Ngỡ ngàng mối quan hệ họ hàng của Minh tinh Hollywood

Ngỡ ngàng mối quan hệ họ hàng của Minh tinh Hollywood

Xuất bản: 16:50, Thứ Hai, 04/07/2011, [GMT+7]
.

Là những người nổi tiếng, tài năng, giàu có của kinh đô điện ảnh Hollywood, mối quan hệ họ hàng của các ngôi sao này không phải ai cũng biết. Những tiết lộ dưới đây chắc hẳn sẽ khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Những minh tinh nổi tiếng như Angelina Jolie, Brad Pitt, Britney Spears, Madonna, Emma Roberts... đều có mối quan hệ họ hàng với các chính trị gia.

saoHollywood1.jpg
Angelina Jolie và Hilary Clinton là chị em họ đời thứ 9
saoHollywood2.jpg
Brad Pitt lại có họ hàng xa với tổng thống Barack Obama. Obama là anh họ đời thứ 9 của Brad Pitt (tính theo họ mẹ)
saoHollywood3.jpg
Britney Spears xuất thân từ dòng dõi hoàng gia. 'Công chúa nhạc Pop' chính là em họ 17 đời của Hoàng tử Albert ở Monaco
saoHollywood4.jpg
Madonna và Ellen Degeneres có nhiều nét rất giống nhau. Thực tế, họ có chung cụ cố từ trước đó 11 đời
saoHollywood5.jpg
Emma Roberts có người dì vô cùng nổi tiếng, Julia Roberts. Không chỉ có họ hàng gần, mà hai dì cháu nhà Roberts còn có chiếc miệng, nụ cười, đôi chân dài giống nhau
saoHollywood6.jpg
Marilyn Monroe và Hoàng tử William của hoàng gia Anh là họ hàng cách nhau 12 đời
saoHollywood7.jpg
Matt Damon và Ben Affleck là đôi bạn lâu năm. Nhưng theo Tổ chức nghiên cứu về phả hệ học The New England Genealogical Society, hai người là anh em họ đời thứ 10

Ảnh: Celebuzz
Theo Chi Mai
Nguoiduatin

.

Hậu trường:Sau clip ‘tự chế’, Kiều Trinh tiếp tục bị rò rỉ ảnh ‘mát mẻ’Sau video clip ghi lại giọng hát cùng những bức hình gợi cảm bị tung lên mạng, Kiều Trinh tiếp tục bị rò rỉ trọn bộ ảnh mát mẻ với nội y và cô đang bị nghi là tung ảnh với mục đích để công chúng biết đến.

Mỹ Linh:‘Tôi không cần chơi nổi để hơn người’‘Ai cũng có nhân cách, có sự giáo dục và chỉ cần nhìn vào những hành động là đủ biết nhân cách và sự giáo dục của con người đó đến đâu. Nếu đã biết rồi thì tại sao phải quan tâm?’, diva Mỹ Linh nói về lời khích bác mà một đàn em nói về chị mới đây.

Hậu trường:Linh Nga: ‘Con cái do trời định’Linh Nga cho rằng việc có con là do trời định. Cô tâm sự: “chúng tôi đề cao quy luật của tự nhiên, nếu trời thương cho có con ngay tôi cũng sẵn sàng để đón nhận, bởi thiên chức của người phụ nữ tuyệt vời nhất chính là được làm mẹ“.

Hậu trường:Sao Việt ‘xù lông’ khi bị chê mặc phản cảmKhi bị báo giới và fan chỉ trích là ăn mặc phản cảm, các Sao Việt nhà ta không ngần ngại lên tiếng phản pháo và “xù lông” tự vệ.

Hậu trường:Khánh Thi: ’Chưa ai thay thế được Chí Anh’Nữ kiện tướng dancesport tâm sự sau khi chia tay Chí Anh, cô thấy mình khó yêu hơn bởi không dễ dàng có được tình yêu sét đánh như trước kia.

.