Thứ Ba, 02/08/2011, 10:11 [GMT+7]
.
.

Bé gái 10 tuổi bị họ hàng lạm dụng đến chết

(Phunutoday) - Một cô bé người Mỹ, 10 tuổi đã tử vong tại bệnh viện do không đủ sức chịu được những trận đòn tra tấn dã man của họ hàng bên nội.

Không may mắn như mẹ, bà Shirley Deal (mẹ của cô bé năm nay 38 tuổi) đã phải chạy trốn gia đình nhà chồng vì bị ngược đãi quá nặng nề, bỏ lại đằng sau đứa con gái cho gia đình họ hàng nhà chồng.

 

Ame (10 tuổi) đã bị đánh đập cho đến chết.

Tuần trước Shirley Deal đã phát hiện ra cái chết của con gái mình thông qua các phương tiện thông tin đại chúng.

Ame (tên của bé gái) đã ghi lại tất cả những việc mà người lớn đã làm với cô bé cho đến lúc chết bỏ vào trong một chiếc hộp nhựa. Hiện nay cảnh sát đã thu lại chiếc hộp này để tiến hành điều ra.

Bốn người gồm bà ngoại của nạn nhân Judith Deal 72 tuổi, cô Cynthia Stoltzmann 44 tuổi, em họ Sammantha và John Allen cha của nạn nhân đều bị cảnh sát bắt.
 

 
Những người thân bên họ nội đã tham gia hành hạ Ame

Hiện nay bốn người này đang bị cảnh sát truy tố vì các tội danh liên quan đến giết người, lạm dụng trẻ em, bắt cóc.

Mẹ của nạn nhân nói rằng cô kết hôn với John Allen năm 1996, sau khi kết hôn xong cô về sống cùng gia đình chồng và phải chia sẻ ngôi nhà với mẹ và em gái anh ta.

Trong quá trình sống cùng gia đình nhà chồng cô thường xuyên bị đánh đập ngược đãi đến mức phải bỏ chạy khỏi ngôi nhà khủng khiếp đó.

Nhưng Ame con gái của cô không may mắn được như người mẹ của mình, theo điều tra của cảnh sát Ame bị các thành viên trong gia đình hành hạ khủng khiếp như bắt uống nước sốt nóng, ăn phân chó, hay dùng mái chèo bằng gỗ để tra tấn…. Ame cũng phải ngủ trên nền nhà mà không có giường chiếu, cô còn bị phun nước vào người lúc ngủ như hình thức kỉ luật nghiêm khắc nhất với mình.

Vụ án đang gây làn sóng phản đối dữ dội của người dân Mĩ, muốn mang bốn kẻ vô nhân tính kia trừng trị trước pháp luật.

Phú Nguyễn (Theo Dailychilli)

;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}