Thứ Hai, 18/07/2011, 16:01 [GMT+7]
.
.

Ngọc Quyên khóc vì Trang Nhung bị nẫng mất đồ

(Phunutoday) - Chiếc điện thoại Vertu trị giá 10.000 USD mới mua chưa đầy một tuần, một chiếc điện thoại của thương hiệu táo cắn dở, giấy tờ tùy thân, bằng lái xe và thẻ ngân hàng… Trị giá của các đồ vật ước tính khoảng 300 triệu đồng của Trang Nhung đã biến mất trong nháy mắt.
 

Đó là sự cố đáng tiếc của Trang Nhung khi tham gia đêm liveshow Bước chân miền Trung tổ chức tối 16.7 vừa qua. Cùng có mặt trong đêm diễn đó với Trang Nhung còn có người mẫu Ngọc QuyênHoàng Yến.
 
Mô tả ảnh.
Trước giờ diễn, Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Trang Nhung còn tranh thủ đeo túi chụp hình.
Ngọc Quyên kể lại với Phunutoday: Tình trạng móc túi ở trong hậu trường bây giờ diễn ra khá nhiều và số tài sản bị mất vừa rồi của Trang Nhung cũng khá lớn. Hôm đó, trong hậu trường cũng khá đông người nên việc truy tìm ra thủ phạm cũng rất khó.

Theo Ngọc Quyên, việc Trang Nhung bị mất tài sản là hành động có chủ đích được thủ phạm lên kế hoạch chuẩn bị trước và đã theo dõi Trang Nhung một cách sát sao. Đáng tiếc hốm đó, Trang Nhung không có trợ lý đi cùng và nhà hát cũng không có tủ để đồ, nên Trang Nhung đành gửi túi xách cho một người mới quen trong hậu trường là sinh viên giữ hộ.

Trong lúc, Ngọc Quyên, Trang Nhung cùng một số đồng nghiệp đang trình diễn thì có hai người lạ mặt tự xưng là người nhà của Trang Nhung đến lấy chiếc túi xách đi mất. Cô bé sinh viên được nhờ giữ túi cũng là người yếu đuối hiền lành, có phần không lanh lẹ nên mới để cho những người xấu giật chiếc túi của Trang Nhung trên tay cô bé.

Mặc dù, số tài sản bị mất của Trang Nhung được gửi tận tay cô bé sinh viên này, nếu có bắt đền thì cô bé cũng không có khả năng để đền. Hơn nữa, cũng không tận tay bắt được thủ phạm dù mập mờ nhận ra họ là ai thì không có chứng cứ để họ chấp nhận. Nên vận đen mất tài sản của Trang Nhung đành ngậm ngùi tiếc xót.
 
Mô tả ảnh.
Trang Nhung buồn bã gọi điện báo cho người thân
Mô tả ảnh.
Không chỉ mình Trang Nhung rớt nước mắt vì mất của, Ngọc Quyên cũng không cầm được nước mắt khi nghĩ đến tình cảnh tương tự của cô!
Được biết, khi đi diễn Trang Nhung đã mang theo chiếc túi hàng hiệu Chanel màu hồng đắt tiền vừa bước ra từ chiếc siêu xe màu trắng đã nhanh chóng bị lọt vào tấm ngắm của "kẻ cắp".

Trong quá trình tập luyện, thi thoảng Trang Nhung còn lấy chiếc điện thoại đắt tiền hiệu Vertu trị giá 10.000 USD (khoảng 200 triệu đồng) ra nhắn tin càng làm cho thủ phạm "thèm khát" món mồi béo bở.

Khi diễn xong, trở lại hậu trường, Trang Nhung biết chiếc túi đắt tiền hàng hiệu, một chiếc điện thoại Vertu mới mua chưa đầy một tuần, một chiếc điện thoại của thương hiệu táo cắn dở, cùng toàn bộ giấy tờ tùy thân, bằng lái xe và thẻ ngân hàng… đã bị biến mất. Chân dài chuẩn bị lấn sân ca hát rớm nước mắt khi liệt kê tổng tài sản từ những món đồ mang trong túi ước tính trị giá khoảng 300 triệu đồng.

Ngay sau khi phát hiện bị mất đồ, Trang Nhung và Ngọc Quyên đã áp tải cô gái giữ đồ đến công an phường trình báo. Theo mô tả, thì kẻ gian là một phụ nữ trẻ tuổi mặc áo sơ mi trắng và đeo kính cận. Cô ta đi cùng một nam thanh niên có dáng người thấp bé. Sau khi lấy túi đồ của Trang Nhung, cả hai nhanh chóng lẩn khỏi hiện trường. Nhiều ca sĩ cho biết, họ cũng nhìn thấy hai tên trộm này lởn vởn trong hậu trường một lúc lâu và rất có thể hình ảnh của chúng đã bị ống kính máy ảnh ghi lại.

Nhiều người có mặt tại hậu trường phán đoán, hai tên trộm này chắc chắn phải là người thân quen, bởi nếu không có thẻ của ban tổ chức thì họ không thể nào vào được tận trong hậu trường để thực hiện ý đồ xấu.
 
Mô tả ảnh.
Hai chân dài đen đủi cố gắng dò hỏi thêm thông tin từ đồng nghiệp
Mô tả ảnh.
Cố gắng xem lại những hình ảnh hậu trường để tìm vết tích của kẻ gian. Ảnh: xzone
Từng là nạn nhân của vụ trộm cắp tài sản tương tự bạn diễn Trang Nhung, Ngọc Quyên tỏ ra khá bất bình với những tệ nạn tranh thủ trộm cắp tài sản của nghệ sĩ sau cánh gà.

Ngọc Quyên ấm ức: "Tham gia show diễn Đêm hội chân dài, Ngọc Quyên vì bận trình diễn nên bị kẻ gian nẫng mất giỏ xách, trong đó có toàn bộ tư trang gồm tiền bạc, giấy tờ và chiếc điện thoại vừa mua chưa bao lâu."

Rút kinh nghiệm, lần này đi diễn, Ngọc Quyên không mang theo nhiều tiền mặt nhưng khi chứng kiến vận đen của Trang Nhung cô đã không kìm nén được những giọt nước mắt vì bực tức. Buồn vì mất của, Ngọc Quyên tự an ủi mình "của đi thay người".

Thời gian gần đây, không ít các nghệ sĩ sững người khi bị mất cắp trong giây lát. Đầu tháng 5/2011, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho biết: Trong lúc đi diễn về, chập choạng tối nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã bị cướp mất chiếc túi xách.

Ước tính giá trị lên đến gần 200 triệu đồng, trong đấy bao gồm di động, tiền cát sê cô vừa nhận cùng với tiền dùng để thanh toán cho một số cộng sự như tiền sân khấu, vũ đạo...Lúc bị cướp xong, Hương Hồ chỉ ú a ú ớ, lắp ba lắp bắp không kêu gào được gì. Cuối cùng, Hồ Quỳnh Hương đành nói rằng của đi thay người chứ biết làm sao!

Trường hợp của nữ ca sĩ Mai Khôi cũng tương tự. Tối 27/2, diễn ra đêm trao giải Bài hát Việt 2010, khi Mai Khôi được xướng tên ở giải thưởng cao nhất của năm, cô đã quá vui mừng để chiếc túi xách xuống ghế chạy lên nhận giải và trong tíc tắc đứng ở trên sân khấu nhìn xuống, chiếc túi của cô đã bị biến mất.

Mai Khôi cũng không ngại kể chi tiết những món đồ dùng mà cô để trong túi, theo đó, ngoài chiếc túi hàng hiệu còn có chiếc điện thoại đắt tiền mà cô vừa được bạn tặng. Trị giá của các đồ vật ước tính khoảng 300 triệu đồng.

Một vài liệt kê trên giúp chúng ta phần nào cảm thông được những phút giây "ngắn mặt" của các nghệ sĩ khi bỗng dưng bị mất mát số tài sản hàng trăm triệu đồng.
  • Thục Quyên
;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}