Thứ Ba, 26/07/2011 10:52

Sợ bị đánh, gã say trốn trong ống cống

Một người đàn ông Trung Quốc vừa được kéo ra từ dưới cống trong tình trạng toàn thân bốc mùi hôi thối, sau khi anh ta chạy trốn trong một vụ đánh nhau.

>>Rình mò phụ nữ, bị mắc kẹt trong ống cống nhà vệ sinh

Khi đi nhậu nhẹt ở Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Yuan Fan bị lôi kéo vào vụ ẩu đả với một nhóm người đàn ông khác. Trong lúc cố gắng chạy trốn, Yuan phát hiện một miệng cống đang để mở nên liền chui vào trong đó, mặc dù biết rằng đó không phải là nơi trú ẩn hợp lý nhất. Yuan cứ ẩn náu trong nơi bẩn thỉu và hôi thối đó, cho đến khi những kẻ săn đuổi mình bỏ đi.

Sợ bị đánh, gã say trốn trong ống cống

Yuan được kéo lên từ dưới cống.

Người đàn ông 32 tuổi được phát hiện khi anh ta vẫn vô tư cất tiếng hát từ dưới cống. Người dân địa phương sau đó gọi cho đội cứu hộ đến kéo anh ta ra ngoài. Ban đầu, họ gặp rất nhiều khó khăn, vì mỗi khi họ cố kéo người đàn ông đến chỗ an toàn thì anh ta lại chuồn đi mất. Một phát ngôn viên của sở cứu hỏa tham gia đội cứu hộ cho biết: “Cứ mỗi lần chúng tôi cố kéo anh ta ra, Yuan lại nói cảm ơn và sau đó ngủ tiếp”.

Cuối cùng, sau 2 tiếng lẩn trốn, người đàn ông cũng được kéo ra khỏi cống, và sau khi kịp nói lời cảm ơn, Yuan lại lịm đi.

Bình An

Theo Bưu Điện Việt Nam

Đánh giá bài viết: Sợ bị đánh, gã say trốn trong ống cống
Chia sẻ tin nóng: 0985.57.88.55 - [email protected]
Hổ con bú sữa dê, sữa chó
Hổ con bú sữa dê, sữa chó

Con hổ con Xin Le ra đời hôm 25/3 vừa qua đang được những con chó mẹ và dê mẹ trong một vườn thú ở tỉnh Sơn Đông cho bú. Chúng tỏ ra rất thân thiện với nhau.

Chiếc bánh kem lớn nhất thế giới
Chiếc bánh kem lớn nhất thế giới

Chiếc bánh kem nặng 10.115 kg được làm tại Toronto, Canada vừa được công nhận trong sách kỷ lục Guinness là chiếc bánh kem lớn nhất thế giới.