Thứ năm, 14/07/2011, 11:25(GMT+7)

Vũ Hoàng Điệp rạng ngời bên đại gia mới?

Khẳng định mình chia tay Công Motor vì đã hết yêu, Vũ Hoàng Điệp chia sẻ sẽ không có chuyện "gương vỡ lại lành".

 
Dù mới chia tay đại gia Motor chưa được bao lâu, song Hoàng Điệp đã xuất hiện trước công chúng với vẻ tươi tắn, rạng ngời – điều mà hậu chia tay, ít người có thể làm được nhất là khi bộ đôi này đã có hơn 4 năm gắn bó, thậm chí từng dự tính chuyện trăm năm.
 
Nhiều người cho hay, "Nữ hoàng sắc đẹp" đã tìm được tình mới khi cô đến dự tiệc khai trương cửa hàng thời trang trên chiếc xe hơi sang trọng và có những cử chỉ thân thiết với một người đàn ông dáng người to béo ngồi sau vô lăng.
 
 
Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại giữa hai người sau những lời điều qua tiếng lại trên mặt báo, Hoàng Điệp khẳng định, chuyện tình cảm của cô và Công Motor đã hoàn toàn chấm dứt nên dù "người xưa" có nói gì, cô cũng không còn bận tâm. “Thực ra, bây giờ tôi không muốn nói chuyện gì liên quan đến bạn trai cũ nữa. Tôi muốn để cho mọi chuyện lắng xuống bởi ai cũng có cuộc sống riêng của mình. Dù bây giờ tôi với anh ấy không còn yêu nhau nữa, nhưng chúng tôi vẫn coi nhau là bạn. Tôi không muốn đôi co mãi về chuyện ai đúng, ai sai vì sợ sẽ mất đi tình bạn ấy. Sau này yêu ai, tôi cũng không chia sẻ chuyện tình cảm trên báo nữa, chứ không phải chỉ có riêng anh Công”, Vũ Hoàng Điệp chia sẻ.
 
Nói về khả năng tái hợp tình xưa, Vũ Hoàng Điệp tươi cười cho biết, cô chủ động chia tay bạn trai vì không còn yêu chứ không phải giận dỗi vu vơ nên không bao giờ có chuyện "gương vỡ lại lành" như lời đồn đoán.
 
Theo Xzone

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment