Yêu râu xanh bịt mặt làm chấn động vùng quê

Từ những cháu bé mới 13 tuổi cho đến những cụ già gần đất xa trời, quỷ râu xanh luôn mặc áo mưa màu đen và đội mũ len chỉ hở mỗi mắt đã không tha một ai. Hắn hãm hiếp sau đó là cướp của.

TIN BÀI KHÁC


Nạn nhân của kẻ ác dâm gồm những em tuổi dậy thì đến cụ già hơn 70 tuổi. Từ trong những ruộng ngô cao lấp đầu người, hắn bất thình lình nhảy ra trước mặt "con mồi".

Trong vòng những năm từ 2005 đến 2007, thị xã Hưng Yên và huyện Kim Động (Hưng Yên), liên tiếp xảy những vụ “hiếp dâm” trên những cánh đồng vắng vẻ.


Vụ điển hình nhất xảy ra vào ngày 7/11/2005. Hai thiếu nữ Hương và Hoa đương tuổi dậy thì, chở nhau bằng xe đạp đi chơi ngang qua đoạn đường vắng thì bất ngờ bị một tên quỷ râu xanh xông ra. Hắn khống chế 2 thiếu nữ rồi bắt Hương về nhà lấy tiền để chuộc Hoa. Sau đó, hắn đã khống chế Hoa đưa đến nghĩa trang cách nơi hắn "tóm" được hai thiếu nữ để giở trò đồi bại.

Ngày 14/6/2006, bà Dung (76 tuổi thị xã Hưng Yên) đang ngủ trong nhà của mình, thì bị kẻ bịt mặt đột nhập. Hắn dùng dao dọa cụ già và bắt cụ xuống bếp, cướp sợi dây chuyền bạc cụ đang đeo. Phẫn nộ hơn, hắn còn giờ trò đồi bại với cụ già tội nghiệp này.

Khoảng 1h sáng ngày 13/10/2007, hắn lẻn vào nhà chị Cảnh (xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động) để khống chế bắt chị giao hết tài sản giá trị. Ở nhà một mình nên khi bị khống chế chị Cảnh đã chủ động đưa cho tên cướp hết số tài sản hiện có trong nhà.

Tuy nhiên, hắn còn đòi "tòm tem" với chị Cảnh mặc cho chị van xin vì mới sinh con nhỏ được ít ngày. May mắn, lợi dụng lúc tên cướp sơ hở, chị vụt chạy ra ngoài tri hô hàng xóm...hắn mới bị tóm.

Yêu râu xanh làm kinh động đến người dân Hưng Yên những năm 2005-2007 đã sã lưới. Tại cơ quan công an, hắn khai nhận đã gây ra tổng cộng 7 vụ cướp và hiếp dâm. Tên thật của hắn là Phạm Văn Tắng sinh năm 1960, quê Song Mai, Kim Động, Hưng Yên.

Mẫn Chi (tổng hợp)

 

 

 


E-mail người nhận:
Họ tên người gửi:
E-mail người gửi:
Nội dung:
Ý kiến của bạn
E-mail |  Bản In |  Chia sẻ  
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và không quá 1000 chữ
Tin khác
,
,
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
,