Ưng Hoàng Phúc kết hôn với Kelly Bùi?

09/07/2011 06:08:45
- Đã có không ít người đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ tình cảm của Ưng Hoàng Phúc với nhà thiết kế thời trang Kelly Bùi. Mặc dù khẳng định, đó chỉ là mối quan hệ bạn bè, hỗ trợ nhau trong công việc, tuy nhiên mới đây trên profile facebook cá nhân của mình chàng ca sĩ "Thà rằng như thế" đã chọn tình trạng quan hệ đã kết hôn với Kelly Bùi.

Bên cạnh đó, trên profile facebook của NTK Kelly Bùi cũng ghi tình trạng quan hệ đã kết hôn với Ưng Hoàng Phúc với 1 trái tim đỏ chót.

 

1
Facbook Ưng Hoàng Phúc

 

1
Facbook Kelly Bùi

 

Vì cả hai không chia sẻ gì về chuyện này nên đã có nhiều comment truy vấn chuyện này, tuy nhiên ca sĩ Căn gác trống vẫn im hơi lặng tiếng.

Kể từ Đẹp Fashion Show 9, Ưng Hoàng Phúc thường xuyên có mặt trong những sự kiện thời trang, ca nhạc xuất hiện tên tuổi của Kelly Bùi. Không chỉ vậy, “Ốc Tiêu” cũng rất chuộng mặc những trang phục do nữ thiết kế xinh đẹp và tài năng này cắt may cho riêng anh. Mới đây, trong bộ phim ca nhạc ngắn Muốn nói lời yêu em của Ưng Hoàng Phúc, Kelly Bùi cũng chính là người thiết kế phần trang phục cho anh.

Người hâm mộ bắt đầu đặt dấu chấm hỏi về việc có hay không quan hệ tình cảm giữa hai “ngôi sao” này, bởi sự “đi đôi” quá đỗi trùng hợp của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và nhà thiết kế Kelly Bùi.

Hiểu Minh
TIN LIÊN QUAN
.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.