Chán 1 mình, sao Việt giờ... nude đôi
Cảm thấy cô đơn khi phải nude 1 mình, các "hot girl", "hot boy" của showbiz Việt giờ gây sự chú ý bằng những bức ảnh nude có đôi có cặp.

TIN BÀI KHÁC


Thế nhưng, không hiểu vì lí do gì mà những bức ảnh nhạy cảm này lại nhạy cảm quá mức cần thiết, khiến nhiều độc giả phải gai người và nhiều lúc băn khoăn tự hỏi liệu đây có phải là những bức ảnh phòng the hay không?


Thu Hằng - Doãn Tuấn: Hóa thân vào vai một đôi “uyên ương” chuột, hai nhân vật đã diện những mẫu nội y và tạo dáng quá khêu gợi (Ảnh 24H).

Người thực hiện bức ảnh - nhiếp ảnh gia Nguyễn Vũ cho biết bộ ảnh dựa trên ý tưởng về phong cách chụp ảnh cưới hiện đại, cô dâu và chú rể không còn bị gò bó bởi những chiếc váy cưới lộng lẫy và áo vest thông thường, mà họ có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu trong không gian riêng, bởi đó sẽ là nơi gắn bó bền vững của mỗi cặp đôi sau khi bước vào đời sống hôn nhân. Ý tưởng "hoành tráng" là vậy mà nhiều độc giả lại lầm tưởng đó là ảnh quảng cáo nội y hoặc quảng cáo cho phim cấp 3..


Tiến Đoàn - Quỳnh Thy: (ảnh Zing)

Có lẽ sở thích chụp ảnh nude của Tiến Đoàn đã dẫn đường cho anh đến với rất nhiều lời mời chụp ảnh chung của các chân dài trong làng giải trí Việt, và gần đây nhất chính là Quỳnh Thy - nữ hoàng khiêu vũ Việt Nam. Cũng giống như những bộ ảnh trước, ảnh nude lần này của Tiến Đoàn vẫn bị coi là "thô"


Vĩnh Thụy - Hồ Ngọc Hà (ảnh Afamily).

Sau khi chụp nude với Tiến Đoàn, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục chụp nude cùng Vĩnh Thụy. Với bộ ảnh nude này, Hồ Ngọc Hà đã khoe được body chuẩn đáng tự hào, còn Vĩnh Thụy thì được dịp khoe hình xăm mới ở vị trí nhạy cảm của mình


Hằng Nguyễn - Sơn Tùng (Ảnh: 2Sao)

Dù Hằng Nguyễn "thanh minh" bộ hình là kết quả của những phút bốc đồng, chụp để xem khả năng diễn xuất của cô và Sơn Tùng ra sao nhưng chính cô cũng phải thừa nhận "khi nhìn lại cũng thấy gai người". Còn khi được đưa lên mạng, đa số cư dân mạng gọi đó là những bức ảnh phim cấp 3 và cho đó là chiêu lăng xê tên tuổi rẻ tiền.


Hạ Vy - Phan Anh (ảnh Đẹp):

Ý tưởng của nhiếp ảnh gia là Hạ Vy hóa thân thành manơcanh, ngồi im không thể hiện cảm xúc gì và Phan Anh cũng vậy, chỉ là ôm một manơcanh. Nhưng, manơcanh có nhất thiết phải "cởi" và người ôm manơcanh có nhất thiết phải ôm trọn vòng 1 của manơcanh như vậy? - một bạn đọc chia sẻ trên diễn đàn yeu...


Công Vinh - Thủy Tiên (ảnh Gia đình xã hội)

Ca sĩ Thủy Tiên kể vể sự ra đời của bộ ảnh rằng cô bị thuyết phục "cứ cởi đi rồi ảnh sẽ được cắt như Thủy Tiên mặc áo quây". Phát ngôn này chỉ càng khiến cho dư luận nghi ngờ rằng cô đang cố tình để lộ những thứ không nên lộ để đánh bóng tên tuổi của mình. Hơn nữa, bức ảnh bán nude này được chụp cùng Công Vinh - là người yêu của cô và là cầu thủ bóng đá nổi tiếng bậc nhất Việt Nam.

Phải chăng, quan điểm "muốn nổi tiếng phải cởi, phải lộ, phải khoe thân" đã ăn sâu vào suy nghĩ của một bộ phận người nổi tiếng?

Ngọc Ngọc (tổng hợp)
E-mail người nhận:
Họ tên người gửi:
E-mail người gửi:
Nội dung:
Ý kiến của bạn
E-mail |  Bản In |  Chia sẻ  
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và không quá 1000 chữ
Tin khác
,
,
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
,