Thứ Hai, 08/08/2011 - 16:16

Văn Mai Hương chiều lòng các fan
(Dân trí) - Sau bao ngày chờ đợi, các fan của cô gái 17 tuổi đã có thể thỏa mãn mong đợi của mình khi Á quân Vietnam Idol đã tung video clip ca khúc Nếu như anh đến đình đám trên mạng.
 >>  Văn Mai Hương nhí nhảnh đáng yêu
 >>  Văn Mai Hương “càn quét” trên mạng
 
Nếu như anh đến là ca khúc năm trong single đầu tay của Văn Mai Hương, ca khúc này nhanh chóng "làm mưa làm gió" trên mạng khi đạt tới 4 triệu lượt nghe chỉ trong 4 ngày đầu tiên tính riêng trên một trang web âm nhạc khiến bản thân cô ca sĩ lẫn các fan vô cùng vui sướng và háo hức đến ngày tung ra clip của ca khúc này.
 
"Hương vô cùng bất ngờ và tự hào. Sự ủng hộ của các bạn đã khiến Hương rất hạnh phúc, do đó Hương và ê-kíp đã phải làm ngày làm đêm để hoàn thành clip này", cô nói.
Video ca nhạc mới được Mai Hương lên ý tưởng khá thú vị, đó là sự kết hợp cả hai phiên bản Acoustic và pop dance trong cùng một clip. Nội dung clip nói về một buổi trình diễn của Hương nhưng đột nhiên cúp điện, khi mọi người đang bối rối thì cô ca sĩ đã nhanh chóng đưa ra một ý tưởng tuyệt vời để tiếp tục phần trình diễn của mình.

"Hương hi vọng mọi người sẽ thích ca khúc và clip này, điều đó sẽ là động lực để Hương thực hiện album đầu tay của mình sắp phát hành trong tháng 9 tới đây", Văn Mai Hương chia sẻ.

Cùng thưởng thức clip mới của Văn Mai Hương:
 

Phan Lê