Thứ Tư, 13/07/2011 - 11:40

“Trương Bá Chi là một bà mẹ nhạy cảm”
(Dân trí) - Quay lại Trung Quốc để tiếp tục tham gia bộ phim Sư tử hà đông 2, nữ diễn viên Trương Bá Chi hoàn toàn tập trung cho công việc, trung bình một ngày cô làm việc 15 tiếng. Nữ diễn viên Hồng Kông cố gắng mỉm cười thật tươi để vơi đi nỗi nhớ con.
Trương Bá Chi tại phim trường bộ phim Sư tử hà đông 2
 
Trương Bá Chi nhận lời tham gia bộ phim Sư tử hà đông 2 trước khi mâu thuẫn của vợ chồng cô bị giới truyền thông phát hiện và đăng tải thường xuyên trên mặt báo. Cuối tháng 6 vừa rồi, sau chuyến công tác ngắn ngày tại châu Âu, Trương Bá Chi nhanh chóng nhập cuộc với đoàn làm phim.

 

Cuối tuần trước, cô trở về Hồng Kông để gặp lại chồng, nam diễn viên Tạ Đình Phong sau một thời gian dài chiến tranh lạnh và để tiến tới những thỏa thuận về quyền nuôi con, phân chia tài sản sau khi hai người chia tay. Thu xếp thời gian ở Hồng Kông khoảng 2 ngày, cô nhanh chóng quay lại Trung Quốc để tiếp tục công việc.

 

Đồng nghiệp của Trương Bá Chi cho biết, nữ diễn viên này rất chuyên nghiệp và nghiêm túc trong công việc. Cô gạt hết những lo lắng trong cuộc sống riêng khi có mặt tại phim trường. Trung bình, một ngày nữ diễn viên khả ái này làm việc khoảng 15 tiếng dù hiện tại sức khỏe của cô không được tốt.
 
Trương Bá Chi đã bị cúm ngay từ những ngày đầu tới Trung Quốc để đóng phim. Dù vất vả nhưng Trương Bá Chi luôn vui vẻ với tất cả mọi người trong đoàn làm phim, cô không có thái độ kênh kiệu của ngôi sao hay phàn nàn ca thán gì.
 
 
Trương Bá Chi cưng chiều bạn diễn nhí 3 tuổi.

 

Trong đoàn làm phim, có một diễn viên nhí 3 tuổi. Bé gái này là thành viên nhỏ nhất trong đoàn và Trương Bá Chi thực sự có cảm tình với em bé. Cô thường xuyên chăm sóc, cưng nựng bé và dỗ bé khi bé khóc. Thời tiết ngoài trời khá nóng nực, lại nhỏ tuổi và ở bên những người xa lạ, nên cô bé này khóc suốt. Nhưng khi Trương Bá Chi “ra tay”, ôm và nựng cô bé, cô bé 3 tuổi này nhanh chóng nín khóc và thậm chí mỉm cười.

 

Trong lúc nghỉ ngơi, nữ diễn viên họ Trương lại bế cô bé vào trong xe hơi của mình, chơi cùng cô bé và cho em bé ăn. Những đồng nghiệp trong đoàn làm phim đều rất xúc động khi chứng kiến cảnh đó. Trương Bá Chi chia sẻ với bạn bè rằng, cô rất nhớ hai con trai ở nhà bởi đã rất lâu rồi cô mới đi đóng phim xa nhà lâu như thời gian này. Trước đây, Trương Bá Chi hầu như không nhận lời đóng phim xa nhà dài ngày vì muốn có thật nhiều thời gian ở bên các con.
 


Nữ diễn viên Hồng Kông đang làm việc 15 tiếng mỗi ngày.

 

Trong mắt bạn bè, Trương Bá Chi là một bà mẹ rất tốt và hết lòng vì các con. Khi còn chung sống với Tạ Đình Phong, cô quyết định hi sinh sự nghiệp để ở bên hai con trai mà không hề nuối tiếc. Nhiều lần chia sẻ với báo giới, cô sẵn sàng không hoạt động nghệ thuật để ở nhà sinh thật nhiều con.
 
Một người đi cùng chuyến bay từ Hồng Kông tới đại lục cùng Trương Bá Chi hồi cuối tuần đã viết về cô như thế này trên blog: “Tôi đi cùng cậu con trai 5 tuổi của mình trên chuyến bay tới Ningbo. Tôi thấy Trương Bá Chi cùng 3 người trợ lý bước vào khoang máy bay. Cô ấy rất gầy, đeo khẩu trang vì bị cúm khá nặng. Khi máy bay bắt đầu cất cánh, con trai tôi bắt đầu quấy khóc. Cô ấy nhẹ nhàng quay về phía chúng tôi, nhìn chăm chú khá lâu và rơm rớm nước mắt. Lúc đó, tôi không biết nói gì hơn. Tôi xúc động bởi hình ảnh đó, và có cảm tình với cô ấy. Có lẽ cô ấy là một bà mẹ nhạy cảm”.
 
Trương Bá Chi cùng hai con trai.
 
Mi Vân
Theo News