Phá đường dây gáy nhảy kiêm bán dâm 2 triệu đồng

08/08/2011 14:34:56
- Vừa làm gái nhảy ở các vũ trường lớn Thảo vừa bán dâm và môi giới để có tiền trang trải cuộc sống. Mỗi lần "đi nhanh", Thảo và các cô gái khác trong đường dây mại dâm lấy giá 2 triệu đồng.

Sáng nay 8/8, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã bắt khẩn cấp Trần Thị Thạch Thảo (25 tuổi, ở đường Đinh Tiên Hoàng, quận Bình Thạnh, TP.HCM) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Khoảng 18h30 ngày 7/8, các trinh sát ập vào khách sạn Mai Villa, ở ngõ 133 Thái Hà, phường Trung Liệt, phát hiện 3 đôi nam nữ mua bán dâm tại 3 phòng, trong đó có Trần Thị Thạch Thảo.

Ngoài ra, còn có hai cô gái khác quê ở Hải Phòng và bạn đồng hương với Thảo. Thảo đã giới thiệu hai cô này đi khách với giá 2 triệu đồng/lần.
 
Trần Thị Thạch Thảo tại cơ quan công an
Trần Thị Thạch Thảo tại cơ quan công an

Thảo khai nhận ra Hà Nội làm gái nhảy từ hơn 1 năm nay. Thảo thuê căn nhà 5 tầng ở phố Đào Duy Anh để ở cùng với một số cô gái khác. Nhóm của Thảo còn thuê cả người giúp việc tới dọn dẹp nhà cửa để các cô chỉ việc đi kiếm tiền mỗi ngày.

Mỗi tối, Thảo cùng bạn lui tới những vũ trường lớn và làm quen với khách đến uống rượu. Sau khi khách có "cảm tình" đã xin số điện thoại của Thảo và thỉnh thoảng gọi cô ta đi bán dâm.

Khách hàng của Thảo thường là những người quen biết và đã đi chơi với Thảo 1-2 lần. Thảo đến tận nơi theo yêu cầu của khách để phục vụ, ngoài số tiền 2 triệu đồng Thảo còn thỉnh thoảng được "bo" thêm.

18h ngày 7/8, Thảo nhận  được điện thoại một khách hàng quen hẹn đến khách sạn trên để vui vẻ. Đến nơi thấy anh này đi cùng hai người bạn khác, Thảo đã điện thoại cho hai cô bạn đến khách sạn để phục vụ.

Đang "mây mưa" cùng khách, nhóm của Thảo bị cảnh sát ập vào bắt quả tang. Thảo đã nhận đủ 6 triệu đồng nhóm khách làng chơi trả. Mỗi lần môi giới cho bạn đi khách, Thảo được cắt hoa hồng 500.000 đồng. Cô ta thuê hẳn một xe ôm hàng tháng đi thu tiền của gái bán dâm khác với số tiền 4 triệu đồng mỗi tháng.

HA
.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.