi xích.
 


Ngày ra mắt Sợi xích, Lê Kiều Như tràn đầy niềm tin, cô tin cuốn truyện sẽ gây sốt, sẽ thành công và đến được tận tay những người yêu “tiểu thuyết” chân chính. Đặc biệt hơn cả, Kiều Như còn định tổ chức mừng sinh nhật 1 tuổi của Sợi xích cũng chính tại khách sạn 5 sao tổ chức ra mắt.

Nhưng không, Sợi xích chỉ được in với số lượng giới hạn, tặng những nhà báo trong buổi ra mắt. Các nhà văn hóa đã nhảy vào cuộc tuýt còi và không cho phát hành. Nhưng đã quá muộn, các bản in, photo, file pdf của cuốn truyện đã được truyền tay nhau với vận tốc chóng mặt, nó gây sốt vì sự tò mò mang tính dục cao…Thời gian này, câu cửa miệng của ai ai là “Đã đọc sợi xích chưa?”…Tên tuổi của Lê Kiều Như đã bay xa, bay rất xa…Nhưng sau sự việc này, cô bị “đập” tơi bời và chìm nghỉm từ đấy. Cái kết xứng đáng cho một người có sắc và tài ở tầm trung mà có tham vọng leo đỉnh danh vọng quá cao.
 
Phi Thanh Vân

Xuất thân là người mẫu, Phi Thanh Vân nổi tiếng các phát ngôn sốc. Nông nổi hay không thì không một ai có thể khẳng định nhưng chính những chia sẻ thật như cuộc sống của chị đủ để lay động sự cảm thông từ phía khán giả.

Phi Thanh Vân kể về những ngày trong quá khứ bị khinh rẻ bởi nhan sắc ma chê, quỷ hờn. Cô kể ngày đầu tiên đặt túi ngực ra sao rồi bị ngã vì mất thăng bằng, Vân cho biết tổng số thuốc tê trong người cô có thể đủ làm hàng chục viên thuốc lắc. Vân chia sẻ thẳng tưng mà không sợ khán giả “hết hồn”.

Cô nàng họ Phi còn gây được chú ý khi cô tố đàn chị Xuân Lan một thời chèn ép, chơi xấu cô. Xuân Lan và Phi Thanh Vân cãi nhau trên báo chí khiến không ít người ngán ngẩm, bởi Xuân Lan nổi tiếng là một người “khó chơi”, tính tưng tửng còn Phi Thanh Vân thì thẳng tính đến…nhẫn tâm và bị mang tiếng là có đôi lúc…phát ngôn quá đà so với sự thực.
 


Đỉnh điểm cho sự “mến mộ” Phi Thanh Vân không phải là vai diễn Phương Trinh èo uột trong “Cô gái xấu xí” mà chính là ca khúc “Da nâu”. Bài hát với 4 câu hát, nội dung vô bổ, “Da nâu” trở thành một hiện tượng “đáng mơ ước”. Da nâu làm mưa làm gió trên youtube, facebook, len lỏi vào cuộc sống thường nhật, “leo” lên cả sân khấu kịch, “nhảy” vào phim truyền hinh…

Chính Phi Thanh Vân bất ngờ, cô không ngờ rằng nhiều người lại chú ý  đến thế, chính điều này tiếp thêm sức mạnh cho chị hát tiếp Da nâu 2 rồi Bài hát chủ đề của phim “Thẩm mỹ viện”…Dù bị chê tơi bời  nhưng Phi Thanh Vân vẫn tự tin lắm, chị còn được Hiền Thục khen là "hát được đấy". Cứ đà này, Phi Thanh Vân còn cho ra nhiều sản phẩm gây hiện tượng hơn nữa.
 
Kiều Trinh 

Kiều Trinh tham gia đóng nhiều phim nhưng chỉ đến “Bi, đừng sợ” với các cảnh nóng không thể nóng hơn trong điện ảnh Việt, cô được công chúng biết đến. Ở trường hợp của Trinh, đúng là từ khi cởi, cô được biết đến nhiều hơn. Trong phim, Kiều Trinh vào vai mẹ của bi, không kể những trường đoạn bóc tả nội tâm thì các cảnh nóng của chị khiến khán giả nhớ hơn cả. Và nhớ luôn cả bộ ngực…cau điếc.
 

Sau khi bộ phim công chiếu, Kiều Trinh thấp thoáng ngực khủng, chị cười tươi rói ở Liên Hoan phim Quốc tê Việt Nam lần thứ nhất. Kiều Trinh tự tin khoe vòng 1 dưới lớp áo khoét táo bạo. Những ồn ào từ đây mà ra….

Kiều Trinh bị nghi án dao kéo vòng một, bởi vòng 1 của chị phổng phao bất thường. Mẹ của Bi lên báo thách thức ai tìm được vết nâng ngực sẽ thưởng cho 500 triệu đồng. Nhưng cho đến giờ, vẫn chưa ai tìm được vết nâng ngực này, giả thiết đặt ra là Kiều Trinh đã quá khéo léo che được vết nâng ngực hoặc chị được mẹ thiên nhiên ưu ái cho vòng 1 phổng phao bất ngờ.
 
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
 


Danh tiếng của Kiều Trinh không chỉ giới hạn ở phát ngôn ngông, một video clip được dàn dựng bởi bàn tay chị được tung lên mạng với nội dung …tự tin vô đối khiến cộng đồng mạng phát sốt.

“ ôi Trinh ơi Trinh ơi cho dẫu bao ồn ào thị phi đừng bận tâm lý do.. gì  ôi Trinh ơi Trinh ơi Trinh chớ.. nên.. vì.. vài.. lời khinh khi mà lại vội quên tuổi xuân thì . xa quê.. từ khi dấn thân vào nghề chạy theo đam mê..  mặc lợi danh và cứ thế giữ câu thề  đôi khi miên man..  nghe hồn đau điếng.. ngả nghiêng nhưng không than van..  lòng trong như kiếng.. ôm niềm riêng bao nhiêu năm qua Trinh chưa hề tai tiếng càng không sái trái...  chỉ luôn diễn sao cho đúng vai.

Trinh.. ơi Trinh đừng.. sợ  khi nghệ thuật như cái.. chợ vốn nhiêu khê luôn thích khen chê ôi nó tung hê như cái.. chợ. Trinh.. ơi Trinh đừng.. sợ trăm mặt hàng nơi phố ..chợ khối mặt hàng trong hóc trong hang mà vẫn có người.. Trinh.. ơi Trinh đừng.. sợ làm nghệ sỹ như ở.. đợ. ai lỗi hay phải, ai đúng hay sai, thì cũng không.. được cãi nên chớ có dại mà đi phân giải để bị ăn.. bợp tai

…Trinh không quen thanh minh không cần đính chính vì không sái trái miễn Trinh diễn sao cho đúng vai cần chi bối rối.. cần gì Trinh tức tối..nghệ thuật đâu có lỗi tùy người hiểu hay không mà thôi mặc kệ ai có nói ngàn lời nghe nhức nhối diễn viên diễn sao cho đúng thôi”.
  • Phan Kim Liên
;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}