Thứ Bẩy, 02/07/2011 - 18:25

“Bồ” của Quách Phú Thành bị hacker tấn công
(Dân trí) - Công ty quản lý người mẫu Style International của người mẫu Lâm Đại Hùng, bạn gái của “thiên vương” Quách Phú Thành, bị các hacker ăn cắp mật khẩu, thông tin cá nhân nhằm mạo danh để lôi kéo vào một scandal ảnh “nóng”.

Đại diện của công ty Style International tiết lộ với giới truyền thông: “Các hacker đã tìm cách đột nhập vào địa chỉ email của cuộc thi tìm kiếm người mẫu của công ty và gửi tin nhắn tới các thí sinh của cuộc thi. Họ yêu cầu các thi sính phải gửi ảnh khỏa thân hoặc ảnh mặc đồ lót gợi cảm tới một địa chỉ giả do họ lập ra”.  

Lâm Đại Hùng - bạn gái của Quách Phú Thành

 

Người đại diện cho công ty tiết lộ rằng, họ phát hiện ra sự việc này hai ngày sau khi các hacker ra tay vì nhận được điện thoại của hai thí sinh đã bị loại khỏi cuộc thi hỏi rằng, có phải công ty đã yêu cầu các thí sinh gửi những bức hình nhạy cảm như vậy.

 

“Hai cô gái này cho chúng tôi biết, họ đã nhận được email từ ban tổ chức cuộc thi tìm kiếm người mẫu yêu cầu gửi những bức ảnh “nóng” như vậy. Một trong hai cô gái đã đã bị sập bẫy và gửi email cho họ một bức ảnh cô mặc đồ lót nhưng không lộ mặt”, người này nói.

 

Người đại diện của công ty bày tỏ lo lắng sẽ có thêm nhiều cô gái trẻ khác trở thành nạn nhân của các hacker và tiếp tục gửi ảnh nhạy cảm cho họ. Đại diện của công ty quản lý người mẫu Style International cho biết, họ đang cố gắng can thiệp để ngăn chặn mức độ ảnh hưởng của các hacker và đã trình báo sự việc với cảnh sát.
 

 

Trong buổi họp báo thông báo sự việc này, đại diện của công ty Style International cũng lên tiếng cảnh báo những cô gái trẻ muốn bước chân vào làng người mẫu đầu tiên phải biết cách bảo vệ mình và hiểu hơn về những “cạm bẫy” có thể gặp trong làng giải trí, đồng thời tự đặt ra giới hạn hành động cho bản thân.

 

Người này cũng nhấn mạnh rằng, những người mẫu tiềm năng sẽ không bao giờ chấp nhận những lời đề nghị vô lý như vậy và có quyền từ chối mặc đồ lót hay chụp ảnh nude trong các phần thi tuyển chọn.

 

Mi Vân

Theo CNA