Thứ Ba, 12/07/2011, 09:30 [GMT+7]
.
.

Ê kíp giúp Hoàng My "lột xác" thất vọng vì Á hậu "vô ơn"

(Phunutoday) - Đang dốc sức luyện tập cho cuộc thi nhan sắc quốc tế vào tháng 9, Á hậu Hoàng My bỗng dưng bị êkip cũ - những người góp công ntạo nên một Hoàng My nhan sắc lộng lẫy, sải bước chuyên nghiệp- tố cô "phản bội lời hứa".

Khởi đầu việc tố khổ này là ông bầu cũ của Á hậu Hoàng My, nhà thiết kế [[Phúc Nguyễn.]] Phúc Nguyễn nhắc Hoàng My về những lời hứa khi với anh khi cô đăng quang ngôi vị Á hậu, đồng thời, Phúc Nguyễn cũng kể lại những ngày tháng gian nan sát cánh bên một cô gái có hoàn cảnh khó khăn nhưng ấp ủ giấc mơ lớn được xuất ngoại du học.

Về "lời hứa" này, bác dâu của Á hậu Hoàng My cũng lên tiếng xác nhận: tất cả những gì mà Phúc Nguyễn trần tình hoàn toàn là sự thật. Không chỉ thế, người bác dâu Nguyễn Thị Kim Thanh còn lấy làm tiếc về hành động của cô cháu gái ngoan hiền, sống có chiều sâu này.
 
Mô tả ảnh.
Hành trang mà Hoàng My đến với Phúc Nguyễn là một cô gái thi trượt Đại học
Để rộng đường dư luận, phóng viên báo Phunutoday đã liên lạc với những người đã góp một phần công sức trong quá trình giúp Á hậu "lột xác". Nhạc sĩ Nguyễn Thiên Lộc cũng "lấy làm tiếc về một Á hậu sống thiếu cái "tâm", còn chuyên gia Makeup Phú Nguyễn thì tỏ ra "thất vọng về một Hoàng My thay đổi nhanh đến không ngờ".

Đặc biệt, cả hai người này đều khẳng định, "ông bầu" Phúc Nguyễn dốc nhiều tiền bạc và công sức giúp Á hậu "thành danh" không phải vì tình cảm "yêu đương" gì. Phúc Nguyễn "tốt vô điều kiện" với Hoàng My chỉ vì thật lòng muốn giúp đỡ một cô gái tiềm năng nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Nhạc sĩ Nguyễn Thiên Lộc: Lối sống của Hoàng My không có cái TÂM!

Tôi là người làm việc cho ekip của Phúc Nguyễn, cũng là người góp một phần công sức tạo nên tên tuổi ngày hôm nay cho Á hậu Hoàng My. Tôi là người sắp xếp lịch học và cũng là người trực tiếp dạy đàn piano cho Hoàng My khi cô còn là một học trò chăm chỉ rèn luyện.

Hành trang mà Hoàng My đến với Phúc Nguyễn là một cô gái thi trượt Đại học, hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng lại may mắn có được một người bác dâu là hàng xóm thân thiết với Nhà thiết kế Phúc Nguyễn nên anh Phúc Nguyễn đã nhận lời giúp đỡ và đồng ý đào tạo cho Hoàng My.

Khi ấy, vì biết hoàn cảnh của Hoàng My do người bác dâu kể lại nên anh Phúc Nguyễn không đặt ra vấn đề tài chính mà tự nguyện giúp đỡ cô về mọi mặt. Anh Phúc Nguyễn tự bỏ tiền của cá nhân anh để trang trải cho quá trình đào tạo, rèn giũa Hoàng My "nên người".
Mô tả ảnh.
Anh Phúc Nguyễn xem Hoàng My như một đứa em gái..., anh Phúc rất chu đáo chăm lo cho cô. Thậm chí, mỗi lần đi công tác nước ngoài về, ngoài việc mua quà cho anh em trong ekip, bao giờ anh Phúc Nguyễn cũng dành cho My một phần quà đặc biệt, thường là những bộ trang phục rất đẹp.

Tôi khẳng định những việc làm mà anh Phúc Nguyễn đã tận tình giúp đỡ Hoàng My cả về công sức lẫn tiền bạc thì dù có tiền cũng chưa chắc bố mẹ đẻ ra cô ấy có thể làm được.

Hoàng My thật may mắn khi làm học trò của anh Phúc Nguyễn, anh Phúc đã tận dụng tất cả các mối quan hệ thân thiết của anh trên mọi lĩnh vực để giúp Hoàng My được tiếp xúc với những người có uy tín, nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang như NTK Quỳnh Paris, áo dài Thuận Việt,... Hầu hết những người này đều nhiệt tình giúp đỡ Hoàng My vì cô là học trò của Phúc Nguyễn.

Để bồi thêm kiến thức cho Hoàng My, anh Phúc Nguyễn đã bỏ ra một số tiền không nhỏ giúp My trở thành cô sinh viên của trường Đại học RMIT. Chỉ mình điều này thôi cũng đủ để Á hậu Hoàng My nhớ về ân nghĩa, công lao của người thầy nhưng đằng này....

Hằng ngày, ngoài giờ học ở trường RMIT, Hoàng My phải học đàn piano từ 8h - 10h sáng, học trình diễn trên sàn catwalk do anh Phúc Nguyễn trực tiếp chỉ đạo. Để có những bước đi chuyên nghiệp trên sàn, anh Phúc Nguyễn đã phải ép Hoàng My kiên trì tập luyện sải bước nhiều vòng trên cầu thang nhà anh.

Buổi chiều, Hoàng My phải đi ngoại cảnh để tập chụp hình trước ống kính với đội ngũ chuyên nghiệp như DDuy và sau đó phải đi tập yoga và một số môn khác như mua sắm, trang điểm, Anh văn, luyện thanh.... Tất cả đều có người dạy kèm cho My tại nhà riêng của anh Phúc Nguyễn và số tiền mà hàng tháng anh Phúc phải chi trả cho các "gia sư" của Hoàng My là không nhỏ.
 
Mô tả ảnh.
Cái ơn mà Hoàng My phải trả không thể tính bằng tiền bạc mà chính lá cái TÂM, tiếc thay lối sống của Hoàng My không có điều đó!
Về quá trình đào tạo Hoàng My học đàn piano, tôi luôn đánh giá cao sự rèn luyện chăm chỉ và năng khiếu của cô ấy, nếu đầu tư nhiều hơn nữa thì Hoàng My sẽ là một tay chơi piano cực tốt. Nhưng tiếc thay Hoàng My lại nhanh chóng quên đi "minh là ai" trước khi bước lên bục Á hậu.

Bản thân tôi, khi đào tạo cho Hoàng My cũng gặp phải rất nhiều khó khăn về công sức, nhà tôi cách nhà anh Phúc Nguyễn khá xa và đường đi cũng không thuận tiện nên tôi phải dậy thật sớm mới kịp giờ tập luyện cho Á hậu. Hơn nữa, tôi cũng không đòi hỏi tiền bạc với cô ấy, tất cả những gì tôi làm là vì anh Phúc.

Nhưng sau khi đăng quang, Hoàng My đã nhanh chóng vứt bỏ chiếc áo cũ, trở thành một con người hoàn toàn khác. Minh chứng đơn giản nhất đó là ngày mang danh "Á hậu" trở về Sài Gòn cô ấy đã vắng mặt trong buổi sinh nhật của chuyên gia Make-up Phú Nguyễn.

Anh Phú Nguyễn cũng chính là người trực tiếp trang điểm cho Hoàng My trong suốt quá trình học tập và hành trình dự thi hoa hậu. Anh Phúc có điện thoại cho Hoàng My và cô ấy hứa sẽ đến dự nhưng sau đó cô ấy lại không đến, chỉ kèm theo lời giải thích: "Chỗ đó em không đến được!"

Thật sự, đến giờ này Á hậu Hoàng My không những không biết nói lời cảm ơn tới những người hết lòng giúp đỡ cô mà cô còn có rất nhiều hành động tồi tệ về sự thay đổi không ngờ này!

Tôi nghĩ nguyên nhân dẫn đến sự đổi thay "trắng trợn" của Á hậu Hoàng My chính là một thế lực lớn đứng sau ánh hào quang của cô. Ngoài ra còn yếu tố về lối sống không có căn bản từ nhỏ dẫn đến con người thay đổi quá nhanh mà quên đi những người đã bỏ tâm huyết, tiền bạc để cô ấy có được danh vọng của ngày hôm nay!

Con người, uống nước phải biết nhớ nguồn. Cái ơn mà Hoàng My phải trả không thể tính bằng tiền bạc mà chính lá cái TÂM, tiếc thay lối sống của Hoàng My không có điều đó!

Chuyên gia Make-up Phú Nguyễn: Hoàng My đã thay đổi một cách trắng trợn

Tôi là người nhận ra hành động đổi thay chóng mặt của Hoàng My hơn ai hết bởi tôi đồng hành cùng cô ấy trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, sau thời khắc đăng quang ngôi vị Á hậu cô ấy đã là một con người khác.
 
Mô tả ảnh.
"Hoàng My ơi!
Nói thật, khi Hoàng My chưa chạm ngõ Á hậu, tôi hoàn toàn không biết đến Hoàng My là ai. Ngày trước, tôi quen biết anh Phúc Nguyễn và làm việc cùng anh ấy nên tôi trang điểm theo sự chỉ đạo của anh Phúc Nguyễn và như hợp tác với công ty của anh ấy.

Khi anh Phúc Nguyễn nhờ tôi trang điểm cho Hoàng My, một cô gái hoàn toàn bình thường đến mức sẽ không ai tưởng tượng có ngày cô "lột xác" trở thành Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Tôi ấn tượng nhất với Hoàng My ngày đó chính là câu nói chân thành mộc mạc khi tôi tâm sự cùng cô ấy trước khi cô ấy dự thi Hoa hậu Việt Nam 2010: "Hoàng My ơi! Rất nhiều người bỗng dưng nổi tiếng hay thay lòng đổi dạ và trở mặt đến không lường".

Không cần suy nghĩ, Hoàng My chân thành đáp lại tôi: "Sau này, nếu em có cơ hội nổi tiếng, chẳng hạn như trở thành Hoa hậu hay Á hậu em sẽ không bao giờ "trở mặt" giống như những người mà anh nói đâu!"

Tôi cũng tin, sau này Hoàng My sẽ không giống như những người "vong ân bội nghĩa" mà tôi ngao ngán tâm sự với cô ấy. Vậy mà, chỉ sau giây phút đăng quang Á hậu, tôi thật không ngờ!!!

Trước khi là Á hậu, tôi nói gì Hoàng My cũng nghe, tôi góp ý Hoàng Mỹ cũng chân thành tiếp thu nhưng sau khi là Á hậu cô ấy không còn như vậy nữa, cô ấy có những hành động khác thường và rất khó hiểu. Tất cả những gì tôi làm cô ấy đều tỏ ra khó chịu.
 
Mô tả ảnh.
Đối với người có nhiều công lao nhất với cô ấy là anh Phúc Nguyễn, người đã cảm thông với hoàn cảnh gia đình nghèo khó của cô để giúp đỡ cô một cách vô điều kiện về tiền bạc và công sức nhưng cũng chưa nhận được ở cô một lời cám ơn từ khi thành danh đến nay.

Tôi và anh Phúc Nguyễn đã thức trắng đêm trước đêm thi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010 để lo trang phục cho Hoàng My và lên chương trình cho cô ấy. 4h sáng, tôi đã hết lòng trang điểm cho Hoàng My thật xinh tươi, nổi bật hơn hẳn những thí sinh khác trong ngày thi quyết định.

Sau khi nhận danh hiệu Á hậu 1, Hoàng My không hề nhắn tin hay gọi điện cho tôi và anh Phúc Nguyễn để nói lời cảm ơn những người đã lao tâm khổ tứ với cô. Chỉ duy nhất một lời hỏi thăm "anh ngủ ngon" mà Hoàng My nhắn cho anh Phúc Nguyễn khoảng 4-5h sáng đêm đăng quang.

Tôi buồn nhất là anh Phúc Nguyễn bí mật tổ chức sinh nhật cho tôi sau một tháng Hoàng My đăng quang Á hậu. Ý định của anh Phúc Nguyễn là nhân tiện cuộc vui này Hoàng My sẽ bầy tỏ lòng biết ơn tôi vì đã vất vả đồng hành cùng cô ấy khi dự thi Hoa hậu.

Tiếc thay, kế hoạch cuộc vui vẫn diễn ra, Hoàng My vẫn nghe theo sự sắp xếp của anh Phúc  Nguyễn là cô gọi điện cho tôi đến một nhà hàng để trang điểm cho cô vì có lịch diễn. Tôi vội vàng mang đồ đến nhưng chỉ thấy anh Phúc Nguyễn và những người bạn thân thiết.

Anh Phúc Nguyễn điện thoại cho Hoàng My nhắc nhở cô ấy vì đêm sinh nhật của tôi là đêm để Hoàng My trả ơn cho tôi, chỉ cần Hoàng My có mặt là đủ. Hoàng My trả lời anh Phúc Nguyễn: "Em đến đó, sợ báo chí chụp hình em rồi đăng báo!"

Ý của Hoàng My là cô ấy sợ xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật tại nhà hàng, sợ người ta sẽ nghĩ cô ăn chơi, hình ảnh sẽ bị méo mó. Hoàng My đã thay đổi một cách trắng trợn, cô ấy không còn là một cô gái dễ thương như trước đây.
  • Thục Quyên
;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}