Thứ Bảy, 09/07/2011, 07:14 [GMT+7]
.
.

Thư Kỳ nhường bạn luôn cả người đàn ông của mình


(Phunutoday) - “Cô diễn viên nổi tiếng sợ phát khiếp các cuộc mai mối và tìm cách tự giải thoát mình trong các cuộc gặp gỡ không thể tránh được…”

Gia đình Thư Kỳ luôn sợ con bị ế

Thư Kỳ sinh ngày 16 tháng 4 năm 1976 tại Đài Bắc. Cô sớm trở nên nổi tiếng khi chuyển tới Hồng Kông và gia nhập làng giải trí. Với khuôn mặt vừa mang nét thơ ngây, vừa không kém phần quyến rũ, cùng làn da trắng và thân hình lý tưởng, Thư Kỳ nhanh chóng thu hút được sự chú ý và nhanh chóng nhận được những lời mời thử vai trong các bộ phim.
 

Cũng chính từ những lời mời này, cô diễn viên trẻ lại khẳng định được tài năng của mình trong nghiệp diễn. Dù khởi nghiệp bằng những bộ phim cấp 3 nhưng sau đó cô lại chứng tỏ được mình bằng những vai diễn thực sự. Có thể lúc đầu người ta chú ý tới cô bởi vẻ đẹp cuốn hút, nhưng sau đó chính tài năng của cô được hoàn thiện theo năm tháng và đó mới chính là yếu tố khiến Thư Kỳ nổi bật lên trở thành một ngôi sao được yêu mến trên toàn thế giới.

Thư Kỳ đã tham gia nhiều bộ phim và có những tác phẩm để đời cho nghề diễn viên của mình. Bên cạnh đó, cô cũng nhận được nhiều giải thưởng đánh dấu những bước tiến trên con đường nghệ thuật. Tới năm 2009, cô đã trở thành thành viên ban Giám khảo của Liên hoan phim Cannes.

Có rất nhiều người đàn ông coi Thư Kỳ là người phụ nữ trong mộng của họ và sẵn sàng làm mọi thứ để có được cơ hội bước vào trái tim nàng diễn viên xinh đẹp. Một nữ diễn viên nổi tiếng và xinh đẹp như vậy hẳn có rất nhiều người yêu mến và mơ ước. Tất nhiên cũng không thể phủ nhận rằng có những người hâm mộ cuồng nhiệt thái quá, không biết đâu là ranh giới để dừng lại và đôi khi làm hại chính cả thần tượng trong lòng mình. Chắc hẳn trong số những người đàn ông đang “phát điên” vì Thư Kỳ cũng có những “fan cuồng” như thế.

Thư Kỳ nói rằng sau khoảng thời gian dành cho công việc, bạn bè, cô rất sợ những lúc đi về nhà. Khi cô nói như vậy, mọi người cứ ngỡ rằng cô sợ sẽ có một “fan cuồng” nào đó đợi cô trên đường về nhà để làm phiền, nhưng khi Thư Kỳ tiết lộ ra lý do thì ai cũng bất ngờ. Hóa ra Thư Kỳ rất sợ về nhà bởi mọi người trong gia đình lúc nào cũng sợ cô bị… ế. Giờ nữ diễn viên nổi tiếng vẫn giữ được sắc đẹp và phong độ như xưa nhưng năm nay cô cũng bước vào tuổi 35.

 Mãi không thấy con gái rục rịch chuyện yêu đương cưới xin, cả gia đình đều lo lắng và ra sức “làm mối” cho Thư Kỳ và những người đàn ông mà họ cho rằng phù hợp với cô. Chính điều đó trở thành áp lực và khiến cho Thư Kỳ cảm thấy sợ khi nghĩ tới việc về nhà, và đối mặt với những bức ảnh cùng lời giục giã đi gặp mặt.

Tin tưởng “duyên số” trong tình yêu

 Những người trong gia đình giới thiệu với cô nhiều “ứng cử viên”. Tuy nhiên, Thư Kỳ cũng có những cách giải quyết riêng của mình. Cô chẳng bao giờ sốt ruột với chuyện tình yêu và là một tín đồ của hai chữ “duyên số” trong tình yêu.

Thư Kỳ nói rằng nếu muốn tìm một người đàn ông của riêng mình, cô sẽ đi chơi du lịch cùng với một nhóm bạn bè và tin rằng một ngày cô sẽ tìm thấy một nửa của mình ở trong số những người cùng đi với mình khi có tình yêu sét đánh xảy ra, chứ không bao giờ tin rằng những cuộc mai mối có chủ ý sẽ thành công.

Nhưng vì gia đình cô sắp xếp những cuộc hẹn mà nhiều khi cô không còn cách nào thoái thác, Thư Kỳ tự giải thoát mình bằng cách dẫn theo một người bạn gái theo khi đến chỗ hẹn. Người bạn gái ấy phải là một người sốt ruột chuyện kết hôn lắm rồi, và nếu cô bạn thích thú, Thư Kỳ sẵn sàng “nhường” người đàn ông được mai mối của mình cho bạn.
d
 

Cách đối phó với việc giới thiệu bạn trai của gia đình mình đôi khi cũng mang lại kết quả tốt đẹp khi một lần, người bạn gái của cô và người đàn ông kia đã tỏ ra quan tâm tới nhau chỉ sau một buổi chiều gặp mặt và tiến tới những vấn đề nghiêm túc hơn. Thư Kỳ tỏ ra rất mãn nguyện về điều đó.

Còn về bản thân, cô vẫn chờ đợi một tình yêu đến tự nhiên và chân thành của mình. Có những tin đồn về tình cảm của cô với bạn diễn nam trẻ tuổi, mặc dù cô không thừa nhận, nhưng nếu đó thực sự là tình yêu thì chắc hẳn nó không đến bằng con đường mai mối, có chăng chính bộ phim hai người cùng đóng là nhịp cầu nối dẫn họ đến với nhau.

Hoàng Hà
;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}