Hà Hồ lái siêu xe 5 tỷ làm "náo loạn" phố
Bà mẹ một con nổi tiếng nhất showbiz Việt lại khiến người hâm mộ choáng váng khi tự mình ngồi sau vô lăng của chiếc xe hơi bạc tỷ.

TIN BÀI KHÁC
 

Trong một chương trình ca nhạc mới đây, người đẹp Quảng Bình đã ra về bằng chiếc xe hơi siêu sang hiệu Jaguar JX sedan khiến không ít người phải ngoái nhìn. Đây là hiếc xe hơi sang trọng thuộc hàng hiếm trong dòng xế hộp với giá khoảng 250.000USD (tương đương 5 tỷ đồng). Tại Việt Nam, Jaguar thuộc loại “hàng độc và hiếm” và chỉ có thể thuộc về sở hữu của các đại gia.


Hà Hồ bên Jaguar JX sedan và người dân đổ xô ra xem (Nguồn: Xzone)


Cận cảnh chiếc xe siêu sang của người đẹp Quảng Bình (Nguồn: Xzone)

Bởi vậy, ca sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà đi chiếc xe hơi sang trọng này đã khiến nhiều người có mặt tại thời điểm trên không ngớt trầm trồ, tò mò.

Trước đó, vào tối 13/01, Hồ Ngọc Hà cũng tự lái một chiếc Lexus bạc tỷ đến điểm hẹn tại sân khấu Trống Đồng. Những khoảnh khắc của người đẹp bên chiếc xế hộp thời thượng này cũng khiến dân tình phải xôn xao.


Hà Hồ bên một xế hộp bạc tỷ khác (Nguồn: VnMedia)

Showbiz Việt có không ít các sao sở hữu siêu xe, nhưng Hà Hồ đang sở hữu siêu xe nào? là điều khiến dư luận tò mò hơn cả. Bởi một lí do đơn giản, cô là “nửa kia” của đại gia mê xe Cường đôla. Cường đôla từ lâu đã nổi tiếng trong giới chơi xe vì đam mê với những dòng xe khủng nhất thế giới. Đây cũng là người từng mua và sử dụng nhiều loại siêu xe nhất nhì Việt Nam.


Hà Hồ cũng từng tiết lộ thú mê xe từ bé của “quý tử” nhà mình (Nguồn: VietNamNet)

Trước đó, thông tin về chương trình mang tên “Xe và đam mê siêu xe” lần đầu được tổ chức vào khoảng cuối tháng 8, đầu tháng 9 cũng được tiết lộ. Vị Phó tổng giám đốc công ty Quốc Cường Gia Lai này cũng là một trong hai người có vị trí quan trọng nhất trong ban tổ chức.

Đặc biệt, trong bài phỏng vấn mới đây nhất, gia đình Hà Hồ cũng tiết lộ về thú “mê xe từ bé” của cậu quý tử Nguyễn Quốc Hưng. Chồng Hà Hồ cho biết trên tạp chí Phong cách Bazaar: "Bây giờ nó ghiền ngồi xe hơi lắm, dù là xe đồ chơi. Không hiểu sao bạn bè của tôi cũng hay tặng xe cho Subeo (con của Hà Hồ và Cường đôla)".

Châu Minh (Tổng hợp)

 
E-mail người nhận:
Họ tên người gửi:
E-mail người gửi:
Nội dung:
Ý kiến của bạn
E-mail |  Bản In |  Chia sẻ  
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và không quá 1000 chữ
Tin khác
,
,
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
,