Điều tra ổ mại dâm bằng tay và miệng tại Tây Hồ

13-07-2011 | 07:42

(Nguoiduatin.vn) - Cảnh sát điều tra cho biết hai quán tẩm quất, mát xa này thực chất là tụ điểm mại dâm trá hình. Đây là loại mại dâm "dùng tay và miệng" để kích dục cho khách.

Ngày 12/07, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP. Hà Nội đã mở cuộc kiểm tra hành chính đột xuất tại một số địa chỉ kinh doanh mát xa, tẩm quất tại các khu vực thuộc quận Tây Hồ - Hà Nội.

Qua kiểm tra, cơ quan công an bắt quả tang hai tụ điểm mại dâm trá hình quán tẩm quất. Đây là hai tụ điểm mặc dù treo biển là tẩm quất mát xa nhưng kỳ thực là có các nữ nhân viên thực hiện công việc kích dục cho khách làng chơi bằng cách sử dụng tay và miệng.

Hình minh họa.

Quán tẩm quất thư giãn địa chỉ số 253E - Thụy Khuê - Tây Hồ, do ông Phùng Văn Sáu (SN1976, trú tại Quan Tự - Đại Hùng - Ứng Hoà - Hà Nội) làm chủ. Tại đây phát hiện có 2 nhân viên nữ đang phục vụ kích dục cho khách (bằng tay, miệng).

Một địa chỉ khác là quán tẩm quất thư giãn địa chỉ số 253H - cũng trên phố Thụy Khuê - Tây Hồ, do ông Bùi Quang Nguyện (SN 1966, trú tại Trung Thượng - Đại Hùng - Ứng Hoà - Hà Nội) làm chủ, cũng phát hiện một nhân viên nữ đang dùng tay và miệng kích dục cho khách. 

Cơ quan điều tra đã lập hồ sơ để xử lý các đối tượng này.

An An

Tags: mại dâm, bằng tay, , miệng, quận Tây Hồ, tẩm quất, mát xa, kích dục



Bình luận bạn đọc

Họ tên
Email
Mã bảo vệLấy lại
Nội dung