Thứ Ba, 05/07/2011, 01:09 [GMT+7]
.
.

Uyên Linh ’đụng hàng’ với đệ nhất mỹ nhân Việt 2010

(Phunutoday) - Uyên Linh tình cờ đụng hàng với HH Diễm Hương, hai cô cùng diện chiếc đầm xéo vai màu xanh rêu đậm quyến rũ.

Đến dự sự kiện ra mắt kênh âm nhạc MTV bắt đầu chính thức lên sóng tại Việt Nam một cách hoàn chỉnh vào ngày 1/7, ca sĩ Uyên Linh diện chiếc đầm xéo vai khoe một bên vai gợi cảm. Uyên Linh đang cố đẹp hơn trong mắt công chúng và đồng nghiệp, cô cố gắng lấp liếm đi nhan sắc có hạn của mình bằng các trang phục gợi cảm và trong sự kiện đấy, cô được khen rằng đã bớt xấu hơn so với bình thường.

 

Diễm Hương tình cờ đụng hàng với Uyên Linh
Diễm Hương tình cờ đụng hàng với Uyên Linh

 

Uyên Linh có được giọng hát trời phú và khả năng khơi dậy tình yêu nhạc trong lòng công chúng và trở thành hiện tượng "làm mưa làm gió" showbiz Việt từ cuối 2010 đến đầu năm 2011. Ông trời vốn công bằng, chính vì thế nhan sắc của Uyên Linh chỉ dừng lại ở tầm bậc trung, Uyên Linh cố gắng khắc phục cái xấu đã là một kỳ tích, còn để vươn đến cái đẹp thì phải còn..."trường kỳ kháng chiến".

Thật tình cờ, trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2011 diễn ra tại Hà Nội tối 3/7, đệ nhất mỹ nhân của năm 2010, Hoa Hậu Thế Giới Người Việt Diễm Hương cũng chọn cho mình chiếc đầm xéo vai khoe khéo vòng 1 và bờ vai gợi cảm.

Sự so sánh là không thể tránh khỏi, Uyên Linh bị lép vế trước nhan sắc rạng ngời của Diễm Hương. Uyên Linh thấp, đen và thô hơn Diễm Hương, chính vì vậy không quyến rũ bằng Hoa Hậu và Uyên Linh có thể được xem là trường hợp xấu lạ tiếp theo của showbiz Việt khi cô đứng cạnh với Thảo Trang.

Uyên Linh trong đêm ra mắt kênh MTV tối 1/7

 

 
 
 
 

 

HH Diễm Hương trong đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2011 tối 3/7

 

 
Uyên Linh bên cạnh Thảo Trang
Uyên Linh bên cạnh Thảo Trang
 
 

 

  •  Kim Liên
;
.