Thứ Ba, 26/07/2011, 13:48 [GMT+7]
.
.

Như Thảo, Ngọc Trinh vượt đại dương thi Hoa Hậu

(Phunutoday) – Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh và người mẫu Phan Như Thảo sẽ lên đường đi thi “Hoa Hậu Quốc tế Việt nam tại Mỹ 2011” – Miss Vietnam International 2011 từ ngày 5/8 đến 13/8.

Năm nay, lần đầu tiên cuộc thi Miss Vietnam International 2011 lần đầu tiên được tổ chức nhưng ban tổ chức nhận được hơn 200 hồ sơ tham gia. Sau khi thẩm định và kiểm tra, 50 thí sinh đẹp nhất sẽ tham gia tại vòng chung kết bắt đầu từ ngày ngày 13/8 diễn ra tại thành phố Long Beach California, Mỹ.
Ngọc Trinh và Như Thảo
Ngọc Trinh và Như Thảo

Các thí sinh năm nay sẽ được đi thăm quan nhiều địa danh nổi tiếng của Cali như các phim trường Hollywood…Ngoài giải thưởng chính là Hoa Hậu, Á Hậu, cuộc thi sẽ có các cuộc thi phụ: Hoa Hậu Tài năng Hoa Hậu Bikini, Hoa Hậu ảnh…
 
 


Ngoài hai người mẫu nổi hiện nay là Ngọc Trinh, Như Thảo, còn có các gương mặt nổi tiếng trong làng mẫu như Ngọc Trinh, Như Thảo, Uyên Thảo, Bắc Linh…..sẽ tham dự cuộc thi. Giải thưởng dành cho Hoa Hậu bao gồm 30.000USD tiền mặt và hiện vật Trong thành phần Ban giám khảo có cựu hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh.
  • J.K.
;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}