Ngắm Kim Phượng – Một dân les thứ thiệt

Thứ tư, 27/07/2011 14:30

(2Sao) – Tóc húi cua, mắt trợn trừng, điệu độ dứt khoát và mạnh mẽ, trông chị còn nam tính hơn nhiều người tự xưng là nam nhi rất nhiều lần.

Từng hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau trong điện ảnh như: Trâm "chảnh" trong Ngã rẽ cuộc đời và vai bà Thi trong Tham vọng, nhưng vai diễn của chị được khán giả nhớ nhất vẫn là Quỳ, người đàn bà buôn gánh bán bưng một mình nuôi con trong Đô la trắng.



“Không chùn bước” là bộ phim được dựa trên cuộc đời thật của một đại ca giang hồ khét tiếng tại TPHCM trước đây. Bộ phim nói về thế giới ngầm này mô tả hết sức chân thực cuộc sống và những bí ẩn xung quanh cuộc sống và những hoạt động của "thế giới ngầm".





Kim Phượng chịa sẻ: Để đóng được phim này, chị phải đi thực tế, tới nhưng bar dành cho dân đồng tính để tìm hiểu và "học hỏi" đồng thời chị cũng phải vượt qua những định kiến và tin đồn về chính mình. Bởi trước đây, từng có tin đồng rằng Kim Phượng là les và cuộc hôn nhân với chồng chị bây giờ là một cuộc hôn nhân hợp đồng bởi chồng chị gay.





Không chỉ thể hiện uy lực của một đàn chị giang hồ qua các pha võ thuật đánh võ, chị phải cắt tóc ngắn như đàn ông, bó ngực thật chặt khỏi bị nảy. Ngoài các cảnh đánh đấm đậm chất giang hồ, Kim Phượng còn có nhiều cảnh quay yêu đương nồng nàn với người cùng giới. Trong phim, nhân vật Phượng "Đê" là người đồng tính, một lúc có tới 3 người tình.

T.A

Bình luận của bạn

Tên của bạn
Email
TELEX VNI None Chọn Avatar
Bình luận


 

 

Chi Mai: (2Sao) - Em rất hâm mộ diễn viên đóng vai Ruby trong Gia Đình Đá Quý. Xin 2Sao cho em biết về tên và một số thông tin về ...
2 Sao: Chào bạn,Đảm nhận vai Ruby trong Gia Đình Đá Quý là nữ diễn viên trẻ So Yi Hyun. Với khuôn mặt xinh ...
hanhan: (2Sao) - Cho mình hỏi bao giờ phim " Cô nàng bướng bỉnh " phiên bản Viêt mới được chiếu trên TV vậy?
2 Sao: Bạn hanhan thân mến,Bộ phim "Cô nàng bướng bỉnh"- khởi quay từ tháng 6/2010, đã được dự định phát sóng vào ngày ...
myolie: (2Sao) - Trong bộ phim Extravagant Challenge (Skip Beat) thì Lâm Y Thần có tham gia cùng hai chàng trai Donghae va Siwon cua Super Junior không?
2 Sao: Bạn Myolie thân mếnThông tin trên hoàn toàn là sự thực. Nàng Juliette Phương Đông -  Lâm Y Thần (Đài Loan) sẽ ...
nguyen thanh binh: (2Sao) - Gần đây, em đang theo dõi bộ phim "Bảo liên đăng tiền truyện" và rất thích diễn viên nhí đóng vai Na Tra. Xin 2Sao cho em ...
2 Sao: Bạn thân mến, Đảm nhận vai Na Tra trong "Bảo Liên Đăng Tiền Truyện" là nữ diễn viên nhí Tống Tổ Nhi. ...
MinhThi: 2Sao ơi, em muốn biết thêm thông tin về các diễn viên của "Cổng mặt trời". Em thích phim này lắm.
: Bộ phim “Cổng mặt trời” kết thúc đã khá lâu nhưng những dư âm của nó vẫn còn đọng nguyên trong lòng ...
Tên của bạn
Email
Chọn mục
  Telex    VNI    Tắt