Justin Bieber làm fan "chín mặt" với chiếc quần bơi nhạy cảm

02-08-2011 12:00:00

Daisy - Theo PLXH

Ngoài ra còn có thông tin vợ chồng Beckham làm khuôn đúc bằng vàng cho chân và tay của bé Harper Seven.

Justin Bieber làm fan "chín mặt" với chiếc quần bơi nhạy cảm

 
Cuối tuần vừa rồi, hoàng tử nhạc pop Justin Bieber đã có dịp được thư giãn bên bể bơi tại Miami, đáng nhẽ những giờ phút thảnh thơi của anh chàng này sẽ chẳng có gì phải bàn cãi nếu như không phải vào 1 lúc "hứng chí", Justin đã cởi bỏ chiếc quần ngoài và mặc độc chiếc quần bơi vô cùng... nhạy cảm.
 
 
 
 
Justin Bieber và chiếc quần bơi "nhạy cảm"
 
Trong khoảng thời gian xuống nước thư giãn rồi trở lại phía trên để nghỉ ngơi, có lẽ anh chàng Justin không ngờ rằng "nhất cử, nhất động" của mình đã bị cánh phóng viên "tóm gọn". Và hình ảnh chiếc quần "nhạy cảm" ngay sau đó đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của các fan hâm mộ.
 
 
 
Nhiều người cho rằng đây là thời gian riêng tư của Justin, vì thế đừng nên phán xét về trang phục hay hành động của anh ấy chỉ dựa vào những bức ảnh chụp lén. Tuy nhiên cũng có rất nhiều fan khó tính đã cho rằng, dù sao thì đó cũng không phải là bể bơi riêng trong nhà của Justin, nếu như cánh báo chí không chụp được thì chắc hẳn tại bể bơi cũng có nhiều người khác có mặt, vì thế việc Justin "hớ hênh" như thế là không thể chấp nhận được.
 
Hoàng tử nhạc pop và cả bạn gái anh, Selena Gomez đều không bình luận gì về những bức ảnh này. Trước đó, Justin chỉ phát biểu trong một bài phỏng vấn rằng anh cảm thấy công việc rất căng thẳng, muốn có một chút thời gian nghỉ ngơi thư giãn để có thể tiếp tục bước vào thực hiện album tiếp theo.
 
Như vậy, cặp đôi hot nhất làng giải trí Justin và Selena trong mấy ngày liền nhau đều đã tạo nên những scandal nho nhỏ có liên quan đến chuyện trang phục. Ban đầu là chuyện Selena cởi bikini, thả rông vòng 1 tắm nắng và bây giờ đến lượt Justin "hồn nhiên" quá mức với 1 chiếc quần bơi không kín đáo. Mặc dù vậy, chắc chắn độ hot của 2 ngôi sao này cũng chẳng vì thế mà giảm nhiệt, ngược lại, càng ngày càng có nhiều người quan tâm và biết đến họ hơn nữa.
 
 
Chuyện lộ hàng tý chút đôi khi còn giúp cho Justin và Selena đánh bóng tên tuổi của mình.
 

Con gái Beckham được đúc khuôn bàn chân và tay bằng vàng

 
Mới đây, ông bà Beck đã tiết lộ rằng họ đã lấy khuôn mẫu bàn tay và bàn chân nhỏ xíu của cô con gái út để chuẩn bị đặt một khuôn đúc làm bằng vàng. Một người bạn thân thiết của nhà Beck đã không thể giấu nổi sự "ghen tị" và đã phát biểu rằng: "Cô bé con nhà Beck quả là một cô bé may mắn. Harper có tất cả mọi thứ, xinh đẹp, nổi tiếng, sự yêu thương chăm sóc của cha mẹ và cả sự giàu có mà ít đứa trẻ nào dám mơ.".
 
Bé Harper sẽ được đúc khuôn bàn tay, bàn chân bằng vàng
 
Được biết toàn bộ quá trình chuẩn bị để thực hiện cho bộ khuôn đúc đặc biệt này tiêu tốn tới 1.600 đô la nhưng với bố Beck và mẹ Vic thì họ chẳng hề tiếc điều gì với "cục vàng" của mình cả.
 
 
Tuy nhiên, ý tưởng táo bạo này cũng không phải là ý tưởng đầu tiên của gia đình Beck, trước bé Harper, con trai của thủ tướng Tony Blair và Elton John là những người đã từng có bộ khuôn đúc một phần cơ thể mình vô cùng đáng nhớ.
 
Hy vọng rằng đây sẽ là một kỷ niệm mà bé Harper sẽ luôn trân trọng về sau bởi nó không chỉ lưu giữ hình ảnh ngày mới chào đời của cô bé mà đây còn là minh chứng cho tình cảm yêu thương vô bờ bến mà bố Beck, mẹ Vic dành cho cô công chúa bé bỏng của mình.

Justin Bieber , Selena Gomez , Victoria Beckham , David Beckham , Harper Seven ,

0

Chia sẻ bài viết cho bạn bè qua:

Chia sẻ lên LinkHay.com

Bình luận (0)

Xem theo ngày tháng: