Hoàng tử Anh được bạn gái khen giỏi "chuyện ấy"

Bạn gái mới của Hoàng tử Harry đã hết lời ca ngợi về kỹ thuật phòng the của người yêu mình, thậm chí còn tuyệt hơn cả tay đua F1 Jenson Button, bồ cũ của cô.

TIN BÀI KHÁC:

Hoàng tử Harry (trái) và bạn gái mới Brudenell-Bruce (phải)

Người mẫu đồ lót Florence Brudenell-Bruce (25 tuổi) là hậu duệ của bá tước Cardigan và thừa kế khối tài sản khổng lồ. Thực tế, Hoàng tử Harry đã bị Brudenell-Bruce mê hoặc đến nỗi phải chia tay mối tình kéo dài 7 năm với Chelsy Davy. Bản thân Chelsy và bạn bè cô đều hết sức bất ngờ trước mối quan hệ nhanh chóng giữa Harry và cô người mẫu tóc vàng này.

Chelsy từng miêu tả Harry là một người đàn ông "hết sức mạnh mẽ" và cũng "rất đáng sợ", là người không nghiêm túc trong chuyện tình cảm và khó chế ngự. Chelsy cũng than phiền rằng họ thường xuyên cãi vã khi yêu nhau.

Trong khi đó, Brudenell-Bruce lại không hết lời ca ngợi Harry và nói rằng anh là một người tuyệt vời trong chuyện chăn gối, thậm chí còn hơn cả tay đua F1 Jenson Button, bạn trai trước kia của cô.

Hoàng tử Harry và Jenson Button có thể sẽ "chạm trán" nhau nếu tay đua này giành được giải nhất trong cuộc đua xe sẽ diễn ra tại Anh vào tuần tới.

Thu Trà (Theo Chinanews)


 

E-mail người nhận:
Họ tên người gửi:
E-mail người gửi:
Nội dung:
Ý kiến của bạn
E-mail |  Bản In |  Chia sẻ  
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và không quá 1000 chữ
Tin khác
,
,
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
,