Âm dương về hôn nhân người đẹp Trương Mạn Ngọc

31-07-2011 | 06:00

(Nguoiduatin.vn) - Trương Mạn Ngọc sinh ngày 20/9/1964, tính theo Bát tự thì đứng chủ ngày là Nhâm Thủy, lại sinh vào tháng 8 âm lịch nên đứng chủ mùa là Dậu Kim. Kim có thể sinh Thủy, tạo thành cách cục Ấn Thụ.

Với cách cục này, có thể thấy Trương Mạn Ngọc là người cô chấp, làm bất cứ việc gì cũng thiếu đi sự linh hoạt, “tùy cơ ứng biến”.

Do bản mệnh của Trương Mạn Ngọc “Kim nhiều Thủy vượng”, nên nếu muốn mọi sự tốt lành thì trong năm đó tất phải có Dụng thần có thể lưu thông Kim Thủy xuất hiện. Tốt nhất là có Hỏa tới phá Kim. Khi “Hỏa phá Kim” đồng thời cũng có thể sinh Thủy. Chẳng hạn như sinh vào các giờ Bính Ngọ hay Đình Mùi thì mới có thể vận hành Mộc Hỏa phá cách cục Dậu Kim và Thân Kim, lưu thông Kim Thủy.

Tuy nhiên, theo các nhà Âm dương, trong bản mệnh của Trương Mạn Ngọc lại không hề có Hỏa, ngược lại chỉ có Dần Mộc và Giáp Mộc dẫn thông Kim Thủy. Chính vì vậy, xét về đường công danh, mệnh của Trương Mạn Ngọc không hề tốt. Điều may mắn đối với Trương Mạn Ngọc chính là trong ba bước ngoặt lớn của cuộc đời (năm 18, 28, 38 và 48 tuổi), thì đều là những năm Hỏa vượng vận hành. Chính vì vậy, trong vòng 30 năm này là 30 năm thành công nhất trong cuộc đời của mỹ nhân họ Trương.

Tuy nhiên, thiên can của các đại vận này không hô ứng với địa chi, song dựa vào những nỗ lực cá nhân và sự chăm chỉ của mình, Trương Mạn Ngọc vẫn nắm bắt được cơ hội thành công. Có thể nói, Trương Mạn Ngọc là người đã dùng chính sự chăm chỉ và nỗ lực của mình để vượt qua những chướng ngại trong bản mệnh vốn không mấy tốt đẹp của cô.

Về chuyện hôn nhân của người đẹp họ Trương, theo các nhà Âm dương, vì cô có Thực thương trong bản mệnh nên những thông tin về chuyện hôn nhân của cô rất  phức tạp, nhất là khi cô bước vào đại vận từ 38-48 tuổi.

Đây chính là lý do vì sao trong suốt ba năm duy trì mối quan hệ với chàng kỹ sư người Đức Ole, giới truyền thông luôn đưa ra những thông tin về việc hai người đã đính hôn, ở cùng nhà hay thậm chí là đã bí mật kết hôn. Tuy nhiên, theo các nhà Âm dương thì độ tuổi này, dù có lợi cho việc kết hôn, song nếu như chuyện kết hôn xảy ra thì chuyện xung khắc vẫn nhiều hơn là hòa hợp. Vì vậy, nếu như đã kết hôn thì cuộc tình giữa Trương Mạn Ngọc và Ole chắc chắn đã tan vỡ từ lâu chứ không thể duy trì tới nay.

Vậy tới khi nào Trương Mạn Ngọc mới có thể tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình khi độ tuổi của cô ngày một lớn hơn? Các nhà Âm dương cho rằng, sau khi bước qua độ tuổi 58, khi bước vào đại vận Đinh Mão, Trương Mạn Ngọc mới có cơ may tìm thấy một nửa của mình. Hiện tại, Trương Mạn Ngọc đang ở độ tuổi 47, đại vận Kỷ Tỵ, khoảng thời gian cuối cùng cho sự nghiệp của người đẹp họ Trương.

Bước sang đại vận 48-58 tuổi, đại vận Mậu Thìn, bản mệnh của Trương Mạn Ngọc sẽ cực xấu cả về đường công danh lẫn tình duyên. Trong đại vận Mậu Thìn sắp tới, chủ sự của đại vận sẽ là Cung Sát. Cung Sát và Thực Thần của bản mệnh Trương Mạn Ngọc sẽ tạo nên một thế xung khắc kịch liệt và điều này hoàn toàn không cho thấy dấu hiệu của chuyện hôn nhân.

Bản tính của Trương Mạn Ngọc vốn rất cố chấp, nhiều khi kiên cường nhưng cũng rất ngang bướng, vì vậy chắc chắn sẽ không chịu “thuần phục” sự bó buộc của Cung Sát – biểu thị cho chuyện hôn nhân. Vì vậy, nếu như có mối quan hệ tình cảm nào đó diễn ra trong thời gian này thì chắc chắn rằng giữa hai người sẽ liên tiếp xảy ra những chuyện bất hòa.

Chính vì vậy, các nhà Âm dương cho rằng, cho tới trước khi bước qua tuổi 58, nghĩa là ít nhất 11 năm nữa, người ta chắc chắn sẽ không được chứng kiến cảnh người đẹp Trương Mạn Ngọc lên xe hoa về nhà chồng. Chỉ mong, cho tới ngày đó, người đẹp họ Trương còn giữ được danh hiệu “mỹ nhân không tuổi” của mình.

> Đọc thêm: Chuyện phong thủy, âm dương của người nổi tiếng thế giới

Cù Thăng

*Bài đăng trên chuyên đề báo ĐS&PL.

Tags: trương mạn ngọc, âm dương, hôn nhân