THỜI TRANG

Đàm Vĩnh Hưng “xua bão” ở Hà Nội

Chủ Nhật, 31.7.2011 | 09:43 (GMT + 7)

đàm vĩnh hưngdương triệu vũbảo thyhồ quang 8qua cơn mêxót xa

Bằng đêm nhạc “Qua cơn mê”, Đàm Vĩnh Hưng và những ca sĩ trẻ đã xua đi không khí u ám của thủ đô Hà Nội trong những ngày bão bằng một "cơn bão" khác cuồng nhiệt và nhiều cảm xúc hơn.

  "Mr Đàm by night 3" đến với khán giả Hà Nội
  Đàm Vĩnh Hưng cởi áo trên sân khấu
  Đàm Vĩnh Hưng hóa thân thành tướng quân
  Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế khán giả cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ
  Đàm Vĩnh Hưng mang khăn quàng đỏ lên sân khấu
  Đàm Vĩnh Hưng làm show cùng nhiều nghệ sĩ miền Trung

Đêm diễn mang tên “Qua cơn mê” với nhân vật chính là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng những ca sĩ trẻ đã diễn ra tối qua 30.7 tại Cung Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Một lần nữa, sự xuất hiện của Mr Đàm được khán giả thủ đô đón chào nồng nhiệt khi hàng nghìn khán giả đã vượt qua cơn mưa gió để đến và hòa mình vào giọng hát của “Hoàng tử nhạc Việt”.

Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng luôn nhận được sự đón chào nồng nhiệt của khán giả thủ đô
Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng luôn nhận được sự đón chào nồng nhiệt của khán giả thủ đô

Trong đêm nhạc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã thể hiện những ca khúc ở hai dòng nhạc chính là nhạc xưa và nhạc Dance sôi động. Bên cạnh đó, anh cũng đã thể hiện những ca khúc trữ tình đã gắn liền với tên tuổi của Mr Đàm. Một điểm đặc biệt là trong đêm nhạc này, Đàm Vĩnh Hưng đã liên tiếp thể hiện những liên khúc gồm nhiều ca khúc cùng một thể loại để mong gửi đến khán giả nhiều nhất những ca khúc của mình.

Không khó khi nhận ra sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả thủ đô Hà Nội trong đêm nhạc này. Thậm chí cả những khán giả trung niên cũng đã cuồng nhiệt lắc lư theo những ca khúc nhạc dance sôi động của Đàm Vĩnh Hưng. Bên cạnh đó, Mr Đàm cũng đã có những phần nói chuyện, giao lưu vui vẻ và thú vị với khán giả qua những câu chuyện dí dỏm, đậm chất… Mr Đàm.

Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của các ca sĩ như Anna Ly, Trường Duy, Hồ Quang 8 và đặc biệt là những ngôi sao ca nhạc trẻ Dương Triều Vũ, Bảo Thy và nhân vật khá đặc biệt là nam ca sĩ 16 tuổi Hoài Lâm, con trai của danh hài Hoài Linh.

Dương Triệu Vũ, học trò của Mr. Đàm
Ca sĩ trẻ Dương Triệu Vũ, học trò của Mr. Đàm

Trong đêm nhạc “Qua cơn mê”, những phần song ca ăn ý cũng đã chiếm được không ít cảm tình của khán giả Hà Nội như phần song ca ca khúc Nhớ vẫn nhớ của Dương Triều Vũ và Bảo Thy – đây là lần đầu tiên hai ca sĩ trẻ có sự kết hợp ăn ý tại sân khấu ở thủ đô Hà Nội. Mr Đàm cũng đã có phần song ca ăn ý với ca sĩ trẻ Hoài Lâm qua ca khúc Giọt lệ đài trang.

Đêm nhạc đã mang đến cho khán giả thủ đô những phút giây thoải mái, cuồng nhiệt cùng giọng ca rất được mến mộ - Đàm Vĩnh Hưng.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc “Qua cơn mê”:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Bài, ảnh: Anh Cuông
(Các ý kiến bạn đọc được đăng tải không nhất thiết phản ánh quan điểm của Tòa soạn. Báo Lao động điện tử có thể biên tập lại ý kiến của bạn nếu cần thiết. Những bài viết này sẽ không được trả nhuận bút)
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);