Diễm My e lệ trước hot boy Anh Quốc
Trở lại làng ca hát sau nhiều tháng vắng bóng, hot boy Anh Quốc chọn cô bạn Diễm My làm người sát cánh trong loạt hình ảnh, clip mới. Cặp đôi có nhiều khoảnh khắc lãng mạn và tình tứ bên nhau.
Lượt xem:
40
Bình luận:
0
Gửi ngày:
03/08/2011

Từng là những người mẫu trưởng thành từ câu lạc bộ người mẫu Xì tin, nên Anh Quốc và Diễm My có mối quan hệ thân tình. Sau này, dù mỗi người theo đuổi một lĩnh vực nghệ thuật riêng, nhưng cặp đôi vẫn duy trì tình bạn.

Từng là những người mẫu trưởng thành từ câu lạc bộ Xì tin của một tờ báo tuổi teen, nên Anh Quốc và Diễm My có mối quan hệ thân tình. Sau này, dù mỗi người theo đuổi một lĩnh vực nghệ thuật riêng, nhưng cặp đôi vẫn duy trì tình bạn.

Diễm My đang khá đắt sô phim truyền hình. Sau vai chính trong phim Tiểu thư Lọ lem, Diễm My đang chuẩn bị cho những vai diễn mới của mình...

Diễm My đang khá "đắt sô" phim truyền hình. Sau vai chính trong phim "Tiểu thư Lọ lem", người đẹp từng là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đang chuẩn bị cho những vai diễn mới của mình...

Anh Quốc là một trong số những ca sĩ xuất thân từ người mẫu teen cùng lứa với Noo Phước Thịnh, Wanbi Tuấn Anh… Đang là một trong những ca sĩ teen rất được chú ý Anh Quốc bất ngờ tuyên bố sang Mỹ định cư và tạm ngưng công việc ca hát. Nhưng vì một số lý do gia đình, ba bị ốm không thể sang Mỹ, Anh Quốc phải ở lại Việt Nam để chăm sóc.

Anh Quốc là một trong số những ca sĩ xuất thân từ người mẫu teen, cùng lứa với Noo Phước Thịnh, Wanbi Tuấn Anh… Khi đang là một trong những ca sĩ teen được chú ý, Anh Quốc bất ngờ tuyên bố sang Mỹ định cư và tạm ngưng công việc ca hát. Tuy nhiên, vì một số lý do riêng về sức khỏe của người thân mà Anh Quốc quyết định không qua Mỹ, ở lại Việt Nam và hoạt động nghệ thuật. Anh dành hơn nửa năm để đầu tư cho album mới.

Anh Quốc sau hơn nửa năm yên ắng đã quyết định trở lại V-Pop bằng album online 1/2. Đây là album gồm những sáng tác mới nhất của Anh Quốc, anh chàng chia sẻ rằng đây cũng là hướng đi mà Anh Quốc muốn xây dựng: một ca sĩ sáng tác.     Ý nghĩa của tên album này là đúng nửa năm ngưng hoạt động ca hát bây giờ Anh Quốc đã trở lại, trong album có ½ bài hát mới và ½ bài hát mà Quốc đã tung âm thầm trong nửa năm ngưng hoạt động nghệ thuật vừa qua, hơn nữa đây chỉ là một mini album Anh Quốc tung ra để lấy lại tinh thần cho những kế hoạch lớn sắp tới chứ chưa phải là một album chính thức nhưng Anh Quốc vẫn mong các bạn dành thật nhiều tình cảm cho album này?

Anh Quốc tái ngộ khán giả với một album online, mang chủ đề "1/2". Đây là sản phẩm âm nhạc tập hợp những sáng tác mới nhất của Anh Quốc. Anh chàng chia sẻ, đó cũng là hướng đi của anh trong tương lai, trở thành một ca sĩ hát ca khúc do mình sáng tác.

Vào cuối tháng 7, Anh Quốc cũng đã giới thiệu MV mới của mình với sự kết hợp với cô bạn Anh Đào của “Kính vạn hoa”. Anh Đào vừa trở về nước sau chuyến du học đã rất nhiệt tình nhận lời Anh Quốc quay MV “Ai rồi cũng khác” lần này.

Cuối tháng 7, Anh Quốc giới thiệu MV mới của mình, mang tên "Ai rồi cũng khác" với sự kết hợp cùng diễn viên Anh Đào của phim “Kính vạn hoa”. Nội dung câu chuyên trong clip nói về một chàng trai từng yêu say đắm một cô gái. Tình yêu của họ rất đẹp, nhưng một ngày chàng trai phát hiện cô gái có tình tay ba...

Tái ngộ làng ca nhạc, hot boy Anh Quốc sẽ xây dựng cho mình hình ảnh trẻ trung và tươi vui.

Tái ngộ làng ca nhạc, hot boy Anh Quốc sẽ xây dựng cho mình hình ảnh trẻ trung và tươi vui.
Theo Ngôi sao
Top hot Quần áo thời trang trên Youshop.vn
NA10111
374.000
NA10112
374.000
NA10132
394.000
NA10131
394.000
NA10142
394.000
NA10141
394.000
MS 044
275.000
MS 043
275.000
MS 042
310.000
Quần nữ
180.000
Quần nữ
190.000
Quần nữ
190.000
Nội dung liên quan được chị em phụ nữ tìm hiểu nhiều trên Phununet:
Chia sẻ với bạn bè:
 
 
Bình luận
Chia sẻ qua PNN Connect
 
Email: Mật khẩu:
 
 
Bạn chưa đăng nhập PhunuNet nên chỉ gửi được bình luận đơn giản.
Hãy đăng nhập để sử dụng đầy đủ các tính năng cao cấp của PhunuNet.
Avatar
Các bài gần đây
Cùng chủ đề
Top 10 Cafe văn nghệ
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Nhiều người đọc
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Hàng mới trên YouShop
Giá: 374.000 VNĐ
Giá: 374.000 VNĐ
Giá: 394.000 VNĐ
Giá: 394.000 VNĐ
 
Giải trí & Sao
Top diễn đàn: Giải trí & Sao
Đang hot
Top tuần
Top tháng
 
 
Khuyến mại hot trên YouShop
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);