Thứ Hai, 18/07/2011, 09:50 [GMT+7]
.
.

Vẻ đẹp bí ẩn Phương Đông của Người đẹp không tuổi

(Phunutoday) - Người đẹp đền Hùng Giáng My đã cảm thấy rất buồn vì cuốn sách "Vẻ đẹp huyền bí Phương đông" không ra kịp dâng đại lễ 1000 năm Thăng Long, cuốn sách chất chứa bao tâm sức của người đẹp để tô vẽ nên hình ảnh đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Sách ảnh Vẻ đẹp huyền bí phương Đông được Giáng My đầu tư gần 3 năm thực hiện. Xuyên suốt cuốn sách, tác giả lột tả chi tiết vẻ đẹp của người phụ nữ Phương Đông dưới mọi góc nhìn về văn hóa. Chính Giáng My hóa thân vào các nhân vật, các câu chuyện cổ tích, các thân phận mong manh nhưng đầy sức mạnh và quyền năng.

 

 
 


Mỗi trang sách là một cuộc sống, một số phận, là hình mẫu người phụ nữ Việt Nam với vẻ đẹp huyền bí thâm sâu. Vẻ đẹp tiềm ẩn ấy được thể hiện qua hình ảnh dung dị đời thường với chiếc áo tứ thân, tà áo dài thướt tha đầy ma lực và qua cuộc sống đơn sơ được gắn kết với truyền thống, phong tục, tập quán từ ngàn xưa. Ngoài ra cuốn sách còn có nhiều thơ ca, ca dao, tục ngữ được minh họa cho từng trang sách.

 

 
 


"Vẻ đẹp huyền bí phương Đông" dày 225 trang với hơn 200 bức ảnh được trình bày cẩn thận, chỉn chu và công phu, được sắp xếp khéo léo theo ý đồ của tác giả để giúp người xem khám phá những thế giới khác nhau của người phụ nữ Phương Đông. Ý tưởng dàn dựng hình ảnh được thực hiện bởi ê kíp gồm hơn 20 nhiếp ảnh gia hàng đầu trong nước và quốc tế.

 

 
 
  • K.L.
;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}