Thứ Sáu, 15/07/2011, 11:25 [GMT+7]
.
.

Cơn bão ly hôn cuốn phăng vẻ đẹp rạng rỡ của Trương Bá Chi

(Phunutoday) - Cơn bão ly hôn đã cuốn phăng vẻ đẹp rạng ngời  ngọc nữ Trương Bá Chi thay vào đó là hình ảnh bà mẹ hai con có vóc dáng gầy guộc và làn da sạm đi khá nhiều. Sự mệt mỏi được “ngụy trang” dưới lớp phấn dầy và nụ cười tươi tắn "hết cỡ".
 

Trương Bá Chi được mời tham dự show diễn thời trang Miu Miu cùng nhiều ngôi sao khác ở Thượng Hải, ngày 14/7. Đã rất lâu khán giả mới nhìn thấy hình ảnh rạng ngời, lộng lẫy của cô trên thảm đỏ.

Suốt hai tháng qua, Bá Chi quay cuồng trong sóng gió hôn nhân, vì vậy sự xuất hiện của cô luôn "chiếmđược cảm tình" của những ống kính báo giới dành cho "nhân vật tiêu điểm".

Bà mẹ hai con lựa chọn bộ váy thiết kế “nửa kín nửa hở” với những phụ kiện lấp lánh bắt mắt. Gương mặt được trang điểm kỹ càng và nụ cười luôn rạng rỡ trên môi vẫn không thể khỏa lấp được thần sắc mệt mỏi. Nhan sắc và sức khỏe của Bá Chi đang trong tình trạng đáng báo động.

Khoảng 7 giờ tối 14/7, Trương Bá Chi xuất hiện tại sự kiện này. Quan sát thì thấy Trương Bá Chi không còn đeo nhẫn cưới nữa. Cô chỉ đeo hai món nữ trang. Nữ diễn viên này được người quản lý, một trợ lý và một người tư vấn về thời trang đi cùng. Cô mỉm cười rất tươi với các phóng viên.

Trong sự kiện này, Bá Chi từ chối trả lời phỏng vấn về vụ ly hôn. Tuy nhiên, Bá Chi tiết lộ, cô sẽ dừng đóng phim một thời gian sau khi quay xong Sư tử Hà Đông 2 để dành thời gian chăm sóc các con. Ngày 2/8 tới là sinh nhật của bé Lucas, Bá Chi hy vọng sẽ được trở về để tổ chức sinh nhật cho con.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
  • Thục Quyên
;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}