"Tôi phát hiện ra chồng mình là người đồng tính..."

28/07/2011 07:34:50
- Vợ chồng em lấy nhau 3 năm, đã có 1 con trai. Em vô cùng hạnh phúc nếu như không phát hiện ra anh ấy là người đồng tính... ([email protected])
a
Đồng tính là hiện tượng sinh học có thật, nạn nhân trớ trêu của tạo hóa.
Anh ấy thú nhận rất yêu em, nhưng cũng khát khao gần gũi với những người bạn cùng giới và cũng có nhiều lần "làm chuyện đó" với họ. Em nghĩ giá anh ấy ngoại tình với một người phụ nữ thì em có thể buồn, nhưng không thấy ghê sợ. Bây giờ, mỗi lần gần gũi, em lại tưởng tượng khi anh ấy làm như thế với một người đàn ông, em không thể nào chịu đựng nổi. Anh ấy là giáo viên, có đạo đức tốt, đẹp trai, tại sao lại ra nông nỗi này? Em muốn thay đổi anh ấy, chứ không muốn mất chồng. Vậy có cách nào tốt nhất không?([email protected])

Đồng tính là hiện tượng sinh học có thật. Cũng có những người lưỡng giới, có thể vui vẻ với cả nam và nữ. Do xã hội nhìn nhận vấn đề đồng tính còn khắt khe, nhiều người đồng tính vẫn lấy vợ, lấy chồng để "che mắt thế gian", nhưng rồi "giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời", họ tìm cơ hội để được thoả mãn "nhu cầu trời hành" của mình với người bạn cùng giới.

Khi phát hiện ra vợ hay chồng mình là người tình dục đồng giới, mỗi người có cách ứng xử khác nhau. Có người sau cú sốc, đã quyết định chấp nhận chung sống, duy trì gia đình để khỏi ảnh hưởng tới con cái. Có người không thể chấp nhận được, đành chia tay, nhưng không làm to chuyện, bởi người ta biết rằng người đồng tính chỉ là nạn nhân trớ trêu của tạo hoá, chứ không phải là người có lối sống buông thả, người trong cuộc cũng rất khổ sở với điều đó.

Cũng có đôi lựa chọn ly thân, tuy vẫn là danh nghĩa vợ chồng, nhưng cả đôi bên tôn trọng tự do cá nhân của nhau. Việc thay đổi một người đồng tính là khó. Tuy nhiên, nếu có ý thức giữ gìn, người đồng tính kiềm chế, không chủ động tìm người đồng giới để quan hệ để khỏi làm tổn thương đến vợ hay chồng mình. Bạn cứ bình tĩnh, suy nghĩ kỹ lưỡng và chọn một giải pháp phù hợp nhất với hoàn cảnh của mình nhé!   

Tri Giao

 

.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.