Thứ Hai, 11/07/2011, 15:36 [GMT+7]
.
.

Giúp chàng sung sức hơn với thực đơn màu trắng đục

(Phunutoday) - Để bạn không còn phải đau đầu tìm món chiều đức ông chồng, để đêm đêm bạn không còn nỗi lo phải thở ngắn than dài vì chàng đuối sức quá nhanh, Phunutoday tặng bạn thực đơn màu trắng đục để giải quyết cả 2 vấn đề ấy.

Đàn ông và phụ nữ hẳn nhiên là khác nhau theo rất nhiều cách. Trong đó, cả nhu cầu dinh dưỡng và chế độ ăn uống cũng cực kì trái ngược. Phụ nữ cần những loại đồ ăn riêng biệt trong suốt thời gian mang thai và bảo vệ họ khỏi những căn bệnh đặc trưng như ung thư vú. Đàn ông cần các loại chất dinh dưỡng giúp họ duy trì khả năng đàn ông, ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt, …

Nhiều loại thức ăn có vẻ được các chàng trai yêu thích trên thực tế lại không phải là những sự lựa chọn tốt nhất cho chàng. Tuy nhiên, Tiến sĩ về Y khoa và Dinh dưỡng Christine Gerbstadt (Hiệp hội Dinh dưỡng Hoa Kỳ) đã đưa ra một bí quyết nhỏ rằng: “Bất kì loại thức ăn nào tốt cho hệ tim mạch thì cũng đều tốt cho chuyện chăn gối của chàng”.

Qua những phân tích, các chuyên gia về dinh dưỡng và chế độ ăn của Hoa Kỳ đã rút ra top những loại đồ ăn tốt nhất dành cho nam giới. Và, tình cờ, các loại thức ăn này đều có màu trắng đục, một chỉ dẫn tốt để cho chị em phụ nữ không còn phải đau đầu trong việc chọn thức ăn nấu bữa tối chiều chồng.

1. Hàu - Sò

Mô tả ảnh.
Hàu sống

Không biết có truyền thuyết nào nói rằng Hàu là thức ăn của tình ái hay không nhưng trên thực tế, chỉ cần ăn một vài con hàu mỗi ngày là bạn đã có được lượng kẽm đủ cho cả một ngày. Kẽm tham gia vào hàng trăm chu trình hoạt động của cơ thể, từ việc sản sinh DNA tới việc hồi phục các tế bào.

Nghiên cứu cho thấy, một lượng kẽm thích hợp có thể đấu tranh chống lại các tế bào ung thư tuyến tiền liệt. Hệ thống tái sản xuất trong các chức năng tình dục cũng có liên hệ mật thiết với kẽm.

Hàu tốt nhất khi ăn sống hoặc tái. Tuy nhiên, hàu sống lại có thể chứa phẩy khuẩn tả. Nếu chồng bạn có vấn đề về tiêu hóa, bệnh gan, viêm khớp, nghiện rượu, tiểu đường thì tốt nhất nên cẩn thận.

Hàu cũng có thể được thay thế bằng các loại hải sản có vỏ khác.

2. Chuối

Mỗi ngày ăn một quả chuối rất tốt cho sức khỏe
Mỗi ngày ăn một quả chuối rất tốt cho sức khỏe

 

Chuối là một nguồn năng lượng sẵn có cực kì giàu Kali, một loại vi chất cần thiết để điều hòa dây thần kinh, nhịp tim và đặc biệt là huyết áp. Một thực đơn giàu kali và Maggie (cũng có trong chuối) có tác dụng tương đối trong việc giảm thiểu nguy cơ đột quỵ.

Ngoài ra, chuối còn chứa nhiều vitamin B6, có tác dụng bảo vệ hệ miễn dịch, tăng hồng cầu, kích thích thần kinh và hỗ trợ quá trình trao đổi chất.

Ăn 1 quả chuối mỗi ngày vào bữa sáng cùng với ngũ cốc hoặc trước khi vào phòng tập gym là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Nếu quá ghét chuối thì các sản phẩm từ cam, sữa tươi, cà chua cũng là những lựa chọn tốt để bổ sung Kali.

3. Cá biển fatty fish

Cá
Cá sardine chứa nhiều vitamin D, acid béo và Omega-3

 Sẽ là thiếu sót nếu danh sách này thiếu đi các loại acid béo, omega-3. Các loại chất béo không chứa cholesterol này có lợi cho tim mạch, tuần hoàn máu, hệ miễn dịch và làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới.

Các loại như cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá mòi, … rất giàu acid béo omega-3. Hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ thậm chí còn đề nghị mỗi người nên ăn cá ít nhất 2 lần/tuần.

Những loại cá này cũng chứa nhiều vitamin D, giúp ngăn ngừa ung thư, tiểu đường loại 2, huyết áp cao và các bệnh về xương.

4. Trứng

Mô tả ảnh.
Nhiều người thậm chí chỉ ăn trứng gà sống ngay trước khi yêu đương để làm tăng cực khoái.

 

Cho dù không phải là một loại thức ăn hoành tráng, trứng lại khá giàu vitamin B5 và B5. Hai loại vitamin này giúp cân bằng hormone và chống lại cảm giác stress, hai điều cực kì cần thiết để đạt được cực khoái một cách tốt nhất trong tình dục.

Trứng đồng thời cũng là biểu tượng của sự phồn thực và tái sinh. Nhiều người thậm chí chỉ ăn trứng gà sống ngay trước khi yêu đương để làm tăng cực khoái và gia tăng hết mức có thể mức năng lượng của bản thân.

Tuy nhiên, không phải chỉ có trứng gà mới bổ mà tất cả các loại trứng gia cầm và trứng cá đều có tác dụng tuyệt vời.

Trứng cá muối uống kèm với champagne là một cặp đôi hoàn hảo.

5. Tỏi

Mô tả ảnh.
Tỏi - Thần dược của các quý ông.

 

Điều tệ hại khi ăn tỏi đối với các quý ông là rất có thể sẽ bị các nàng khước từ vì hơi thở khủng khiếp. Nhưng đừng lo, chút hi sinh này không là gì so với tác dụng của nó. Tỏi chứa allicin (một chất kháng sinh cực mạnh, hơn cả penicillin), một thành phần có khả năng tăng lượng máu dồn xuống khu vực “tam giác vàng”. Tỏi cũng là loại thực vật cực hiệu quả trong việc tăng khoái cảm.

Tỏi tốt nhất nên được bóc vỏ cho chàng ăn sống.

Và nếu như mùi nồng hắc của tỏi làm hai bạn không chịu nổi thì cả chàng và nàng có thể uống viên tỏi tổng hợp. Tác dụng không kém đi là mấy.

 

THỰC ĐƠN KÌ DIỆU CHO CHÀNG MANG TÊN MÀU TRẮNG ĐỤC

 

Bữa sáng: Sau khi ăn một chút bánh mỳ và sữa, hãy thưởng cho chàng một quả chuối.

Bữa trưa: Cá thu rán hoặc sốt cà chua.

Bữa tối: Hàu và trứng cá muối kèm champagne hoặc vang trắng.

Bữa đêm: Đừng quên nhắc chàng uống viên tỏi tổng hợp trước khi lên giường.

 

  • B.Chic

 

;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}